ภาพระทึก! นาทีตำรวจตามไล่แก๊งยา พลัดร่วงตกจากรถ

ภาพระทึก! นาทีตำรวจตามไล่แก๊งยา พลัดร่วงตกจากรถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจพิษณุโลกตามไล่ล่ารถกระบะ ขับแหกด่านตรวจ พบเป็นแก๊งส่งยา พยายามโยนของกลางทิ้งแม่น้ำ แต่พลาดร่วงตกลงมาจากรถ

(26 ก.ค.) ภาพเหตุการณ์สุดระทึกใจ ปฏิบัติการไล่ล่าจับกุมตัวแก๊งค้ายาเสพติดในพื้นที่ จ.พิษณุโลก เผยให้เห็นช่วงนาทีที่ผู้ต้องหาพยายามจะโยนของกลางทิ้งถนน ระหว่างกำลังถูกไล่ตามจับกุม แต่ปรากฏว่าร่วงกระเด็นตกลงมาจากรถ ทำให้ถูกจับกุมตัวได้ทั้งหมด

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 11.30 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก ได้นำกำลังติดตามรถกระบะต้องสงสัย หลังจากหลบหนีด่านตำรวจ จุดตรวจท่างาม ใกล้กับสะพานข้ามแม่น้ำ จากภาพกล้องหน้ารถของเจ้าหน้าที่ เผยให้เห็นว่า ผู้ต้องหาพยายามโยนกระเป๋าของกลางทิ้งลงแม่น้ำ แต่ปรากฏว่าร่างจะร่วงตกลงมาจากรถ

หลังจากเกิดเหตุ ผู้ต้องหาที่พลัดตกลงมาจากรถได้ถูกควบคุมตัวเอาไว้ได้ ส่วนผู้ต้องหาที่เหลือยังขับรถหลบหนีเข้าไปยังจุดพักรถของ บขส.พิษณุโลก ก่อนจะถูกติดตามจับกุมตัวได้ทั้งหมด พร้อมกับยึดของกลางเอาไว้ได้ ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋า ก่อนจะนำตัวไปสอบสวนที่สถานีตำรวจ

พลตำรวจตรีอดิศักดิ์ น้อยประเสริฐ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก ได้เดินทางมาติดตามผลการจับกุม ผู้ต้องหากลุ่มดังกล่าว พร้อมเข้าตรวจสอบของกลางที่ใส่ไว้ในกระเป๋าสีดำ พบว่าเป็นยาบ้าชนิดใหม่ มีรูปคล้ายผลแอปเปิ้ล ราวๆ 150,000 เม็ด และยาไอซ์อีกจำนวนหนึ่ง ขณะที่ผู้ต้องหา 4 คน ประกอบด้วย นางสาวโสรยา, นายศุภกิจ, นายสงกรานต์ และ นายนุกูล

จากการสอบถามเบื้องต้น นายศุภกิจ ให้การรับสารภาพว่า ขณะเกิดเหตุกำลังจะนำยาเสพติดไปส่งอำเภอเขาทราย จังหวัดพิจิตร แต่ระหว่างทางเกิดอยากรู้ว่าภายในกระเป๋ามียาบ้าและไอซ์จริงหรือไม่ จึงได้ทำการแกะดู แต่เมื่อแกะดู เป็นจังหวะเดียวกับที่รถกำลังวิ่งผ่านจุดตรวจ จึงเกิดอาการกลัวและตกใจ จึงตัดสินใจขับรถหลบหนีด่าน

ขณะที่จากการสอบสวนผู้ต้องหาอีก 3 คน ยังไม่ยอมให้การใดใด ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลกระบุว่า หลังจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจพิษณุโลกจะเพิ่มความเข้มงวด เพื่อสกัดกั้นยาเสพติดที่ยังคงมีความเคลื่อนไหว และนำเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook