เวียร์ ศุกลวัฒน์ ปลื้ม! แฟนคลับซื้อทองเซอร์ไพรส์

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ปลื้ม! แฟนคลับซื้อทองเซอร์ไพรส์

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ปลื้ม! แฟนคลับซื้อทองเซอร์ไพรส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ปลื้ม แฟนคลับซื้อทองแท่ง เซอร์ไพรส์งานมีตติ้ง ปัดขึ้นแท่นเบอร์หนึ่งของช่อง

ได้ฤกษ์รวมตัวแฟนคลับจัดงานแฟนมีตติ้งประจำปี ร่วมกัน ร้อง เล่น เต้น กรี๊ด ไปกับหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ซึ่งงานนี้ก็มีแฟนคลับทั้งชาวไทยและต่างประเทศ มาร่วมงานกันอย่างอบอุ่น แต่ที่ทำเอา หนุ่มเวียร์ เซอร์ไพรส์ ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องที่แฟนคลับรวมเงินกันซื้อทองแท่ง ให้เป็นของขวัญ

โดย หนุ่มเวียร์ เปิดเผยว่า "วันนี้จริงๆ แล้วล่วงเลยมานาน เป็นกิจกรรมมีตติ้งวันเกิด จัดขึ้นทุกปี ต้องจัดเดือนเมษายน แต่ช่วงนั้นเรายุ่งๆ ถ่ายละคร ก็ล่วงเลยมาจนถึงวันนี้ วันนี้ก็ฤกษ์ดีได้จัดกิจกรรม เราได้เจอกันทุกปีสำหรับผมและแฟนคลับ ทุกครั้งที่พบกันจะร่วมทำบุญด้วยกัน นำเงินบริจาคให้กับโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ แฟนคลับก็มากันทุกปีมาเยอะพอสมควรครับ

นอกจากแฟนๆ ชาวไทย ก็ยังมีแฟนคลับจากต่างประเทศด้วยนะครับ มาได้ไม่ลำบาก วันนี้เขาก็รวบรวมเงินกันซื้อทองแท่งให้ ผมก็คงเก็บไว้ เราอยู่ด้วยกันเรื่อยๆ คอยดูแลกันไป ไม่ได้เป็นกลุ่มที่หวือหวาอะไร ก็ไม่ได้ดูแลกันมาตั้งแต่แรก ก็เป็นส่วนหนึ่งของกำลังใจในการทำงาน มีมาตั้งแต่ผมเข้าวงการ"

"ถือว่าเป็นปีทองสำหรับผมไหม ในปีนี้ได้รางวัลด้วย ก็ถือว่าเป็นปีที่ดีที่ได้รับรางวัล จริงๆ เราก็ไม่ได้คาดหวัง เราก็พยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด การแสดงมันเป็นอาชีพหลักของเรา ก็ถือว่าเป็นกำลังใจมากๆ เพราะเราอยู่ในวงการนี้มานาน มันเป็นรางวัลที่ไม่ใช่ผมคนเดียว เป็นของนักแสดงทุกคน แฟนคลับเองเขาปลื้มใจ

สำหรับทีเซอร์ของช่อง 7 ก็ถือว่าเป็นเรื่องดีๆ เป็นการรวบรวมนักแสดงและทีมงานของช่อง 7 อยากให้คนดูได้รับความสุขจากพวกเราทุกคน ถ้าเขาคิดว่าผมเป็นเบอร์หนึ่ง ผมคงเครียดนะครับ

อย่าคิดแบบนั้นเลยครับ เราทำอาชีพของเราให้ดีที่สุดไม่คาดหวังว่าเราจะเป็นที่ 1 หรือที่ 2 นะครับ ในส่วนบทบาทพิธีกรก็ยังถือว่า มีเรื่องที่ต้องปรับเปลี่ยนอีกเยอะเลยครับ เพราะมันเป็นเนื้อหาใหม่ที่เราคิดกันมา หลายคนอยากจะให้เชิญแขกรับเชิญมาก็คิดไว้แล้วครับ คิดว่าคนน่าจะชอบครับ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ปลื้ม! แฟนคลับซื้อทองเซอร์ไพรส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook