เจออีกหญิงไก่ให้เหยื่อเช่ารถ10ล้านก่อนเชิดหนี

เจออีกหญิงไก่ให้เหยื่อเช่ารถ10ล้านก่อนเชิดหนี

เจออีกหญิงไก่ให้เหยื่อเช่ารถ10ล้านก่อนเชิดหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รรท.ผบก.ป. เผย เรียกอดีตสามี บุตรบุญธรรม 'หญิงไก่' มาสอบแล้ว อุบตอบรายละเอียด ด้านผู้เสียหายจ่อร้องกองปราบอีกหลังถูกนายจ้างลักษณะคล้ายหญิงไก่หลอก

พล.ต.ต.ชาญ วิมลศรี รักษาราชการแทนผู้บังคับการกองปราบปราม (รรท.ผบก.ป.) เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น ว่า ล่าสุดทางพนักงานสอบสวนได้เรียก พ.ต.ท.ชิตชัย แสงอรุณ รอง ผกก.ป.สภ.คลองพิไกร อ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร และนายวันเฉลิม หยกวิริยะกุล สามีและบุตรบุญธรรม ของ นางมณตา หยกรัตนกาญ หรือ หญิงไก่ ผู้ต้องหาคดีหมิ่นเบื้องสูง ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112 มาสอบปากคำแล้ว เพื่อเชื่อมโยงถึงความเกี่ยวข้องในด้านต่าง ๆ ว่ามีใครที่ร่วมกระบวนการกับหญิงไก่บ้าง แต่ไม่สามารถบอกรายละเอียดได้ 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้วางกรอบขยายผลเครือข่ายหญิงไก่ไว้ 3 ด้าน คือ ครอบครัว ญาติพี่น้อง และเพื่อน รวมไปถึงเส้นทางการเงินของหญิงไก่ที่ทางพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างเร่งดำเนินการติดตามเพื่อหาว่ามีใครเข้ามาเกี่ยวข้องอีกบ้างหรือไม่  

อย่างไรก็ตาม ในวันนี้เวลา 11.30 น. น.ส.สุพัตรา แก้วกงพาน อายุ 27 ปี ผู้เสียหายที่ถูกอดีตนายจ้างหลอกให้มาทำงาน และแอบอ้างนำชื่อไปเช่ารถมือ 2 ก่อนเชิดรถหนีหายไป ทำให้ผู้เสียหายถูกแจ้งความจับฐานฉ้อโกง รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 10 ล้านบาท และอีกหลาย ๆ พฤติกรรมของนายจ้าง ที่มีลักษณะคล้ายหญิงไก่ จะมาร้องเรียนที่กองปราบปราม 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook