ฟ้า บาร์บี้ สู้ยิบตา งัดหลักฐานแชทซัด โตส ย้ำความจริงล้วนๆ

ฟ้า บาร์บี้ สู้ยิบตา งัดหลักฐานแชทซัด โตส ย้ำความจริงล้วนๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซัดกันไปซัดกันมาจนดูเหมือนว่าจะจบไม่ลงซะแล้ว สำหรับกรณี "ฟ้า วิศัลย์ศยา ภคศุภกุล" เข้าแจ้งความเอาผิดนักแสดงหนุ่มซึ่งเป็นอดีตคนรัก "โตส อัครัช จิตตะศิริ" กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม ในข้อหาทำร้ายร่างกายและกักขังหน่วงเหนี่ยว ก่อนฝ่ายชายจะออกมารับทราบข้อกล่าวหาพร้อมกับแจ้งความกลับในข้อหาหมิ่นประมาท กรณีโพสต์ข้อความลงเฟสบุ๊คกล่าวหาว่าตนทำร้ายร่างกายจนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

โดยเมื่อช่วงเที่ยงวันนี้ (25 ก.ค.) นักแสดงหนุ่ม "โตส อัครัช" ก็ได้ออกมาแถลงข่าวยืนยันความบริสุทธิ์ใจเช่นกันว่า "ฟ้า" อดีตคนรักเป็นฝ่ายที่เริ่มตบตนก่อน อีกทั้งยังมีการใช้เท้าเหยียบมาที่บริเวณลำคอโดยที่ตนไม่ได้ตอบโต้ใดๆ มีเพียงการจับข้อมือเพื่อดันตัวออกไปเพียงแค่นั้น

ส่วนร่องรอยฟกช้ำตามร่างกายตนก็ไม่ทราบเช่นกันว่าเกิดขึ้นมาได้อย่างไร แต่ขอยืนยันว่าสิ่งที่อีกฝ่ายพูดไม่เป็นความจริง และหากหลังจากนี้มีการออกมาให้สัมภาษณ์อีกตนก็จะนำหลักฐานที่ทั้งหมดออกมาแฉกลับทันที!!

ล่าสุดเมื่อเวลา 18.00 น. วันเดียวกัน "ฟ้า บาร์บี้" ก็ได้ขอออกมาชี้แจงถึงประเด็นแซ่บดังกล่าวแบบละเอียดยิบอีกครั้ง แถมครั้งนี้เจ้าตัวยังงัดหลัดฐานเด็ดเป็นข้อความสนทนากับนักแสดงหนุ่มผ่านโปรแกรมแชทออกมาแฉผ่านสื่อ ชนิดที่ว่าสู้กันแบบตาต่อฟันต่อฟันกันเลยทีเดียว...

สิ่งที่เขาพูดมาหนูไม่เห็นความจริง และหนูก็อยากชี้แจงสิ่งที่เขาบอกว่าหนูตามเขาไปที่บ้าน ไม่ใช่ความจริงเลยค่ะ หนูไม่ได้ตามเขาไปที่บ้าน แต่เป็นเขาที่โทรมาหาหนู เขาโทรมาหาหนูรอบแรกหนูไม่รับ โทรอีกรอหนึ่งหนูรับแต่หนูบอกว่าหนูไม่อยู่หนูจะไปข้างนอก และเขาก็โทรมาอีกรอบซึ่งรอบนี้หนูก็ไม่รับเหมือนกัน มันก็เลยเป็นเหตุให้มีแชทนี้ออกมา (ชูหลักฐานข้อความแชทวันที่ 20 ก.ค. ช่วงตี 1) สิ่งที่เขาพิมพ์มามันเป็นคำพูดที่ค่อนข้างหยาบคาย แต่เนื้อหาคร่าวๆ ก็คือเขาบอกว่า "ว่าละคุยกับแฟน แหมไม่รับโทรศัพท์เพราะอยู่กับมันแล้วไง รับสายอื่นไม่ได้เหรอ สัญญากันไว้เหรอว่าจะไม่รับสายคนอื่น ทำตัวเลวกว่า...อีก เดี๋ยวเจอก*แน่""

อะไรคือสาเหตุที่ทำให้วันนั้นเราสองคนมีปากเสียงกัน ?
"คือเรื่องที่หนูมีคนคุยของหนูค่ะ"

สามารถใช้คำว่าเขาหึงได้ไหม ?
"พี่คิดว่าเขาหึงไหมล่ะคะถ้ามาถึงขนาดนี้แล้ว เขามาตามจิกขนาดนี้พี่คิดว่าเขาหึงไหมคะ เราเลิกกันไป 2 เดือนแล้ว หลักฐานก็มีหมดทุกอย่าง"

เขาหามาเราที่บ้านประมาณกี่โมง ?
"เขามาที่บ้านตอนประมาณ ตี 3 ค่ะ"

จริงไหมที่เขาแถลงยืนยันว่าเราจิกเขาตีเขาในรถ เราเป็นฝ่ายเริ่มลงมือก่อน ?
"ทุกอย่างเหมือนที่หนูแถลงข่าวไปครั้งที่แล้วค่ะ เพราะพอมาถึงบ้านเขาก็ถามหนูว่า "ไปไหน ไปไหนกับใครมา" และก็ประเด็นนี้ล่ะค่ะที่เขาตบหน้าหนู คือหนูก็ยอมรับความจริงว่าหนูมีใหม่แล้ว เพราะเราเลิกกันไปแล้วอ่ะ"

เรารู้มาก่อนไหมว่าทุกวันนี้เขาก็มีคนคุยด้วย ?
"รู้ค่ะ คือสมมุตินะ สมมุติว่าหนูไม่รู้ว่าเขามีแฟนใหม่ หรือเขามีคนใหม่ หนูก็คงจะกลับไปคุยกับเขาแล้วค่ะ แต่นี่หนูรู้ไงคะว่าเขามีคนของเขา หนูก็เลยไม่อยากยุ่ง"

ตั้งแต่เลิกกันเราสองคนไปมาหาสู่กันอย่างที่เขาบอกจริงไหม ?
"มีติดต่อกันค่ะ เพราะเขาเองก็ขึ้นชื่อว่าเป็นแฟนเก่านะคะ และคนใหม่ของหนูก็ไม่ยังไม่ใช่แฟนด้วย ดังนั้นในเมื่อเขาเป็นแฟนเก่า ใจหนูก็ต้องหวั่นไปทางเขา"

เรารู้สึกยังไงบ้างตอนที่เขาบอกว่าเขาไม่ได้ทำอะไรเราเลย นอกจากจับมือเราดันออก ?
"หนูเล่านะคะว่าตอนที่เขามาถึง เขาก็ถามเลยว่า "ไปไหน ไปไหนกับใครมา" และพอขึ้นรถเขาก็ถามอีกว่า "ไปไหนกับใครมา ไปนั่นนู่นนี่กันมาแล้วใช่ไหม" ซึ่งหนูก็ตอบว่าหนู "ไป" จากนั้นเขาก็เริ่มพูดไม่ดี ถามหนูว่า "ทำไมเป็นแบบนี้วะ" และก็บีบคอตบตามที่หนูเล่าไปครั้งแรกเลย เขาเป็นคนเริ่มทำร้ายหนูก่อน แต่หนูก็ปัดป้องและก็ป้องกันตัวเองนะคะ"

ในส่วนของข้อกล่าวหาที่เขาออกมาปฏิเสธ และก็แจ้งความกลับเราในข้อหาหมิ่นประมาท เรารู้สึกยังไงบ้าง ?
"ไม่รู้สึกยังไงเลยค่ะ สิ่งที่หนูพูดหลักฐานหนูก็มี ความจริงยังไงก็คือความจริงค่ะ"

แต่ก็มีประโยคหนึ่งที่เขาพูดในรายการประมาณว่า ถ้าหากเขาไม่เลิกกับผู้หญิงอีกคน เราจะเป็นคนสร้างเรื่องนี้เพื่อให้เขาเสียชื่อ ?
"หนูมีแต่เสียกับเสีย และตัวเขาก็ไม่ใช่ว่าคนจะรู้จักอะไรขนาดนั้น หนูจะสร้างเรื่องขึ้นมาเพื่ออะไร ชีวิตหนูปกติหนูมีความสุขดีอยู่แล้ว หนูยืนยันว่าหนูไม่ได้เป็นคนผิด ส่วนเรื่องที่คนมองว่าหนูอยากดัง หนูก็ยืนยันนะคะว่าถ้าดังเรื่องแบบนี้หนูไม่เอาดีกว่าค่ะ ไม่มีใครอยากโดนสังคมว่าหรอกค่ะ กระแสแง่ลบที่เข้ามาหาหนูก็มี หนูจะเอาตัวเองไปเสี่ยงทำไม"

เขาบอกทิ้งท้ายไว้ด้วยว่าถ้าเราไม่หยุดเขาก็จะงัดหลักฐานออกมาแฉ ?
"ถ้าจะงัดมาแฉก็ขอให้มันตรงประเด็นกับที่เขาทำร้ายร่างกายเรานะคะ"

เหตุผลที่เราตามกลับไปบ้านเขาคือ ?
"เขาเอาโทรศัพท์หนูไปค่ะ และหนูก็ต้องการเอาโทรศัพท์หนูคืน ซึ่งวันนั้นเราก็ทะเลาะกันถึงเช้า ทะเลาะกันจนเหนื่อย มันเป็นความเหนื่อยที่เราต้องนั่งเจรจากันอยู่แบบนั้น และที่มันจบลงก็เพราะเราเหนื่อยค่ะ แต่พอช่วงสายๆ เขาก็ไปส่งหนูที่บ้าน ซึ่งตอนนั้นไม่ใช่ว่าเราจะเคลียร์กันดีๆ นะคะ เพราะตอนอยู่บนรถหนูยังพูดกับเขาอยู่เลยว่าที่เขาทำร้ายร่างกายหนู หนูเอาเรื่องนะ และเขาก็ตอบกลับว่า เอาเลย ทำอะไรทำเลยเขายอม"

เขาได้เข้าไปส่งเราที่บ้านและให้เราเอากระเป๋าออกมากินข้าวจริงไหม ?
"เขาไปส่งค่ะ คือส่งถึงหมู่บ้าน แต่ยังไม่ถึงบ้านหนู เพราะหนูเปิดประตูลงก่อน"

ได้กินข้าวอย่างที่เขาบอกด้วยหรือเปล่า ?
"มีคุยกันข้างนอกค่ะ"

มีหลักฐานอะไรยืนยันได้ไหมว่าเราไม่ผิดแน่นอน ?
"มีค่ะ แต่หนูอยากให้เราไปสู้กันบนศาลดีกว่า และการชี้แจงครั้งนี้ของหนูก็คือการชี้แจงครั้งสุดท้าย จากนั้นเราก็คงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของคดีไป เราไปต่อสู้กันบนศาลถ้าหากเขายังไม่ยอมรับความจริง"

เราคิดว่าเรื่องจะจบยังไงในเมื่อต่างฝ่ายต่างก็ยืนยันว่าตัวเองไม่ผิด ?
"อันนี้หนูก็ไม่ทราบจริงๆ ค่ะ เราต้องให้ศาลตัดสินแล้ว"

คุณพ่อคุณแม่ของเราว่ายังไงบ้าง ?
"ไม่มีใครโอเคหรอกค่ะพี่ถ้าหากลูกสาวต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ลูกต้องมามีเรื่องกับผู้ชาย คุณพ่อคุณแม่เสียใจค่ะ ท่านก็รู้สึกแย่ และหนูก็ต้องขอโทษท่านด้วย ขอโทษทุกคนที่ลำบาก รวมถึงทุกคนที่ช่วยหนูเรื่องนี้ หนูต้องขอโทษจริงๆ ค่ะ ส่วนกระแสสังคมที่ต่อต้านมาหนูเองก็ต้องขอโทษด้วย ถ้าหากวันนั้นหนูใช้สติและใช้เหตุผลมากกว่านี้ หนูก็คงจะไม่ก้าวเหยียบขึ้นรถไปกับเขา"

"มีคำถามในโซเชียลถามหนูมาเยอะมากว่าทำไมหนูถึงขึ้นรถไปกับเขา ซึ่งหนูก็ต้องขอตอบนะคะว่าหนูไม่คิกเหมือนกันว่าเขาจะทำแบบนี้ ไม่คิดมาก่อนว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้ หนูใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผลเกินไป"

ในส่วนของข้อมูลที่เราระบุว่ามีแฟนเก่าของเขาอินบ็อกมาหาเราว่าเคยโดนเขาทำร้าย เขาก็ยืนยันว่าไม่มีแน่นอน ?
"หนูมีหลักฐานเหมือนกันค่ะ และก็ไม่ใช่แค่คนเดียวด้วย เพราะพอเกิดเรื่องขึ้นก็มีคนทักอินบ็อกหนูมา ซึ่งเรื่องราวของเขาก็เหมือนหนูเลย คือขับรถไปรับไปส่งทุกอย่าง กินข้าว ดูหนัง เราออกหมด ทำนู่นทำนี่ เรื่องราวคล้ายๆ หนูเลย แต่เขาจะไม่ถึงขั้นว่าทำร้ายร่างกาย เขาจะแค่โดนกระชาก โดนด่า และก็พูดจาแรงๆ"

เราสามารถยืนยันได้ไหมว่าคนที่ทักมาคือแฟนเก่าของเขาจริงๆ ?
"ยืนยันได้ค่ะ ตรวจสอบได้ แต่คือหนูเอามาโชว์ได้เท่านี้"

ความรู้สึกที่มีต่อเขา ณ ตอนนี้เป็นยังไง ?"
"เราคือคนที่เคยรักกันเขาไม่น่าทำแบบนี้ "

คนใหม่ที่คุยกับเราอยู่เขาว่ายังไงบ้างกับเรื่องนี้ ?
"เขาเข้าใจทุกอย่างค่ะ เพราะวันนั้นตอนเช้าหนูยังทักไปหาเขาเลยว่าหนูโดนแฟนเก่าทำร้าย และเขาก็อึ้ง"

จากนี้ก็แสดงว่าถ้าจะจบก็ไปเจอกันบนศาลเลย ?
"ใช่ค่ะ หนูคงไม่มาแถลงบ่อยๆ อะไรแบบนี้อีกแล้ว"

กับข้อความที่มีคนโพสต์เฟสบุ๊คว่าทุกครั้งที่เราทะเลาะกันเราจะด่าถึงพ่อแม่ อันนี้เราจะชี้แจงยังไงบ้าง ?
"ก็คือช่วงที่เราคบกันอยู่เราก็ทะเลาะกันปกติ บางครั้งเราผิด บางครั้งเขาผิด ซึ่งถ้าเขาผิดหนูก็มีสิทธิ์ที่จะพูดได้ว่าทำไมเขาทำแบบนี้ เพราะตอนนั้นเรายังคบกันอยู่ แต่ ณ ปัจุบันนี้เราไม่ได้คบกันแล้ว ดังนั้นเขาก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะมาทำร้ายร่างกายหนูด้วยซ้ำ"

เราเคยด่าถึงพ่อแม่เขาไหม ?
"ไม่เคยค่ะ เคยมีแต่เขาที่ด่าหนูเสียๆ หายๆ แต่ไม่ได้ด่าถึงพ่อแม่นะคะ ซึ่งส่วนใหญ่หนูก็จะตอบไปด้วยอารมณ์ประมาณว่า "ทำไมถึงพูดจาแรงแบบนี้ อย่างว่าแหละมันก็คงอยู่ที่เธอด้วยเนอะ" แต่หนูไม่เคยว่าพ่อแม่เขาค่ะ"

จากนี้ก็ตัดขาดกันไปเลย ?
"ใช่ค่ะไม่เกี่ยวข้องแล้ว เกิดเรื่องแบบนี้ก็ดีเหมือนกันหนูจะได้ตัดคนแบบนี้ไปจากชีวิตหนูได้ ส่วนเรื่องทางคดีก็รวบรวมหลักฐานส่งให้เจ้าหน้าที่ค่ะ"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ฟ้า บาร์บี้ สู้ยิบตา งัดหลักฐานแชทซัด โตส ย้ำความจริงล้วนๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook