ออม สุชาร์ โดนวิจารณ์แรง หน้าเปลี่ยน ตึงจนพูดไม่ได้

ออม สุชาร์ โดนวิจารณ์แรง หน้าเปลี่ยน ตึงจนพูดไม่ได้

ออม สุชาร์ โดนวิจารณ์แรง หน้าเปลี่ยน ตึงจนพูดไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเจอกระแสหน้าเปลี่ยนอยู่เป็นระยะ สำหรับนางเอกสาว "ออม สุชาร์ มานะยิ่ง" ที่ล่าสุดเจ้าตัวต้องขอแหวกสื่อออกมาเคลียร์รอบที่ล้านว่า ยังไม่เคย...ไม่เคย ผ่านมีดมือศัลยกรรมงัดเบ้าหน้าจริงๆ หลังเจอชาวเน็ตพร้อมใจกันขุดภาพในอดีตออกมาจับโป๊ะ แถมยังคอมเม้นท์วิจารณ์กันสนุกปากในเชิงว่า ช่วงนี้หน้าดูตึงจนดูเหมือนจะพูดไม่ได้!!

โดยสาวออมยังเผยต่ออีกว่า สาเหตุที่หลายคนทักว่าหน้าเปลี่ยนอาจเป็นเพราะช่วงนี้ตนเปลี่ยนทรงผมเป็นหน้าม้าครั้งแรก รวมถึงภาพที่ถูกนำมาโยงให้เป็นประเด็นก็อาจจะเป็นภาพเก่าสมัยที่ยังเป็นเด็ก จึงทำให้มองว่าแตกต่างได้ ก่อนทิ้งท้ายส่วนตัวไม่ใช่คนแอนตี้ศัลยกรรม หากถึงเวลาสมควรก็อาจเป็นได้ที่จะพึ่งคุณหมอ...

ล่าสุดมีเพจเฟซบุ๊คนนำภาพในอดีตของเราออกมาแชร์ บอกว่าเราหน้าเปลี่ยน ?
"หน้าเปลี่ยนหรือเปล่าคะ ตัดผม (ยิ้ม) คือเอาจริงๆ ดาราคนไหนที่เคยเจอข่าวลักษณะนี้ก็เจออยู่เรื่อยๆ แต่ถ้าถามถึงเรื่องการเปลี่ยนแปลง ออมเชื่อว่าคนเราก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลงเป็นของธรรมดา ยิ่งถ้าเป็นคนในวงการ ก็จะเป็นคนที่ถูกเรคคอร์ดอยู่ตลอด ดังนั้นการเปรียบเทียบอะไรมันก็จะชัดกว่าคนปกติ เช่นมีคนไปเอารูปตั้งแต่สมัยเรียน ม.3 มาเปรียบกับปัจจุบัน คือแบบนั้นมันต้องเปลี่ยนแปลงแน่นอนอยู่แล้ว และอีกอย่างเราเป็นผู้ญิงด้วย ดังนั้นเราก็ต้องดูแลตัวเอง"

เราได้มีแอบไปทำอะไรเพิ่มเติมบ้างไหม ?
"ยังไม่มีเวลาได้ทำอะไรเลย (หัวเราะ) แต่ล่าสุดนี่ล่ะค่ะที่กลับจากมาเลเซียและได้ไปตัดผม เปลี่ยนสีผม เพราะเอาจริงๆ ตั้งแต่ออมทำงานในวงการมาออมยังไม่เคยตัดผมหน้าม้าเลย ไม่เคยเลยจริงๆ และการตัดผมมันก็ทำให้หน้าเราเปลี่ยนได้ด้วย เพราะมีคนเข้ามาทักออมเยอะ"

สมมุติถ้าหากมีโอกาสได้ทำศัลยกรรม เราอยากจะทำอะไรเป็นอย่างแรก ?
"อยากทำนม (หัวเราะ) ไม่หรอกค่ะออมกลัว แต่เอาจริงๆ เดี๋ยวนี้เทรนด์มันก็ไม่ได้จำเป็นจะต้องมีหน้าอกอะไรมากมายแล้วนะ"

เรานอยด์ไหมที่คนจับผิดหาว่าเราทำหน้าทำอะไรมาแบบนี้ ?
"เมื่อก่อนอาจจะมีบ้างค่ะ แต่เราก็พยายามมองว่าไม่สามารถไปห้ามความคิดใครได้"

เป็นไปได้ไหมว่าเดี๋ยวนี้ทุกครั้งที่เราออกงานการแต่งตัวแต่งหน้าเราดูเป๊ะขึ้น คนก็เลยคิดว่าเปลี่ยน ?
"อาจจะด้วยค่ะ เสื้อผ้า หน้า ผม วิธีการแต่งหน้า เทรนด์ต่างๆ คือผู้หญิงเราก็ต้องดูแลตัวเองตลอดเวลาอยู่แล้วไม่ว่าจะทำอาชีพอะไรก็แล้วแต่"

อย่างภาพที่เขานำมาเปรียบเทียบและวิจารณ์ มันก็มีคอมเม้นท์ประมาณว่าเราโบท็อกหนังมากจนพูดแทบไม่ได้ ?
"แล้วที่ออมทำอยู่ตอนนี้คืออะไร (หัวเราะ) ไม่หรอกค่ะ เอาจริงๆ ออมยังไม่ได้เข้าไปอ่านเลยนะ แต่ถามว่าออมรู้สึกหน้าตึงไหม ออมก็ไม่ได้รู้สึกแบบนั้น และคนรอบตัวออมก็ไม่ได้บอกอย่างนั้นด้วย ออมคิดว่าบางทีแล้วมันเป็นที่รูป มุมภาพ และก็ทัศนคิตของคนมากกว่า คือถ้าเขาคิดจะจับจ้องตลอดเวลายังไงเขาก็มองเห็น"

ยืนยันว่าเราไม่ได้ทำอะไรเลย ?
"ไม่ได้ทำค่ะ ยังไม่ได้มีเวลาเลยค่ะ"

ไม่ได้เติมหรือฉีดโบท็อกแน่นอน ?
"ยังค่ะ ไม่ได้ทำ แต่เอาจริงๆ ออมมองว่ามันไม่ใช่เรื่องผิดนะ ถ้าหากวันหนึ่งเราต้องทำเราก็ต้องทำอ่ะ แต่ ณ วันนี้ถามว่าออมทำไหม ออมก็ยังไม่ได้ทำค่ะ"

ล่าสุดเห็นว่าเราเพิ่งจะอัพภาพคู่กับ นท ด้วย หลายคนเลยมองว่าเราตั้งใจสยบข่าวมือที่สาม ?
"ไม่ใช่หรอกค่ะ เราสองคนนานๆ จะเจอกันทีมากกว่า เมื่อวานพอได้เจอกันคุยกันก็เลยได้ถ่ายรูปด้วย แต่ถามว่าได้คุยเรื่องข่าวบ้างไหม เราคุยกันตั้งแต่แรกแล้วค่ะเพราะน้องเขาเป็นคนทักมาหาออมก่อน เขาบอกว่าขอโทษที่ออมต้องถูกดึงมาอยู่ในเรื่องนี้"

สภาพจิตใจของเขาตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
"ออมคิดว่าน้องเขาน่ารักนะ เขาเข้มแข็งมาก เขาเป็นผู้หญิงยุคใหม่จริงๆ คือเขาเป็นคนที่มีแอตติจูดดี และก็มีวิธีคิดที่ทำให้ตัวเองสบายใจ อีกอย่างตอนนี้เขาสองคนก็กลายเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันแล้วด้วย ออมมองว่าวัยรุ่นยุคใหม่ต้องเป็นแบบนี้นะ"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @aom_sushar

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ออม สุชาร์ โดนวิจารณ์แรง หน้าเปลี่ยน ตึงจนพูดไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook