ชาวเน็ตเห็นแย้ง คลิปจยย.โวยปิกอัพทับหัว ไม่ลงมาช่วย

ชาวเน็ตเห็นแย้ง คลิปจยย.โวยปิกอัพทับหัว ไม่ลงมาช่วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

*คลิปมีภาพและการใช้ถ้อยคำรุนแรง โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม*

(23 ก.ค.) ได้มีการแชร์คลิปจากผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง ซึ่งได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ รถจยย.เสียหลักล้มเอง ก่อนถูกรถปิกอัพที่ขับตามมาขับทับศีรษะ พร้อมข้อความว่า 

"เหยียบหัวแล้วหนี ผมลงไปนอนชักยังไม่ลงมาดูดำดูดีทั้งที่คนอื่นยังลงมาดู ชนแล้วน่าจะมีน้ำใจคนไทย คนจนก็มีหัวใจ ชนแล้วน่าจะพาผมไปส่ง รพ . แต่กลับไปแจ้งความครับ ตำรวจเดินเรื่องถึงไหนแล้วไม่รู้ ชีวิตคนใม่ใช่มดครับ ตาผมจะบอด-ร่างกายผมไม่ครบ . !!!"

โดยคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะชายชุดดำขี่จยย.อยู่ตรงเลนกลางถนน ช่วงที่ขับแซงข้างปิกอัพสีเทาคันหนึ่ง ปรากฏว่ารถจยย.เกิดเหตุหลักล้ม คนขี่พุ่งเข้าไปใต้ท้องรถปิกอัพ โดนล้อหลังทับที่หัว นอนดิ้นอยู่กลางถนน ก่อนที่จะมีพลเมืองดี ลงมาช่วยผู้บาดเจ็บ โดยในคลิปจะมีเสียงผู้หญิงร้องไห้โฮตอนที่เห็นปิกอัพทับจยย.

อย่างไรก็ตาม คลิปดังกล่าวถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลายคนแสดงความคิดเห็นว่า จุดที่เกิดเหตุ เป็นเส้นทึบ ห้ามแซง ซึ่งการที่รถจยย.ล้ม และถูกรถปิกอัพทับซ้ำเป็นอุบัติเหตุที่คงไม่มีใครอยากให้เกิด 

พร้อมตั้งข้อสังเกตว่า วินาทีที่ 17 คนขับรถปิกอัพได้จอดรถ และเปิดประตูออกมาแล้ว ตรงข้างป้ายโฆษณา และวินาทีที่ 28 ชายชุดดำซึ่งน่าจะเป็นคนขับปิกอัพเดินผ่านป้ายโฆษณาออกมา แสดงให้เห็นแล้วว่าคนขับรถปิกอัพได้จอดรถและลงมาดูเหตุการณ์แล้ว

ขอขอบคุณคลิปวีดีโอจาก เฟซบุ๊กYouLike (คลิปเด็ด)



อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ชาวเน็ตเห็นแย้ง คลิปจยย.โวยปิกอัพทับหัว ไม่ลงมาช่วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook