สาวเครียดจอดรถโดดเจ้าพระยา คนหาปลาซิ่งเรือไปช่วยทัน

สาวเครียดจอดรถโดดเจ้าพระยา คนหาปลาซิ่งเรือไปช่วยทัน

สาวเครียดจอดรถโดดเจ้าพระยา คนหาปลาซิ่งเรือไปช่วยทัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวจอดรถกลางสะพานก่อนโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยา โชคดีชาวบ้านที่หาปลาขับเรือไปช่วยไว้ได้ทันเวลา

(26 ก.ค.) เมื่อเวลา 11.30 น. ร.ต.ท.หญิงสุชาวดี สีสัน รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง จังหวัดอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้หญิงจอดรถยนต์ไว้กลางสะพานเลี่ยงเมือง แล้วได้กระโดดลงไปในกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ตำบลโพสะ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทองและเจ้าหน้าที่กู้ภัย

ในที่เกิดเหตุบนสะพานเลี่ยงเมือง พบรถยนต์เก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอนด์เงิน หมายเลขทะเบียน กค 3953 อ่างทอง กลางแม่น้ำเจ้าพระยา และที่บริเวณหน้าวัดไชยสงคราม มีผู้หญิงลอยคออยู่กลางแม่น้ำผลุบโผล่กระเสือกกระสนใกล้หมดแรง ทางชาวบ้านที่หาปลาอยู่บริเวณดังกล่าวเห็นเหตุการณ์อยู่จึงนำเรือเครื่องขับออกไปช่วยที่กลางแม่น้ำ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้นำเรือพายจำนวน 2 ลำ ออกไปช่วยเหลือนำขึ้นมาได้อย่างปลอดภัยพร้อมน้ำส่งโรงพยาบาลอ่างทองเพื่อทำการปฐมพยาบาลอย่างเร่งด่วน

ทราบชื่อต่อมาว่า นางสาวลำดวน อายุ 37 ปี สวมเสื้อคอกลมสีชมพู นุ่งกางเกงขาสั้นสีส้ม อยู่ในสภาพอิดโรยหมดเรี่ยวแรง ตาเหม่อลอย ให้การเบื้องต้นว่ามีปัญหาเครียดจากการที่ต้องหยุดทำงานบ่อย และมีปัญหาทางสุขภาพโรคซึมเศร้า จึงหาทางออกโดยการกระโดดน้ำเพื่อฆ่าตัวตายแต่โชคยังดีมีชาวบ้านพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการช่วยเหลือรอดชีวิตได้อย่างหวุดหวิด

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนข้อมูลเพิ่มเติมจากญาติและผู้ก่อเหตุหลังจากทำการรักษาตัวอย่างปลอดภัยแล้วเพื่อหาสาเหตุและการจูงใจในการกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยาเพื่อฆ่าตัวตายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook