“สวิสเตชภูวนนท์”ไม่สนเรื่องรักโฟกัสเรื่องงาน

“สวิสเตชภูวนนท์”ไม่สนเรื่องรักโฟกัสเรื่องงาน

“สวิสเตชภูวนนท์”ไม่สนเรื่องรักโฟกัสเรื่องงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“สวิส เตชภูวนนท์” พระเอกช่อง 3 ไม่สนเรื่องรัก โฟกัสเรื่องงาน ทุ่มสุดตัว จากบท “ทาโร่” สู่ “โกอินเตอร์แดนมังกร”

หลังจากที่พระเอกหนุ่มหล่อ “สวิส เตชภูวนนท์” ได้แจ้งเกิดในบทของซาซากิ ทาโร่ จนผู้กำกับชาวจีน ต้องบินมาดูตัว ล่าสุดได้เซ็นสัญญาโกอินเตอร์ไปร่วมงาน แสดงภาพยนตร์ เรื่อง “don’t want graduate” กับผู้กำกับชาวจีนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้หนุ่มสวิสรีบเปิดใจถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมงานโกอินเตอร์ครั้งนี้ว่า

“พอทางเขายื่นโอกาสมาก็รีบรับไว้เลย ในส่วนตัวชอบแนวคิดของเขาอยู่แล้ว ชอบที่เขาเปิดให้เรา ได้แสดงความคิดเห็นด้วย และเขาเป็นคนรุ่นใหม่มีแนวคิดใหม่ ๆ เข้ามาตลอด แต่ในใจก็แบบเห้ย!! ใช่เหรอ จริงป่ะเนี่ย ตื่นเต้นอะครับ ไม่คิดว่าเราจะได้ไปถ่ายที่จีน”

“เซ็นสัญญาแน่นอนครับ แต่คงต้องเป็นเรื่อง ๆ ไป เพราะเราก็ต้องให้เกียรติทางช่องด้วย แต่ช่วงนี้ผมก็ให้คิวทั้งอาทิตย์เลยครับ เคลียร์งานให้หมด วันที่ 4 สิงหานี้ ผมบินไปถึงก็เปิดกล้องถ่ายทำเลยครับ ขอเวลาทางโน้นไว้ 20 วัน เพราะต้องบินกลับมาไทย ละครเรื่อง ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน ทางช่อง3 ใกล้ออนแอร์ แล้วด้วยครับ”

“สำหรับบทบาทในเรื่องก็รับบทเป็นตัวเด่นเลยครับ เป็นหนังแนวโรแมนติกคอมมาดี้คาแรคเตอร์ เราก็จะเป็นผู้ชายอบอุ่นแต่มีความดร่ามาอยู่ในตัวสูง ผู้กำกับชื่อ “คุณแอนดี้” ครับ แล้วเราเริ่มถ่ายกันเดือนสิงหา ประมาณตุลา-พฤศจิกาก็น่าจะเข้าโรงครับ แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะมีฉายที่ไทยรึป่าวครับ”

“เรื่องของภาษากับการใช้ชีวิตที่โน้นก็อาจจะกังวลครับ เพราะเราไม่ได้ภาษาจีนเลย ก็อาจจะพึ่ง แอปพลิเคชันจีนไปก่อน แต่ในเรื่องผมก็พูดไทยครับ เขาจะพากย์ซับให้ แต่เรื่องที่กังวลเลย คือเรื่องอาหาร เพราะผมชอบกินอาหารไทยครับ”

เรื่องงานถือว่ารุ่งมาก ๆ ฝีมือเข้าตาถึงค่ายหนังเมืองจีนแล้วเรื่องความรักละตอนนี้เป็นยังไง “พร้อมจะมีคนรักรึยัง พร้อมไหมเหรอ ? (หัวเราะ) ผมยังไม่รู้เลยอ่ะ เพราะผมก็ไม่ค่อยมีเวลา ก็ไม่อยากให้ความสัมพันธ์อะไรใครครับ ให้เป็นเรื่องของพรหมลิขิตเลยครับ ถ้ามันใช่ก็ใช่ ถ้ามันไม่ใช่ก็ไม่ใช่ ตอนนี้ผมอยากโฟกัสที่เรื่องงานครับ เพราะกำลังจะไปร่วมงานกับทางจีนด้วย”

“ตอนนี้ผลงานในไทยก็ถ่ายทำไปกว่า 90% แล้วครับ ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน ในเรื่องคาแรคเตอร์ก็ เป็นตำรวจจบจากนอก ปฏิบัติภารกิจช่วยเป็นคู่หูกับอดีตเด่นคุณครับ เรื่องโชว์หุ่นในเรื่องนี้ก็อาจจะมีบ้าง นิดหน่อย เรื่องแพลนถ่ายแบบเซ็กซี่ก็มีอยู่ครับ ถ้าเป็นไปได้ก็คงปีนี้ครับผม อาจจะเป็นเซ็กซี่เบา ๆ โชว์ซิกแพค กางเกงใส่แนวสปอร์ต เขาก็ติดต่อมานานละครับ แต่ด้วยหลาย ๆ อย่างไม่พร้อมด้วย ส่วนผู้ใหญ่ ก็โอเคครับ แต่ขออย่าให้เยอะเกินไป ช่วงนี้ผมก็ลดหุ่นไปประมาณ 80% ละครับ แบบลีน ลีนออกไปจนผอมไป ไม่โอก็เลยเปลี่ยนมากิน กินอีกให้พอง เอาให้พอประมาณเข้าดีครับ”


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook