โบว์แวนดาพับแพลนเล่นหนังแจงยังไม่พร้อม

โบว์แวนดาพับแพลนเล่นหนังแจงยังไม่พร้อม

โบว์แวนดาพับแพลนเล่นหนังแจงยังไม่พร้อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'โบว์ แวนดา' พับแพลนเล่นหนัง แจงความสามารถไม่ถึง หวั่นถ่วงคนอื่น เผยพา 'มะลิ' ทำบุญบ้านไร่นาป่าสงวนให้ 'ปอ'

สานฝันสร้างบ้านที่ไร่นาป่าสงวน จังหวัดบุรีรัมย์ ให้กับ"ปอ - ทฤษฎี" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับครอบครัวสหวงษ์ เพราะล่าสุดทาง "โบว์ - แวนดา" ก็ควงลูกสาว "น้องมะลิ พาขวัญ" และครอบครัวทำบุญบ้าน และอุทิศบุญให้กับปอ ทฤษฎี พร้อมกับเผยว่า ตอนนี้จะทำหน้าที่ดูแลคุณพ่อ คุณแม่ ของปอ ทฤษฎี ไม่หนีหายไปไหนแน่นอน

"ไปบุรีรัมย์ไปทำบุญพี่ปอค่ะ ตอนแรกบอกคุณแม่ว่าจะไปดูบ้านที่คุณพ่อ คุณแม่สร้างเสร็จแล้ว เขาก็ให้ไปดู ก็ซื้อโซฟา ซื้อทีวีมาใส่ เขาก็มีความสุขมาก คุณพ่อจะไปไร่ทุกวัน เขาอยู่ไร่เขามองไกล ๆ เขารู้สึกว่าจะมองเห็นพี่ปอตลอดเวลา ของในบ้านจะมีของของพี่ปออยู่ด้วยค่ะ พวกของใช้ ของที่เขาไปเที่ยวไหนแล้วเขาซื้อกลับมา เราเข้าไปน้ำตาซึมค่ะ ก็นึกถึงเขา คุณพ่อก็ไปไร้ไปร้องไห้ เพราะแกไม่อยากให้ใครเห็น มะลิก็วิ่งเล่นค่ะ ไปในที่ที่พี่ปอเคยพาไปค่ะ คือถ้าว่างก็ไปค่ะ บ้านน่ารัก อยู่สบาย คุณพ่อติดบ้านที่ไร่มาก ไปอยู่ไร่ตลอดเลยค่ะ คุณแม่ก็จะเตรียมอาหารไปส่งทุกเช้าเลย ก็ถือว่าเป็นฝันของพี่ปออีกอย่างหนึ่งค่ะ สิ่งที่สำคัญที่สุดของพี่ปอคือครอบครัวของพี่ปอ แม้ว่าวันนี้จะไม่มีพี่ปออยู่ แต่ความรักของเรายังเหมือนเดิม เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ จะไม่มีคำว่าไม่มีพี่ปอแล้วจะต่างคนต่างอยู่ค่ะ คุณแม่ คุณพ่อห่วงตลอด โทรมาถามทุกวัน วันนี้ไปไหน ทำอะไร เหนื่อยไหมลูก โบว์เองก็ยังอยู่บ้านที่เดิม ไม่ย้ายไปไหน ที่บุรีรัมย์ถ้าเราว่างก็จะพามะลิไปค่ะ คุณพ่อ เขากลัวมากว่าโบว์จะไปอยู่ที่อื่น แต่ช่วงที่ป่วย 70 วัน คุณพ่อคุณแม่ก็กังวลเรื่องนี้ว่าจะอยู่ยังไง ถ้าพี่ปอไม่อยู่ ก็บอกเขาว่าตราบใดที่โบว์ยังอยู่ตรงนี้ โบว์ไม่ไปไหน โบว์รักทุกคน ที่ผ่านมา 70 วัน เรารู้ใจกันหมดแล้ว ความรักก็เพิ่มขึ้น อนาคตโบว์ไม่คิด แต่โบว์จะทำให้ดีที่สุด"

ส่วนในเรื่องแพลนเล่นภาพยนตร์ที่เคยมีคนติดต่อทาบทามไว้ก่อนหน้านี้ ทางโบว์ - แวนดา เผยว่า ได้ปฏิเสธไปแล้ว เนื่องจากคิดว่าตนคงมีความสามารถไม่ถึง ไม่อยากจะทำให้นักแสดงท่านอื่นเดือดร้อน "เรื่องหนังยุติไปแล้ว ปฏิเสธไปแล้ว บทดีนะคะ แต่เรามีความรู้สึกว่าความสามารถเราไม่ถึง ก็เสียดายโอกาสดีๆ แต่พอมานั่งประเมินตัวเอง ความสามารถคงไม่ถึงค่ะ บทได้อยู่ค่ะ แต่พอเรามาเป็นตัวเด่น เราก็กลัวว่าเราจะไปฉุดดาราท่านอื่นค่ะ เสียเวลาคนอื่น รอให้รู้สึกว่ามีเวลาดีกว่า เพราะทุกวันนี้ก็ไม่มีเวลาแล้ว เราทบทวนและตัดสินใจเองค่ะ ขอเวลามากกว่านี้ให้ได้เรียนรู้ก่อนค่ะ เดี๋ยวจะทำให้คนอื่นเดือดร้อนด้วยค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook