มท.ส่งหนังสือชมการทำงานขรก.-จนท.รัฐทุกหน่วย

มท.ส่งหนังสือชมการทำงานขรก.-จนท.รัฐทุกหน่วย

มท.ส่งหนังสือชมการทำงานขรก.-จนท.รัฐทุกหน่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มท. ส่งหนังสือชมเชยการปฏิบัติงานของข้าราชการ - เจ้าหน้าที่รัฐทุกหน่วย ชี้มุ่งมั่นทำงาน เสียสละ ตั้งใจแก้ปัญหาต่าง ๆ ในพื้นที่

กระทรวงมหาดไทย ออกหนังสือถึงผู้ว่าราชการจังหวัด และนายอำเภอ และผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทุกระดับ ในจังหวัดต่าง ๆ ด้วยได้รับแจ้งจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ขอชมเชยการปฏิบัติงานของข้าราชการและเจ้าหน้าที่รัฐทุกหน่วย ทั้งฝ่ายพลเรือน ตำรวจ ทหาร และกำนันผู้ใหญ่บ้าน รวมทั้งผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทุกระดับในจังหวัดต่าง ๆ ที่ได้มุ่งมั่นทำงานด้วยความอดทน เสียสละ และตั้งใจในการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ในพื้นที่ที่มีความหลากหลายได้อย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ปัญหาสาธารณภัย ปัญหาการรักษาความสงบเรียบร้อยในแต่ละพื้นที่ รวมทั้งการแก้ปัญหาที่เกิดจากความเข้าใจผิดที่มีผู้พยายามปล่อยข่าวบิดเบือนข้อเท็จจริง และสร้างสถานการณ์เพื่อสร้างความสับสนให้กับประชาชนในพื้นที่

และในโอกาสนี้ ขอให้ ผู้ว่าราชการจังหวัด และนายอำเภอ ได้นำความปรารถนาดีดังกล่าว แจ้งต่อไปยังข้าราชการและเจ้าหน้าที่รัฐที่ปฏิบัติงานในพื้นที่ทุกหน่วยทุกฝ่าย รวมทั้งกำนันผู้ใหญ่บ้านฯ เจ้าหน้าที่ อส. และอาสาสมัครฝ่ายต่าง ๆ ให้ได้รับทราบเพื่อเป็นขวัญกำลังใจและเป็นแรงสนับสนุนการปฏิบัติงานที่ดีด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook