ชลบุรีรวบลูกชายตำรวจ ยักยอกทรัพย์หลายคดี

ชลบุรีรวบลูกชายตำรวจ ยักยอกทรัพย์หลายคดี

ชลบุรีรวบลูกชายตำรวจ ยักยอกทรัพย์หลายคดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบลูกชายนายตำรวจ ยักยอกทรัพย์ หลังมีผู้เสียหายหลายราย แจ้งความเอาผิดที่ จ.ชลบุรี

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้ประสาน ตำรวจ สภ.แหลมฉบัง จ.ชลบุรี ร่วมกันจับกุมตัว นายศิรพัชร์ อายุ 25 ปี ตามหมายศาลจังหวัดพัทยา ที่ จ.62/2559 ลงวันที่ 26 เมษายน 2559 ความผิดฐานยักยอกทรัพย์ หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมสามารถสืบทราบว่า นายศิรพัชร์ พักอาศัยอยู่ที่บ้านเลขที่ 204/209 ม.6 หมู่บ้านเซนศิริ ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จึงได้นำกำลังไปจับกุมตัว ทั้งนี้ สืบเนื่องจากได้มีผู้เสียหายจำนวนมาก เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.แหลมฉบัง ร่วมถึง สภ.พัทยา ว่า ถูกผู้ต้องหานำรถผู้เสียหาย ที่จำนำไปขายต่อทอดตลาด

จากการสอบถาม นายภาคิน อายุ 50 ปี ผู้เสียหายเล่าว่า ลูกสะใภ้ของตน ได้ขอยืมเงินจาก นายศิรพัชร์ 50,000 บาท ต่อมา นายศิรพัชร์ ได้ขอยืมรถกระบะจากลูกสะใภ้ โดยอ้างว่าขอยืมไปรับแฟนสาวที่ จ.จันทบุรี แล้วจะโอนเงินให้ซึ่งด้วยความที่รู้จักเลยให้ไปจากนั้นผู้ต้องหาได้โอนเงินมาให้ลูกสะใภ้ของตน เมื่อลูกสะใภ้สามารถหาเงินมาคืนได้ และพยายามติดต่อ นายศิรพัชร์ เพื่อให้นำรถมาคืน แต่ นายศิรพัชร์ ได้พูดบ่ายเบี่ยงมาตลอด

จนมาสืบทราบว่ามีผู้ถูก นายศิรพัชร์ ก่อเหตุในลักษณะเช่นนี้ไปหลายราย บางรายได้ไปจำนำไว้ส่งเงินทุกเดือนยังถูกนำรถไปประกาศขายทางเฟซบุ๊ก ตนจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ ทั้งนี้ ผู้ต้องหาได้ท้าให้ตนนั้นแจ้งความ เพราะไม่กลัวเนื่องจากมีพ่อเป็นนายตำรวจ จึงอยากให้สื่อช่วยเป็นกระบอกเสียงเพื่อขยายถึงผู้ร่วมแก๊งต่อไป เบื้องต้น นายศิรพัชร์ ยังคงให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ซึ่งทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดเพื่อขยายผลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook