อย่างนี้ก็ได้ด้วยเหรอ! ‘เจ้าของร้านเน็ต’ พิมพ์แบงก์ปลอมใช้เอง อ้างอับจนหนทาง

อย่างนี้ก็ได้ด้วยเหรอ! ‘เจ้าของร้านเน็ต’ พิมพ์แบงก์ปลอมใช้เอง อ้างอับจนหนทาง

อย่างนี้ก็ได้ด้วยเหรอ! ‘เจ้าของร้านเน็ต’ พิมพ์แบงก์ปลอมใช้เอง อ้างอับจนหนทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 22 ก.ค. 59 ร.ต.ท.พีรพัฒน์ มั่นยา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี พร้อมชุดสืบสวน สภ.เมืองปทุมธานี จับกุมนางจันทร์เพ็ญ สินหนัง อายุ 33 ปี เจ้าของร้านเน็ตพร้อมขายยางรถยนต์ และนายประกอบ ทัพวงค์ อายุ 35 ปี ลูกจ้างในร้านเน็ต รวมใช้ธนบัตรปลอมทำให้มีผู้เดือนร้อนหลายราย โดยจับกุมได้ที่หมู่บ้านกฤษณาสามโคก บ้านเลขที่ 102/531 หมู่ 3 ต.กระแชง อ.สามโคก จ.ปทุมธานี

สืบเนื่องจากที่เคยมีข่าว ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ต.กระแชง อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ได้เตือนภัยถึงพ่อค้าแม่ค้าที่ขายของในพื้นที่ต่างๆ ให้ระวังผู้ที่จะนำธนบัตรปลอมออกมาใช้ซื้อของ ซึ่งจะเกิดความเสียหายและผิดกฎหมาย ที่ผ่านมาที่หมู่บ้านกฤษณา เคยมีผู้นำธนบัตรปลอมใบละ 100 บาท และ 50 บาท มาซื้อสินค้าแล้ว รวมถึงในพื้นที่อำเภอเมืองปทุมธานีที่มีคนร้ายนำแบงก์ปลอมมาจ่ายค่าเติมน้ำมัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในปั้มน้ำมันดังกล่าว พบรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ หมายเลขทะเบียน 9727 ปทุมธานี จึงได้ติดตามไปจับกุมนายประกอบ ทัพวงค์ พร้อมนางจันทร์เพ็ญ สินหนัง ซึ่งยอมรับว่าไปพิมพ์ธนบัตรปลอมขึ้นมาเอง เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดของกลางประกอบด้วย เครื่องปริ้นเตอร์อิงค์เจ็ท หมึก เทียนจำนวน 8 แท่ง มีดคัตเตอร์ ไม้บรรทัด และธนบัตรปลอมชนิด 100 บาทจำนวน 8 ใบ ธนบัตรปลอมชนิด 50 บาท จำนวน 1 ใบ ธนบัตรปลอมชนิด 20 บาทจำนวน 20 ใบ

จากการสอบถาม นางจันทร์เพ็ญกล่าวว่า ตนเองเป็นผู้พิมพ์ธนบัตรปลอมขึ้นมาเอง โดยใช้เครื่องพริ้นเตอร์อิงค์เจ็ท จากนั้นใช้เทียนถูกธนบัตรปลอมให้คล้ายธนบัตรจริง หากดูเพียงผิวเผิน ซึ่งที่ทำลงไปเนื่องจากขัดสนเรื่องเงินและค่าใช้จ่ายภายในบ้าน เพราะว่าที่ผ่านมาต้องจ่ายเงินให้กับค่าทนายความเรื่องที่ลูกสาวของตนเองถูกล่อลวงไปข่มขืนจากโรงเรียนกินนอนชื่อดังย่าน จ.ชลบุรี ในขณะเดียวกับที่ตนเองต้องผ่าตัดมะเร็งเต้านมอยู่ที่โรงพยาบาล หลังจากนั้นคดีก็ไม่มีความคืบหน้า และต้องจ่ายค่าทนายความกว่า 70,000 บาท

ขณะนี้ที่บ้านก็ถูกตัดไฟแล้ว จึงนำธนบัตรปลอมไปซื้อกับข้าวมาให้ลูกได้กิน และยอมรับว่าได้ใช้ธนบัตรปลอมไปเพียง 4 ครั้งเท่านั้น ส่วนนายประกอบอ้างว่า ไม่ทราบว่าธนบัตรที่นางจันทร์เพ็ญให้มาใช้นั้นเป็นธนบัตรปลอม จึงนำไปใช้จ่ายเติมน้ำมัน จนเป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ตามสืบและจับกุมได้ในที่สุด

ขอบคุณข้อมูลจาก workpointtv.com

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ อย่างนี้ก็ได้ด้วยเหรอ! ‘เจ้าของร้านเน็ต’ พิมพ์แบงก์ปลอมใช้เอง อ้างอับจนหนทาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook