รวบลูกชายใช้ขวานฆ่าพ่อ โมโหนึกว่าเอาที่นาไปขาย

รวบลูกชายใช้ขวานฆ่าพ่อ โมโหนึกว่าเอาที่นาไปขาย

รวบลูกชายใช้ขวานฆ่าพ่อ โมโหนึกว่าเอาที่นาไปขาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบลูกชายก่อเหตุปิตุฆาต ใช้ขวานสังหารพ่อ เหตุเข้าใจผิดคิดว่าเอาที่นาไปขาย มารู้ทีหลังพ่อแค่เอาไปให้หลานเช่า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (25 ก.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น. สภ.ตาพระยา จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งเหตุลูกชายใช้ขวานจามพ่อเสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่ง ม.17 ต.ทัพราช อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว หลังก่อเหตุคนร้ายขี่รถจยย.หลบหนีไป

ที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นายชิน อายุ 65 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว สภาพศพถูกฟันจามด้วยขวาน ศีรษะเกือบแบะ เลือดไหลนอง สวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน นุ่งผ้าโสร่งลาย นอนหงายข้างสำรับข้าว เสียชีวิตคาที่ ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายใหญ่ อายุ 33 ปี เป็นบุตรชายของผู้เสียชีวิต

จากการสอบถาม เพื่อนบ้าน ทราบว่า ผู้เสียชีวิตเลิกกับภรรยาแล้วอยู่ตัวคนเดียว แต่ก็มีนายใหญ่ ลูกชายที่ปกติอยู่กับแม่ แต่ก็ไปๆ มาๆ บ้านพ่อเป็นประจำ โดยทราบว่าทั้งสองมีปากเสียงเรื่องที่นาบ่อยครั้ง ก่อนเกิดเหตุก็เช่นกัน นายใหญ่เกิดความไม่พอใจ จึงใช้ขวานจามนายชินถึงแก่ความตาย ขณะนั่งกินข้าว และขี่จยย.หลบหนีไป

ต่อมาเมื่อเวลา 12.00 น. เจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัวนายใหญ่ได้ ที่บ้านแม่ของนายใหญ่เอง ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุ 17 กม.

จากการสอบสวน นายใหญ่ ให้การรับสารภาพว่า ตนเข้าใจว่าผู้เป็นพ่อจะเอาที่นาไปขาย แทนที่จะยกให้กับตน แต่เพิ่งมาทราบภายหลังว่าพ่อไม่ได้ขายที่นา แต่เอาที่นาไปให้หลานเช่า และเอาข้าวมาแบ่งกัน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปชี้จุดเกิดเหตุในการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนควบคุมตัวไปดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook