หนุ่มทะเลาะแฟนคลั่ง กระโดดถีบกระจกรถชาวบ้านแตก 3 คัน

หนุ่มทะเลาะแฟนคลั่ง กระโดดถีบกระจกรถชาวบ้านแตก 3 คัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(25 ก.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปจากเฟซบุ๊กคุณ DDream Lalill ซึ่งได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ขณะถูกชายวัยรุ่นคนหนึ่ง กระโดดถีบกระจกหน้ารถแตก เหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 ก.ค.ที่ผ่านมา เขตเทศบาลเมืองชลบุรี จ.ชลบุรี 

โดย คุณ DDream Lalill โพสต์ข้อความว่า "เรื่องเกิดขึ้นเมื่อวาน วันที่ 21 ก.ค. 59 ตอนเวลาประมาณ 3 ทุ่มกว่าๆ เราขับรถไปรับแม่ที่ตลาดฟ้าไทย อำเภอดอนหัวฬ่อ ในระหว่างทางกลับเราได้เจอกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น 

จู่ๆ ก็มีผู้ชายคนนึงกระโดดเข้ามาถีบกระจกหน้ารถของเราแตกทั้งบาน ทั้งที่เราไม่รู้จักเขามาก่อน จากนั้นเราจึงขับรถไปที่สถานีตำรวจพานทอง เพื่อเข้าแจ้งความ ตำรวจจึงเข้ามาจับกุมชายคนนั้น ชายคนนั้นไม่มีตังจ่ายค่าเสียหาย และเลือกที่จะติดคุกแทน 

หลังจากนั้นเราจึงทราบว่ายังมีรถผู้เสียหายอีกสองคัน ก่อนหน้าที่เราจะโดน นั้นก็คือรถโตโยต้าวีออสสีขาวคันในคลิป ส่วนรถผู้เสียหายอีกคันยังไม่สามารถเห็นได้ในคลิป สรุปความเสียหายทั้งหมดที่เกิดขึ้นกับรถของเราไม่สามารถเรียกร้องค่าเสียหายได้จากใคร สรุปเราต้องควักเงินจ่ายเองทั้งหมด 

เราจึงอยากฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ให้ระมัดระวัง และสังเกตรอบๆ ตัวอยู่ตลอดเวลา บางทีเราอาจจะเสียเวลาเสียเงินโดยที่เราไม่ได้ทำอะไรผิดเลย"

ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวถ่ายจากกล้องหน้ารถ เผยให้เห็นชายวัยรุ่น ร่างผอมสูง ไม่ใส่เสื้อ กระโดดเข้ามาถีบกระจกหน้ารถจนกระจกแตก ก่อนที่จะได้ยินเสียงผู้หญิง 2 คน ที่นั่งอยู่ในรถร้องด้วยความตกใจ โดยทั้งคู่มีการพูดคุยกันว่าจะแจ้งตำรวจไหม โดยทั้งคู่ไม่ได้จอดรถเพื่อลงไปเจรจากับชายคนดังกล่าว คาดว่าน่าจะเป็นเพราะความกลัว และเวลาเกิดเหตุเป็นช่วงกลางคืน

ขอขอบคุณคลิปและข้อมูลจาก เฟซบุ๊กDDream Lalill

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook