เปิดใจ นายแพทย์คนสวย ผอ.โรงพยาบาลกุดข้าวปุ้น

เปิดใจ นายแพทย์คนสวย ผอ.โรงพยาบาลกุดข้าวปุ้น

เปิดใจ นายแพทย์คนสวย ผอ.โรงพยาบาลกุดข้าวปุ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพคุณหมอสาวสวย ซึ่งต่อมาได้รับการเปิดเผยว่าคือ นายแพทย์ศุภฤกษ์ ศรีคำ ผอ.โรงพยาบาลกุดข้าวปุ้น จ.อุบลราชธานี เข้ารับราชการเมื่อวันที่ 2 ส.ค.2553 โดยจบการศึกษาจากคณะแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ฮือฮา ผอ.โรงพยาบาล คนสวย ที่แท้เป็นนายแพทย์

ล่าสุด (23 ก.ค.) นายแพทย์ศุภฤกษ์ หรือ ท็อฟฟี่ ปัจจุบันอายุ 31 ปี เปิดเผยว่า หญิงสาวในภาพที่ถูกแชร์ในโลกออนไลน์คือตนเอง โดยตนได้แต่งตัวเป็นผู้หญิงมาตั้งแต่มาทำงานเป็นแพทย์เมื่อปี พ.ศ.2554 ส่วนการแปลงเพศได้ทำมาเป็นระยะ จนตอนนี้ได้มีการแปลงเพศอย่างเสร็จสมบูรณ์ทั้งหมดแล้ว

แต่เดิมวัยเด็กตนมีความต้องการเป็นผู้หญิง ซึ่งครอบครัวก็ไม่ว่าอะไร กระทั่งเรียนจบหมอ ก็เริ่มทำตามความฝันที่ตั้งใจไว้ ตลอดระยะเวลาที่แต่งเป็นหญิง ก็ไม่ได้ทำให้เพื่อนร่วมงานหรือคนไข้อึดอัดแต่อย่างใด คนไข้บางรายก็ไม่ทราบว่าตนเคยเป็นผู้ชายมาก่อน และผู้บังคับบัญชาก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเป็นเรื่องสิทธิส่วนบุคคล และไม่ทำให้การปฏิบัติหน้าที่ของหมอบกพร่องแต่อย่างใด

หลังจากที่มีการแชร์ไปทั่วโลกออนไลน์ ก็มีคนโทรศัพท์เข้ามาถามเยอะเลย ซึ่งตนเองก็รู้สึกตกใจ เพราะแต่งเป็นผู้หญิงมานานแล้ว

"หมอคิดว่าการไม่เป็นตัวเอง การปิดบังซ่อนเร้นอะไรบางอย่างอยู่ ตัวเราเองก็ไม่มีความสุข เราเป็นในซึ่งที่เราอยากเป็น แต่ว่าเราทำประโยชน์เพื่อคนอื่น เราทำความดี เป็นคนดีของสังคม ช่วยเหลือสังคม อย่างนี้น่าจะดีกว่า ดีกว่าผู้ชายแท้ หรือผู้หญิงแท้ ที่เมินเฉยต่อสังคม และไม่เคยช่วยอะไรเลย"

ทั้งนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่ามีคนรู้ใจแล้วหรือยัง นายแพทย์ศุภฤกษ์ เปิดเผยว่า มีคนรู้ใจ มีคนเข้ามาจีบเหมือนกัน เป็นคนในวงการแพทย์ แต่ว่าช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาเท่าไหร่ ทำแต่งาน

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Workpoint News

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook