สายป่าน สลัดคราบร้าย รับบทพี่สาวสวยใส

สายป่าน สลัดคราบร้าย รับบทพี่สาวสวยใส

สายป่าน สลัดคราบร้าย รับบทพี่สาวสวยใส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'สายป่าน อภิญญา' สลัดคราบร้าย รับบทพี่สาวสวยใส ผู้ขโมยหัวใจหนุ่มน้อย ในละครชุด 'Love Rhythms' ตอน 'อยากจะร้องดังดัง'

หลังเจอบทดาร์ค ๆ ติดกันมาหลายเรื่อง "สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข" ดีใจสุด ๆ ได้สลัดคราบร้ายมาเป็นนางเอกสวยใสให้กับละครชุด "Love Rhythms" ตอน "อยากจะร้องดังดัง" ละครใส ๆ สำหรับคนรักดนตรีและเสียงเพลง โดยคอนเทนท์ครีเอเตอร์น้องใหม่ GMM BRAVO! ในเครือ GMM GRAMMY ร่วมกับ ช่อง GMM 25 เล่าเรื่องราวสนุก ๆ ปนความอบอุ่นของรักครั้งแรก และความเป็นเพื่อนในวัยเด็กที่เราไม่เคยลืม ของเด็กหนุ่มมัธยม ที่แอบหลงรักสาวข้างบ้านผู้หลงใหลในดนตรีร็อค เมื่อเขาตัดสินใจตั้งวงดนตรีร่วมกับเพื่อน ๆ เพื่อพิชิตใจเธอ ความสนุกและการเรียนรู้เรื่องความรักจึงเริ่มขึ้น ซึ่งละครเรื่องนี้นับว่าเป็นการตอบโจทย์ความฝันครั้งสำคัญของ "สายป่าน" ทางด้านการแสดงเลยทีเดียว

"คือ ป่าน เคยมโนว่า ตัวเองอยากเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอสักเรื่องนึงค่ะ แต่ว่าวันนี้ความฝันเป็นจริงแล้ว แถมยังได้ทำมากกว่าเป็นนางเอกมิวสิควิดีโออีก เพราะป่านได้เป็นส่วนหนึ่งของการนำเพลงมาถ่ายทอดเป็นละครชุด ในคอนเซ็ปต์ 13 ตอน 13 วง ซึ่งเพลงในละครเรื่องนี้ เป็นเพลงจากยุคของป่านพอดี ป่านโตมากับเพลงเพราะ ๆ เหล่านี้ เรารู้จักทุกเพลง เราอินและสัมผัสได้ในความเข้ากันแบบจี๊ด ๆ ระหว่างเพลงและเรื่องราวในแต่ละตอน ทำให้เรารู้สึกว่ามันอะเมซซิ่งและแปลกใหม่มาก! สำหรับคาแรกเตอร์ในเรื่องป่าน รับบทเป็นพลอย เป็นคนที่มีความเป็นผู้หญิงค่อนข้างสูง และเป็นคนที่ชัดเจนมาก มีไอดอลคือพ่อที่เป็นร็อคสตาร์ เลยอยากจะมีแฟนที่เป็นเหมือนพ่อ ป่านชอบบทมากค่ะ บทเรื่องนี้มันทั้งใส เท่ ทั้งอบอุ่น และมีความหมายมาก ๆ เชื่อว่าจะโดนใจวัยรุ่นและทุก ๆ คนที่มีความหลังผูกพันกับเพลงร็อคยุค 2000 กับศิลปินอย่าง Palmy, Paradox, Bodyslam, Potato, Big Ass, Kala, Silly Fools, AB normal และอีกมากมาย แถมยังจะมีศิลปินหลายท่านมาเซอร์ไพรส์ในบทรับเชิญให้เราหายคิดถึงกันอีกด้วย"


ติดตามชมผลงานของ "สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข" ร่วมกับนักแสดงวัยรุ่นที่โดดเด่นและน่าจับตามองที่สุดในตอนนี้ จากทีม MBO ได้ในละครชุด "Love Rhythms" ตอน "อยากจะร้องดังดัง" ทางช่อง GMM25 ทุกวันศุกร์ เวลา 3 ทุ่มครึ่ง เริ่ม 5 สิงหาคม นี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook