เมย์โต้ลงรูปเซ็กซี่ประชดเจหลังฝ่ายชายกดไลค์สาว

เมย์โต้ลงรูปเซ็กซี่ประชดเจหลังฝ่ายชายกดไลค์สาว

เมย์โต้ลงรูปเซ็กซี่ประชดเจหลังฝ่ายชายกดไลค์สาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'เมย์ พิชญ์นาฏ' โต้ลงรูปเซ็กซี่ขณะที่นอนลงในอ่างอาบน้ำ ประชด 'เจ ชนาธิป' หลังฝ่ายชายกดไลค์สาวใส่ Bikini ปัดหึง

หลังจากที่มีการลงรูปเกี่ยวก้อยง้อกันแบบน่ารัก ๆ สำหรับคู่ของสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ" และนักฟุตบอลทีมชาติ อย่าง หนุ่ม "เมสซี เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์" เมื่อเจอสาวเมย์ เลยถามเรื่องนี้กันสักหน่อย รวมถึงประเด็นที่คนมองว่า สาวเมย์ ลงรูปเซ็กซี่ขณะที่นอนลงในอ่างอาบน้ำ เพราะประชด หนุ่มเจ ที่ชอบกดไลค์สาว ๆ ใส่ชุดว่ายน้ำหรือเปล่า โดย สาวเมย์ เผยว่า


"เขาเป็นคนขี้แกล้ง บางทีชอบกวน แกล้งบ่อย ๆ บางทีเมย์ก็ไม่พร้อมจะเล่น เลยแกล้งงอนคืน เขาก็แบบง้อไม่เป็น ก็รีบขับรถมา แล้วก็มานั่งเฉย ๆ ทำหน้ากวน ๆ เอากล้องถ่ายรูปมาถ่ายหน้าเราตอนงอน แล้วก็ดึงนิ้วก้อยไปถ่ายรูป จริง ๆ เรานัดกันไว้อยู่แล้ว ก็มีเวลาแป๊บเดียวที่เจอกัน เขาก็พูดกวน ๆ แกล้ง ยิ่งคนสนิทก็จะยิ่งโดนเยอะ แล้วเป็นคนชอบกวน ง้อใครไม่เป็นด้วย งอนอีกล่ะ งอนอีกล่ะ งอนเองก็ต้องหายเองนะ จะเป็นแบบนี้ ลงทุนขนาดนี้ก็หายงอนค่ะ เราไม่เคยทะเลาะกันเรื่องผู้หญิงหรือเรื่องผู้ชาย ส่วนใหญ่จะเล่นกันเขาเป็นคนกวนแล้วเรากวนเหมือนกัน ตีกันไปตีกันมาก็เจ็บเอง

ส่วนรูปนอนในอ่าง อันนั้นก็แกล้ง คือเราจะรู้ว่าเขาหวง ไม่ชอบให้เราเซ็กซี่ลงไอจีเท่าไหร่ พอดีมือมันไปโดนตรงที่เป็นรูปหัวใจ สมมติว่าเราแชร์ใคร ก็จะเห็นว่าเขาไปกดไลก์อีก 2 คน เราก็เข้าไปดูว่าเขาไปกดไลค์ใคร ก็ปรากฏว่าเป็นผู้หญิงใส่ชุดว่ายน้ำ เราก็เลยหมั่นไส้ ลงรูปบ้าง จริง ๆ 

เราก็ไม่ได้โกรธหรอกค่ะ แต่เราอยากแกล้งบ้าง เราก็เลยดูในโทรศัพท์เราว่ามีรูปอะไรอยู่ ก็เลยแกล้งลงไป เขาก็ตกใจ ถามทำไมลงรูปนี้ เราบอกว่าอ้าว จะได้มีผู้ชายมากดไลค์รูปเราเยอะ ๆ ก็แกล้งกันค่ะ ไม่ได้จะประชดอะไรเลย มันไม่ใช่เรื่องใหญ่ อย่าไปทำให้เป็นเรื่องใหญ่คู่เราชอบแกล้งกันอยู่แล้ว เขาก็คงหวงแหละ ก็ดีค่ะ อย่างเวลาออกงานเขาก็จะมีบ้างให้ส่งรูปไปให้ดู เขาอยากเห็น เมย์ไม่หึง เมย์เองจะมีไอจีที่เมย์ชอบตามเป็นผู้ชายหุ่นดี ๆ เมย์ก็นั่งกดทุกวันค่ะ จะเลิกเซ็กซี่มั้ย เขาไม่เคยก้าวก่ายเรื่องงานนะคะ แต่เราจะรู้ อย่างบางทีเขาจะบอกว่าชุดว่ายน้ำอันนี้สวยไม่โป๊ ใส่เวลาไปเที่ยวทะเล เขาจะพูดเกริ่น ๆ มากกว่า ไม่ได้ห้ามอะไรเป็นเรื่องเป็นราว งานเซ็กซี่ก็ยังรับอยู่นะคะ แต่ว่าแก่แล้วด้วย อาจจะขอน้อยลงนะ ไม่เกี่ยวกับว่าเกรงใจเลย คำพวกนี้จะมีทุกครั้งเมื่อมีแฟน ทุกคนจะรู้ว่าเมย์เองก็เป็นห่วงตัวเองนะ ไม่ให้ใครก้าวก่ายเรื่องงานอยู่แล้วเรารู้ว่าลิมิตเราอยู่ที่ไหน ส่วนส้นสูงพยายามลดค่ะ เจอเขาแล้วไม่อยากให้เขาคิดว่าทำไมสูงจัง"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook