ศาลพระพรหมแยกราชประสงค์เปิดปกติจนท.เฝ้าระวังเข้ม

ศาลพระพรหมแยกราชประสงค์เปิดปกติจนท.เฝ้าระวังเข้ม

ศาลพระพรหมแยกราชประสงค์เปิดปกติจนท.เฝ้าระวังเข้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศาลท้าวมหาพรหม เปิดให้สักการะตามปกติแล้ว หลัง สาวใหญ่ ขับรถพุ่งฝ่าแพงกัน ชนคนเจ็บ 6 ด้าน จนท. ยังเฝ้าระวังเข้ม

ควาบคืบหน้า กรณี นางคนึงนิจ เตโชฬาร อายุ 55 ปี ขับรถยนต์เก๋ง โตโยต้า โคโลน่า สีฟ้า ทะเบียน พร-915 กรุงเทพมหานคร เสียหลักพุ่งชน ศาลท้าวมหาพรหม เอราวัณ  บริเวณสี่แยกราชประสงค์ ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 6 คน เมื่อคืนที่ผ่านมา ล่าสุด ภายหลังกองพิสูจน์หลักฐาน ได้เคลื่อนย้ายรถคันเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ ก็ได้เปิดให้ประชาชนและนักท่องเที่ยว เข้าสักการะตามปกติ โดยยังคงมี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี และเจ้าหน้าที่ทหาร ประจำเต็นท์ด้านข้างกว่า 14 นาย เพื่อเฝ้าระวังและตรวจดูแลความเรียบร้อยในพื้นที่

ขณะที่ บรรยากาศโดยทั่วไปในช่วงเช้านี้เจ้าหน้าที่เปิดให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวเข้าสักการะท้าวมหาพรหม ได้ตามปกติ ซึ่งยังคงมีผู้คนเดินทางทยอยมาไหว้สักการะอย่างต่อเนื่อง โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สน.ลุมพินี และเจ้าหน้าที่ทหารมาตั้งเต็นท์อำนวยการอยู่ด้านข้างเพื่อเฝ้าระวังเหตุแทรกซ้อนและดูแลความเรียบร้อยให้กับประชาชน 

ในส่วนของผู้บาดเจ็บ 5 ราย เป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ประกอบด้วย ชาวอินโดนีเซีย 2 ราย ชาวสิงคโปร์ 2 ราย และชาวจีน 1 ราย โดยทั้งหมดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ และโรงพยาบาลตำรวจ 

ส่วน นางคนึงนิจ ผู้ขับขี่รถคันเกิดเหตุ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน แพทย์ระบุเบื้องต้นว่า มีอาการเส้นเลือดในสมองแตกเฉียบพลัน เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมตั้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บไว้ก่อน รอผลตรวจของแพทย์อย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะมีความเห็นทางคดีต่อไป

ทั้งนี้ ในเวลา 10.30 น. วันนี้  ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 พร้อมทีมโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จะแถลงรายละเอียดเหตุดังกล่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ที่ ห้องแถลงข่าว ชั้น 1 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook