แก๊งค์แว้นอุทัยฯซิ่งจยย.ชนกระบะตาย3เจ็บ6

แก๊งค์แว้นอุทัยฯซิ่งจยย.ชนกระบะตาย3เจ็บ6

แก๊งค์แว้นอุทัยฯซิ่งจยย.ชนกระบะตาย3เจ็บ6
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลด! แก๊งค์ จยย. กว่า 40-50 คัน รวมตัวแข่งรถ เสียหลักชนกระบะดับ3 มีหญิงท้อง 6 เดือนด้วย บาดเจ็บอย่างน้อย 6 ราย

ตำรวจ สภ.ลานสัก รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ กลุ่มแก๊งค์จักรยานยนต์ซิ่งกว่า 40-50 คัน  ชนกับ รถยนต์กระบะ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย ในจำนวนนี้มีรายงานว่ามีหญิงกำลังตั้งครรภ์ 6 เดือน เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บอย่างน้อยอีก 6 ราย โดยเหตุในพื้นที่ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี เบื้องต้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่ง รพ.ลานสัก แล้วส่วนรถจักรยนต์และรถยนต์ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่นำไป สภ.ลานสัก

ทั้งนี้ พยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่ากลุ่มแก๊งค์จักรยานยนต์ซิ่งได้นัดรวมตัวกันเพื่อแข่งรถจำนวนกว่า 40-50 คัน ก่อนจะเกิดอุบัติเหตุ ได้พยายามยกล้อและขับแบบผาดโผน แต่เกิดเสียหลักจนเกือบจะชนท้ายกันเอง ก่อนจะหักหลบชนเข้ากับรถยนต์กระบะที่ขับตามมาอีกเลนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ส่วนรายละเอียดตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวนเพิ่มเติม 

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ สถานีตำรวจภูธรลานสัก จ.อุทัยธานี เปิดเผยกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาได้เกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ของกลุ่มวัยรุ่นเด็กแว้นจำนวนกว่า 40 คัน ได้รวมตัวกันขับขี่รถจักรยานยนต์ซิ่ง บนถนนสายลานสัก-หนองฉางเขต อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี จนชนเข้ากับรถกระบะ ที่วิ่งอยู่บริเวณดังกล่าว ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตทันที 1 ราย และอีก 9 ราย ได้รับบาดเจ็บ โดย 2 ใน 9 มีอาการบาดเจ็บสาหัส ซึ่งต่อมาทั้ง 2 ได้เสียชีวิต ที่โรงพยาบาล ส่งผลให้มียอดรวมผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ครั้งนี้ทั้งหมด 3 ราย และ ได้รับบาดเจ็บอีก 6 ราย เบื้องต้นตำรวจได้ประสานไปยังญาติให้เดินทางมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาแล้ว พร้อมกับจะเร่งดำเนินการติดตามกลุ่มวัยรุ่นที่เหลือมาสอบปากคำต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook