ท่อประปาแตก น้ำทะลักเข้าบ้านประชาชนย่านรังสิต

ท่อประปาแตก น้ำทะลักเข้าบ้านประชาชนย่านรังสิต

ท่อประปาแตก น้ำทะลักเข้าบ้านประชาชนย่านรังสิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ท่อประปาแตก ทำน้ำไหลเข้าบ้านเรือนประชาชนย่าน รังสิต - นครนายก เดือดร้อนหลายหลัง

ชาวบ้านใน จ.ปทุมธานี แจ้งว่ามีท่อประปาแตก ทำให้น้ำท่วมไหลเข้าบ้านเรือนประชาชนจำนวนหลายหลัง บริเวณปากซอยรังสิต - นครนายก 7 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านเซฟตี้วัน แอนด์ ฟิวเตอร์เซลล์ แอนด์ เซอร์วิส เลขที่ 5 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี พบท่อประปาแตกมีน้ำไหลพุ่งขึ้นมาอย่างแรงจนเกิดน้ำท่วมขังถนนรังสิต - นครนายก และไหลเข้าบ้านเรือนประชาชนภายในซอยรังสิตนครนายก 7 และซอยรังสิตนครนายก 9 จำนวนหลายหลัง

ด้าน นายสมพร อายุ 49 ปี เจ้าของร้านเซฟตี้วัน แอนด์ ฟิวเตอร์เซลล์ แอนด์ เซอร์วิส เล่าว่า ตอนเกิดเหตุท่อประปาแตกนั้นตนเองไม่ได้อยู่ที่ร้าน แต่มีเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกับร้านโทรมาแจ้งว่าน้ำท่วมหน้าร้านและไหลเข้าไปในร้าน จากนั้นตนจึงขับรถมาที่ร้านก็พบว่าน้ำได้ท่วมไหลเข้ามาในร้าน ทำให้ของที่อยู่ข้างในถูกน้ำท่วมเสียหายไปบางส่วน

สอบถามชาวบ้าน ระบุว่า ท่อประปาดังกล่าวได้แตกตั้งแต่ เวลา 05.00 น. โดยไม่ทราบสาเหตุ และมีชาวบ้านที่รับความเดือดร้อนจากน้ำประปาที่ไหลท่วมเข้าไปในบ้าน ต้องรีบขนของจากที่ต่ำขึ้นไปไว้ที่สูง เพื่อป้องกันน้ำท่วมและแจ้งไปยังการประปาส่วนภูมิภาครังสิต แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย

โดยชาวบ้านที่รับความเดือดร้อนนั้นอยากให้การประปาส่วนภูมิภาครังสิต ตัดน้ำตรงช่วงบริเวณที่ท่อแตกก่อน เพื่อไม่ให้น้ำไหลท่วมเข้าบ้านเรือนประชาชนไปมากกว่านี้ เพราะตอนนี้ถนนรังสิตนครนายก มุ่งหน้า อ.ธัญบุรี น้ำได้ท่วมขังเป็นจำนวนมากเกรงว่ารถที่ขับสัญจรผ่านไปมาจะเกิดอุบัติเหตุ จึงอยากให้การประปาส่วนภูมิภาครังสิต รีบเร่งเข้ามาแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นโดยด่วน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ท่อประปาแตก น้ำทะลักเข้าบ้านประชาชนย่านรังสิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook