เม้าท์!! มาร์กี้ ย่องเงียบควง ป๊อก ดูชุดแต่งงานถึงต่างประเทศ

เม้าท์!! มาร์กี้ ย่องเงียบควง ป๊อก ดูชุดแต่งงานถึงต่างประเทศ

เม้าท์!! มาร์กี้ ย่องเงียบควง ป๊อก ดูชุดแต่งงานถึงต่างประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หวานถี่ไม่มีใครเกิน นาทีนี้คงหนีไม่พ้นนางเอกสาว "มาร์กี้ ราศี" กับหวานใจหนุ่ม "ป๊อก ภัสสรกรณ์" เพราะถึงงานจะรัดตัวแค่ไหน แต่ทั้งคู่ก็ยังหาเวลาว่างมาเจอกัน และควงไปเที่ยวอยู่บ่อยๆ แต่ล่าสุดมีกระแสเม้าท์หลุดออกมาว่า ทั้งสองคนนี้ได้บินไปต่างประเทศเพื่อย่องดูชุดแต่งงานไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

พอมีโอกาสได้เจอ มาร์กี้ ราศี จึงไม่พลาดที่ตะสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว โดยเธอได้เผยให้ฟังว่า เป็นเพียงการไปเที่ยวเท่านั้น ไม่ได้ไปดูชุดแต่งงานอะไรเลย พร้อมพูดติดตลกจะแต่งได้อย่างไรในเมื่อยังไม่มีใครมาขอ

เห็นว่าจะมีละครกับป๊อก?
"ค่ะ มีการฟิตติ้งไปเรียบร้อยแล้ว เดี๋ยวคงจะมีบวงสรวงกันอีกรอบนึง"

ป๊อกได้เล่นละครเรื่องนี้ได้ยังไง?
"เขาอยู่กับทางโพลีพลัสอยู่แล้ว เขาทำงานกับโพลีพลัสมาปีกว่าๆ แล้ว ทางโพลีพลัสก็เลยชวนเขามาเล่นละคร แต่ไม่ได้เล่นคู่กันนะคะ แค่เล่นเรื่องเดียวกัน เรื่องนี้หนูเล่นคู่กับพี่โดม ปกรณ์ ลัม"

เขามีกังวลอะไรบ้างไหม?
"ก็มีบ้างแหละ เขาเพิ่งเล่นละครครั้งแรก ก็เป็นปกติแหละ เท่าที่ดูหนูว่าเขาก็ใช้ได้นะสำหรับการถ่ายละครครั้งแรก"

มีแนะนำอะไรเขาเป็นพิเศษไหม?
"ก็มีบ้างนิดๆ หน่อยๆ คือเรารู้ว่าเวลาเราถ่ายครั้งแรกมันเป็นยังไง มันตื่นเต้นแบบไหน และเราจะเสียสมาธิด้านไหนบ้าง เรามีประสบการณ์รู้แล้วว่าการที่สติแตกมันเป็นยังไง (หัวเราะ) เพราะเราเองก็ขี้อาย ค่อนข้างเกร็งเลย สามารถบอกเขาได้ เจอไฟแบบไหน บทฉากนึงจะยาวแค่ไหน ตัวเขาเองก็เกร็งบ้างนิดๆ หน่อยๆ แต่ไม่บ่อยมาก"

ป๊อกมีกดดันบ้างไหมที่คนจับตามอง?
"เขาเป็นคนที่มีความตั้งใจสูงเวลาทำอะไร เพียงแต่เขากลัวว่าจะทำให้คนอื่นเสียเวลาหรือเปล่า กลัวเขาเล่นไม่ดี หนูก็บอกเขาว่าให้ทำเต็มที่ เดี๋ยวอยู่หน้าเซ็ตก็จะมีผู้กำกับหรือคนที่มีหน้าที่คอยดูแลเราอยู่แล้ว"

กลัวว่าหลายคนจะไม่อินคู่เรากับพี่โดมไหม?
"คือตัวพี่ป๊อกกับพี่โดมในเรื่องเขาจะเล่นเป็นคู่ปรับกัน มีเชือดเฉือนอารมณ์กัน ไม่ได้มีเกี่ยวข้องกับด้านอื่น ซึ่งหนูกับพี่โดมก็คู่กันชัดเจนอยู่แล้ว แต่ก็มีบางซีนที่ได้เจอกับพี่ป๊อกบ้าง แต่ไม่ได้คู่กันอย่างที่หลายคนเข้าใจ แต่เวลาเล่นละครพี่ป๊อกกับพี่โดมเขาก็แซวกันไปมาจะได้ทำงานกันอย่างราบรื่น"

มองว่าเป็นข้อดีไหมที่ได้ทำงานร่วมกับคนรู้ใจ?
"มันก็มีทั้งข้อดีและข้อเสีย ข้อดีคือเราได้ทำงานด้วยกัน แต่ข้อเสียคือหนูไม่ชอบทำงานกับคนที่สนิทกัน อย่างที่บอกหนูเป็นคนขี้อายมาก"

วันฟิตติ้งมีเขินไหม?
"เขินค่ะ จริงๆ หนูเขินกว่าเขาเขินอีก เขายังแซวเลยว่าทำไมถึงเขินขนาดนั้นเล่นละครมากี่เรื่องแล้ว เราก็บอกไปว่ามันไม่ใช่ว่าเล่นมากี่เรื่อง แต่ทุกครั้งที่เราเริ่มงานใหม่ไม่ใช่แค่เล่นกับพี่ป๊อก แค่เราถ่ายละครเรื่องใหม่หนูก็ตื่นเต้นเหมือนเราเล่นละครเรื่องแรกเลย"

คนแซวว่าเราจะเป็นเจ๊ดันป๊อก?
"ไม่หรอกค่ะ มีอะไรที่เราช่วยเหลือได้เราก็ช่วยเหลือ"

ล่าสุดเหมือนเพิ่งไปเที่ยวด้วยกันมาอีกแล้ว?
"ที่เห็นไปเที่ยวคือไปถ่ายรายการ เป็นรายการที่หนูกับพี่ป๊อกทำด้วยกัน"

เขาบอกว่าเราไปดูชุดแต่งงาน?
"เขาไปดูชุดแต่งงานกันที่บาหลีเหรอ จริงๆ กี้ก็ไปเมืองนอกหลายรอบ ไปงานจ้างบ้าง ไปกับบ้านพี่ป๊อกบ้าง ล่าสุดเพิ่งไปกับน้องสาว แล้วก็ไปเก็บสต็อกป๊อกกี้ออนเดอะรันที่ขาดๆ ไว้"

มีได้เดินไปดูชุดแต่งงานกันไว้บ้างไหม?
"ยังไม่มีใครขอเลยค่ะ (หัวเราะ) อาจเพราะปีนี้เห็นกี้ไปเมืองนอกบ่อย อย่างไปปารีสพี่ป๊อกก็ไม่ได้ไปด้วย"

รูปทริปบาหลีดูเหมือนความหวานจะลดลง?
"ไม่หรอกค่ะ รูปในไอจีมันไม่สามารถตัดสินอะไรได้ เราก็ลงแต่รูปสวยๆ แต่ทริปนี้ก็แฮปปี้เพราะเราไม่ได้ไปบาหลีมานานมากแล้ว เหมือนไปเที่ยวด้วยไปทำงานด้วยก็สนุกดีค่ะ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เม้าท์!! มาร์กี้ ย่องเงียบควง ป๊อก ดูชุดแต่งงานถึงต่างประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook