รวบแล้ว มือฆ่าสาวนักเรียนนอก เครียดถูกทวงเงิน 1,300 บาท

รวบแล้ว มือฆ่าสาวนักเรียนนอก เครียดถูกทวงเงิน 1,300 บาท

รวบแล้ว มือฆ่าสาวนักเรียนนอก เครียดถูกทวงเงิน 1,300 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเช้าวันนี้ (22 ก.ค.) พลเมืองดีแจ้งว่าพบศพหญิงสาวรายหนึ่ง ที่บริเวณถนนบายพาสรอบเมืองมหาสารคาม หลังตลาดเกษตร ต.แก่งเลิงจาน อ.เมือง จ.มหาสารคาม สภาพศพเริ่มขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งกระจายไปทั่วบริเวณ

ตรวจสอบสภาพศพบริเวณใบหน้าถูกของแข็งทุบ ตาถลนทั้ง 2 ข้าง สวมเสื้อแขนยาวสีแดง กางเกงยีนส์ขาสั้น ที่แขนขวามีรอยสัก ทาเล็บมือและเท้าสีเหลือง เจ้าหน้าที่ได้ชันสูตรพลิกศพ พบมีร่องรอยถูกของแข็งกระแทกอย่างแรงที่ศีรษะ คาดว่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

โดยทราบชื่อผู้ตายในเวลาต่อมา คือ น.ส.รุจิษยา อายุ 23 ปี เพิ่งเรียนจบจากประเทศออสเตรเลีย พ่อผู้ตายระบุโดยได้หายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 19 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยลูกสาวบอกว่าจะไปเดินตลาดไนท์ จากนั้นก็ติดต่อลูกสาวไม่ได้อีกเลยจนมาพบเป็นศพ

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองมหาสารคาม สืบสวนทราบว่าคนร้ายคือ นายศักดิ์ดา ประเสริฐสังข์ หรือ เอ อายุ 22 ปี แฟนเก่าของผู้ตาย ใช้เวลาเพียง 5 ชั่วโมง ก็สามารถจับกุมได้ที่หมู่บ้านเมธาทาวน์โฮม 2 บ้านดอนนา ต.ขามเรียง อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม

นายศักดิ์ดา รับสารภาพว่า เคยคบหาดูใจกับผู้ตายราว 4-5 ปีที่แล้ว ก่อนที่จะเลิกรากันไป โดยเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตนได้มาขอยืมเงินผู้ตายจำนวน 1,800 บาท และได้ใช้ไปแล้ว 500 บาท เหลือเงิน 1,300 บาท ซึ่งผู้ตายก็ได้โทรศัพท์มาทวงเงินอยู่เรื่อยมา

จนในวันเกิดเหตุผู้ตายได้โทรศัพท์มาหา เพื่อที่จะทวงเงิน จึงได้นัดหมายกันบริเวณจุดเกิดเหตุและเกิดมีปากเสียงกัน ด้วยอารมณ์ชั่ววูบ จึงได้ใช้เชือกที่หาได้บริเวณที่เกิดเหตุรัดคอผู้ตาย จนนางสาวรุจิษยาได้ล้มลงกระแทกพื้นเกิดมีแผลที่ศีรษะและเสียชีวิตในที่สุด ก่อนทิ้งศพไว้ข้างทางและหลบหนีไป โดยพบโทรศัพท์มือถือไอโฟนของผู้ตายตกอยู่ จึงได้หยิบติดมือมาด้วย

ตนยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจฆ่าผู้ตาย แต่เพราะผู้ตายทวงเงินบ่อยจึงเกิดความเครียดสะสม และก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจตามมาจับที่บ้าน ก็ยอมรับสารภาพแต่โดยดี ไม่ได้คิดที่จะหลบหนี ทั้งนี้ อยากขอโทษพ่อและแม่ของผู้ตายที่ก่อเหตุขึ้น และพร้อมยอมรับผิดทุกอย่าง

ขณะที่บรรยากาศที่สถานีตำรวจภูธรเมืองมหาสารคามมีญาติและกลุ่มเพื่อนผู้ตาย มารอดูการแถลงข่าวการจับกุมตัวเป็นจำนวนมากจนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องจัดชุดคุมกั้นกว่า 20 นายเข้ากั้นพื้นที่หวั่นมือฆ่าโหดจะถูกประชาทัณฑ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook