แม่บ้านเขียนจดหมายยันยิงตัวเองไม่มีใครทำร้าย

แม่บ้านเขียนจดหมายยันยิงตัวเองไม่มีใครทำร้าย

แม่บ้านเขียนจดหมายยันยิงตัวเองไม่มีใครทำร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผกก.เจ้าของปืน แม่บ้านใช้ยิงตัวเอง ดอดพบ สน.บางเขน กลางดึก ขณะผู้บาดเจ็บ ยืนยัน ทำร้ายตนเอง ไม่มีใครทำร้าย

พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผู้กำกับการ สน.บางเขน กล่าวถึงความคืบหน้าการสอบสวนคดีที่ นางสาวไปรยมาส ฤทสาร อายุ 47 ปี ใช้อาวุธปืนยิงหน้าท้องตัวเอง จนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในคอนโดมิเนียม ย่านบางเขน เมื่อวันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา ว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา บุตรชายของ นางสาวไปรยมาส และผู้กำกับการนายหนึ่งสังกัดสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งเป็นเจ้าของปืนที่ผู้บาดเจ็บใช้ยิงตัวเอง เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.บางเขน แล้ว ซึ่งให้การสอดคล้องกันว่า ผู้บาดเจ็บใช้อาวุธปืนยิงตัวเองจนได้รับบาดเจ็บ

ขณะที่ พนักงานสอบสวน สน.บางเขน ได้เข้าสอบปากคำ นางสาวไปรยมาส ที่โรงพยาบาลภูมิพล โดยผู้บาดเจ็บยังให้การอะไรไม่ได้มากนัก แต่ได้เขียนจดหมายด้วยลายมือของตัวเอง โดยเนื้อหาเป็นคำให้การยอมรับว่า เป็นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง ไม่มีใครทำร้าย เนื่องจากน้อยใจและคิดสั้น และไม่อยากให้เรื่องนี้ ทำให้นายตำรวจเจ้าของปืน รวมถึงบุตรชายและบุตรสาวของตัวเองเสียชื่อเสียง

ขณะที่ พ.ต.อ.อำนาจ กล่าวว่า หลังจากการสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องเป็นที่เรียบร้อย รับฟังได้ว่าเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นภายในครอบครัวจึงใช้ปืนดังกล่าวก่อเหตุยิงตนเอง ซึ่งเรื่องของคดีความน่าจะเป็น ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ซึ่งจะได้รายงานเสนอผู้บังคับบัญชาให้ทราบต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook