โตสแจ้งกลับฟ้าข้อหาหมิ่นฯยันไม่คืนดีปัดอยากดัง-พจน์พักงาน2ด.

โตสแจ้งกลับฟ้าข้อหาหมิ่นฯยันไม่คืนดีปัดอยากดัง-พจน์พักงาน2ด.

โตสแจ้งกลับฟ้าข้อหาหมิ่นฯยันไม่คืนดีปัดอยากดัง-พจน์พักงาน2ด.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'โตส-อัครัช' แจ้งกลับ 'ฟ้า' ข้อหาหมิ่น ฯ ยันไม่คืนดีอดีตแฟนเก่า ปัดอยากดัง 'พจน์' สั่งพักงาน 2 เดือน

ถึงคราวฝ่ายช่ายหนุ่ม "โตส-อัครัช" ออกมาเปิดใจกรณีที่โดน "น้องฟ้า" เน็ตไอดอล อดีตแฟนเก่า ออกมาแฉพร้อมทั้งแจ้งความว่าถูกฝ่ายชายทำร้ายร่างกาย เป็นเรื่องเป็นราวกระฉ่อนโซเชียลกันไปเมื่อรอบสัปดาห์ที่แล้ว ล่าสุดวันนี้ที่สตูดิโอปากโป้ง อาร์เอส หนุ่มโตส ขอออกมาชี้แจงเรื่องราวดังกล่าวด้วยเช่นกันเผยว่า 

"วันนี้ก็จะมาแสดงความบริสุทธิ์ใจครับว่าผมไม่ได้ทำ ที่เขาบอกว่าผมทำร้ายร่างกาย เขามีการนัดผมไปเจอเอง แต่ผมไม่ได้จะขอคืนดีอย่างที่เป็นข่าว จริง ๆ ผมเลิกกันแล้ว แต่สามารถไปไหนด้วยกันได้ เจอกันได้ วันนั้นผมไปหาเขาที่บ้าน แต่เขาไม่อยู่บ้าน สักพักเขาก็ขับรถกลับมา ผมเลยถามไปไหนมา ไปหาคนอื่นใช่ไหม ผมถามเขาดี ๆ แต่ในข่าวบอกว่าผมโวยวาย บีบแตรใส่ ถ้าผมทำแบบนั้นยามคงมาไล่ผมแล้ว หลังจากนั้นเราก็ขับรถออกไปพร้อมกัน ผมพูดแต่ประเด็นนี้จนเขาโมโหและด่าผม ยกขาขวามาถีบผม จิกหัวผม เหยียบหัวผม สาเหตุที่ทะเลาะกัน คือผมรู้ว่าเขาไปหาคน ๆ หนึ่ง เขาอยากให้ผมเลิกยุ่งกับคนของผม แล้วกลับมาเป็นเหมือนเดิม ผมบอกผมเลิกยุ่งไม่ได้ เพราะเขาดีกับผม แต่ผมไม่ได้หึงเขาเลยนะ ต่างคนต่างอยู่ในสถานะคบซ้อน ประมาณนั้นครับ เหตุการณ์บนรถผมยอมรับว่าผมจับมือเขาให้เขาหยุด หน้าเขาที่มีรอยช้ำผมเองไม่รู้ ต้องไปถามเขาเอง บางคนบอกว่าเขาทำขึ้นมาเอง ครับต้องไปถามเขาเอง ใครทำอะไรรู้อยู่แก่ใจ ผมรู้เขาเป็นคนนิสัยยังไง ผมได้ฟังที่เขาพูดนะ ถ้าผมพูดออกไปยังไงผมก็ดูผิด เพราะผมเป็นผู้ชาย มันไม่ตรงกับที่เขาพูดเลย มีโอกาสได้ถามเขาหรือยัง ผมไม่ได้คุยกับเขาเลยตั้งแต่วันนั้น"

สำหรับเรื่องคดีความ "ผมเข้าไปรับทราบข้อกล่าวหา และแจ้งความกลับครับ จริง ๆ ตั้งจะแจ้งความเท็จกลับ แต่แจ้งไม่ได้อยู่แล้ว เพราะต้องไปสู้กันในศาล ต้องใช้หลักฐานสู้กัน แต่ผมก็มีหลักฐานเยอะครับ อีกฝ่ายเขาแจ้งความทำร้ายร่างกาย กักขังหน่วงเหนี่ยว ผมเองแจ้งความเขาข้อหาดูหมิ่น ฯ ทำให้เกิดความเสียหาย อย่างที่เขาพิมพ์ตอนท้ายในเฟซว่าผมเป็นแบบนั้น แบบนี้ ส่วนเรื่องแฟนเก่าผมที่อินบ็อกไปหาเขา ไปแฉ ไม่จริงครับ ถ้ามีคนไหนทำแบบนั้นมาหาผมเลย มานั่งคุยกันว่าผมทำแบบนั้นจริงไหม หลังจากนี้ผมอยู่เฉย ๆ เลย ถ้าเขาอยากจะไกล่เกลี่ยจริง ๆ ให้เขาเข้ามาขอโทษครับ ฟีดแบกจากทุกคน ผมเสียใจนะ ผู้ใหญ่ พ่อแม่ เขาไม่ได้สอนให้ผมทำร้ายผู้หญิงเลย บางกระแสบอกผมอยากดัง ผมจะอยากดังเพื่ออะไร ผมเล่นหนังพี่พจน์มา 4-5 เรื่องแล้ว ผมไม่เคยช่วยพี่พจน์โปรโมทเลย และถ้าวันนี้ฝ่ายหญิงเขาจะแถลงอีกรอบหนึ่ง เราจะทำยังไง ผมงัดหลักฐานมาเลย งัดคลิป งัดภาพให้ทุกคนได้เห็น ให้ทุกคนคิดเองว่ามันเป็นยังไง สุดท้ายถ้าผมถูกจริง ๆ ผมจะให้เขามาขอโทษครับ แล้วผมจะยกฟ้องคดี หรือถ้าไม่ผมจะฟ้องกลับว่าเขาแจ้งความเท็จทั้งหมด"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook