แม่"น้องแจน" นักเรียนนอกถูกฆ่า เผยลางร้ายก่อนพบศพ

แม่"น้องแจน" นักเรียนนอกถูกฆ่า เผยลางร้ายก่อนพบศพ

แม่"น้องแจน" นักเรียนนอกถูกฆ่า เผยลางร้ายก่อนพบศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวดศพคืนสุดท้าย "น้องแจน" สาวนักเรียนนอกถูกฆ่า พ่อทำใจไม่ได้มองรูปด้วยอาลัย แม่เผยลางร้ายก่อนคืนพบศพ วอนเจ้าหน้าที่ทำคดีรอบคอบยุติธรรม

จากกรณี น.ส.รุจิษยา อมรศรีรัตนชัย หรือ น้องแจน อายุ 23 ปี ดีกรีสาวนักเรียนนอกและเป็นลูกสาวของนายสมชาติ อมรศรีรัตนชัย หรือในวงการพระเครื่องชื่อ "เล็ก สารคาม" ต้องมาจบชีวิตลง ด้วยฝีมืออดีตแฟนหนุ่มที่เลิกรากันไปแล้วหลายปี ลวงไปฆ่าล้างหนี้

ล่าสุด (24 ก.ค.) เมื่อเวลา 14.30 น. ที่ศาลาวัดโพธิ์ศรี อ.เมือง จ.มหาสารคาม บรรยากาศงานศพของ "น้องแจน" พบผู้เป็นพ่อได้เฝ้าดูภาพลูกสาวของตนเองเองแบบไม่มีวันกลับอย่างทรมานจิตใจ และมีเพื่อนๆ ที่รู้จัก เขียนให้กำลังใจบนเฟซบุ๊กตลอด

ด้าน แม่ของน้องแจน เล่าให้ว่า ช่วงที่ลูกสาวหายตัวไปนั้น ได้เห็นคล้ายว่าลูกสาวตนเองมาหาที่บ้าน แต่พยายามเรียกและเดินไปหา ร่างนั้นก็หายไป จึงพูดคุยกับญาติแต่ก็ไม่มีใครเชื่อ ตนจึงรู้สึกใจคอไม่ดี สังหรณ์ใจอยู่ตลอดว่าลูกสาวอาจไม่ปลอดภัย หรือกำลังตกที่นั่งลำบากในช่วงเวลาที่ลูกหายไป

จนกระทั่งได้มีตำรวจได้โทรไปแจ้งพบรถจยย.ของลูกสาวจอดอยู่ที่บริเวณริมทาง และพบศพของลูกในสภาพนอนหงาย สภาพศพเริ่มขึ้นอืด สวมเสื้อแขนยาวสีแดง กางเกงยีนส์ขาสั้น คาดว่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

สำหรับช่วงค่ำวันนี้จะมีการสวดอภิธรรมเป็นคืนสุดท้าย และในวันจันทร์ 25 ก.ค. เวลา 15.30. น. จะได้มีการฌาปนกิจศพ "น้องแจน" โดย "เล็ก สารคาม" ผู้เป็นพ่ออยากจะฝากว่าเป็นคดีที่อุกอาจมาก อยากให้เจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องช่วยเร่งดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ขณะที่ พ.ต.ท.วุฒ ศรีวิลัย รองผกก.สส. สภ.เมืองมหาสารคาม กล่าวว่า หลังทำแผนประกอบคำรับสารภาพเสร็จวันนี้ จะนำตัวผู้ต้องหาส่งฝากขังที่ศาล จ.มหาสารคาม 12 วัน และได้ตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและข้อหาลักทรัพย์ พร้อมให้ความมั่นใจว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างรอบคอบยุติธรรม เป็นไปตามขั้นตอนกฎหมาย ขอครอบครัวและผู้ใกล้ชิดน้องแจนโปรดไว้วางใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook