หนุ่มน้อยใจเมียไม่กลับบ้าน วีดีโอคอลหานาทียิงตัวตาย

หนุ่มน้อยใจเมียไม่กลับบ้าน วีดีโอคอลหานาทียิงตัวตาย

หนุ่มน้อยใจเมียไม่กลับบ้าน วีดีโอคอลหานาทียิงตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (25 ก.ค.) เมื่อเวลา 08.30 น. สน.บุปผาราม รับแจ้งเหตุมีชายยิงตัวเองจนเสียชีวิต ภายในชุมชนสารภี 1 ซ.สมเด็จเจ้าพระยา 4 แขวงสมเด็จเจ้าพระยา เขตคลองสาน ที่เกิดเหตุ พบศพนายโกเมท อายุ 30 ปี ใช้อาวุธปืนขนาด .38 ยิงที่ศีรษะ กระสุนเข้าที่ขมับ ทะลุซ้าย นอนเสียชีวิตคว่ำหน้า มีเลือดนองเต็มพื้นห้อง

ใกล้กันพบอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .38 ตกอยู่ใกล้มือขวา และใกล้มือซ้าย พบโทรศัพท์มือถือสีบรอนซ์ตกอยู่ ภายในยังพบกระสุนปืนขนาด .38 เก็บไว้ตามฝาห้อง 300 นัด ปืนลูกซอง 1 กระบอก และกระสุนอีก 2 นัด เก็บไว้ภายในห้อง

จากการสอบถาม น.ส.สุนิสา อายุ 22 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต กล่าวทั้งน้ำตาว่า เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ตนและผู้เสียชีวิตมีปากเสียงกัน เนื่องจากตนจับได้ว่าผู้เสียชีวิตยังแอบไปคบแฟนเก่า ทั้งๆ ที่เลิกรากันมานานแล้ว ตนจึงออกไปเที่ยวเพื่อประชด

ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้โทรศัพท์มาตามกลับบ้าน แต่ตนยังไม่ยอมกลับ จนช่วงดึกผู้เสียชีวิตโทรมาอีก และพูดคุยกันผ่านวีดีโอคอล และพูดเชิงน้อยใจว่า ถ้าตนไม่ยอมกลับมา จะยิงตัวตาย ระหว่างที่พูดคุยกันอยู่นั้นมีเสียงดังขึ้น และภาพในโทรศัพท์ก็ไม่เห็นอะไรเลย

แต่ตนคิดว่าไม่น่าจะยิงตัวตายจริง เพราะผู้เสียชีวิตเคยพูดเชิงน้อยใจแบบนี้มาเมื่อเดือนที่แล้ว จนมาช่วงเช้าตนกลับมาก็ต้องตกใจ เมื่อพบศพสามี จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่

จากการตรวจสอบประวัติ นายโกเมท พบว่า เคยถูกจับกุมในคดีครอบครองยาเสพติด (ยาไอซ์) และเพิ่งพ้นโทษออกมาได้ประมาณ 1 ปี และรับจ้างสักลาย อยู่ย่านท่าดินแดง

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วไม่ติดใจสงสัย เชื่อว่าน่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย โดยจะสอบสวนภรรยาของผู้เสียชีวิตเพิ่มเติม และส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook