ศรีวราห์แถลงผลกวาดล้างอาชญากรรมประชามติ

ศรีวราห์แถลงผลกวาดล้างอาชญากรรมประชามติ

ศรีวราห์แถลงผลกวาดล้างอาชญากรรมประชามติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แถลงผลการกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงการออกเสียงประชามติ รวบผู้ต้องหาค้ายาเสพติดกว่า 1,158 ราย พร้อมของกลางจำนวนมาก

พลตำรวจเอก ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พลตำรวจโท ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 แถลงผลการดำเนินการระดมกวาดล้างอาชญากรรม ในการรักษาความสงบเรียบร้อยในช่วงการออกเสียงประชามติ ระหว่างวันที่ 10 -25 กรกฎาคม 2559 โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติดได้ 1,158 ราย ยึดยาบ้ากว่า 67,000 เม็ด ไอซ์กว่า 4,000 กรัม รวมถึงกระท่อม กัญชา ยาอี ยาเค จำนวนหนึ่ง และสามารถจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีค้างเก่าได้อีก 238 คน ยึดอาวุธปืน ชนิดต่างๆ รวม 179 กระบอก เครื่องกระสุนปืน อีกกว่า 1,291 นัด

โดยในจำนวนนี้มีคดีสำคัญ อาทิ ตำรวจภูธรหนองแค จ.สระบุรี จับกุม 3 ผู้ต้องหา ซึ่งเป็นผู้จ้างวานและมือปืน ก่อเหตุยิง นายสุทธิพงศ์ ตันเจริญ เสียชีวิต หลังเกิดความแค้นผู้ตายไม่ยอมจ่ายหนี้ค่ายาเสพติดและคดีอื่น ๆ อาทิ คดีพยายามฆ่า ในพื้นที่ตำรวจภูธรรัตนาธิเบศร์ คดีครอบครองอาวุธสงคราม เพื่อแลกเปลี่ยนยาเสพติดพื้นที่ จ.ลพบุรี และจับกุมผู้ต้องหาเครือข่ายยาเสพติดในจังหวัดต่างๆ พื้นที่ตำรวจภูธรภาค 1


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook