พบซากทารกในห้องน้ำรถทัวร์-เร่งสอบ

พบซากทารกในห้องน้ำรถทัวร์-เร่งสอบ

พบซากทารกในห้องน้ำรถทัวร์-เร่งสอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลด! พบซากทารกในรถทัวร์ หลังส้วมตันเหม็นนานกว่า 3 วัน ขณะสอบสวนพนักงาน สงสัยสาวที่ขึ้นรถมาจากท่าวังผา ตร.เร่งสอบ

ตำรวจนครบาลโคกคราม เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า เมื่อเวลาประมาณ 07.30 น. ได้รับแจ้งเหตุพบซากเด็กทารก ในรถทัวร์ ทะเบียน 14 -2429 กทม. ของบริษัททัวร์ บริเวณถนนสุคนธสวัสดิ์ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเป็นซากศพทารกไม่ทราบเพศ คาดอายุครรภ์ประมาณ 4 - 5 เดือน ใต้ห้องน้ำรถทัวร์คันดังกล่าว

ซึ่งจากการสอบสวน พนักงานคนขับรถ และพนักงานต้อนรับ ระบุว่า เมื่อวันที่ 20 ก.ค.ที่ผ่านมา รถคันนี้เดินทางมาจากจังหวัดเชียงราย มุ่งหน้ากรุงเทพมหานคร โดยขณะเดินทางมา ได้จอดรถรับหญิงสาว มีลักษณะผมยาว สวมเสื้อสีเทา จากท่าวังผา จังหวัดน่าน และก่อนที่รถจะถึง กทม. ในเวลา 05.00 น. วันนั้นหญิงคนดังกล่าวได้เข้าห้องน้ำนานผิดปกติ คนขับรถจึงเข้าไปตาม และเห็นคราบเลือดติดตามเสื้อผ้า แต่ขณะนั้น คิดว่าผู้โดยสารหญิงเป็นเพียงประจำเดือน จึงไม่ได้สงสัยอะไร จนกระทั่ง เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พนักงานได้มาทำความสะอาดห้องน้ำ เนื่องจาก มีกลิ่นเน่าเหม็น และส้วมตันมานานกว่า 3 วัน พนักงานจึงใช้น้ำยาล้างห้องน้ำ เทราดลงไปในโถส้วม กลับพบซากเด็กทารกดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้น ร้อยเวรเจ้าของคดี ขอรายชื่อผู้โดยสารที่โดยสารมากับขบวนรถในวันดังกล่าวเพื่อติดตามผู้ก่อเหตุ และผู้ต้องสงสัยมาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไปแล้ว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook