มิน พีชญา คบผู้ใหญ่ดีกว่า รักใหม่โปรไฟล์หรู อายุไม่ใช่อุปสรรค

มิน พีชญา คบผู้ใหญ่ดีกว่า รักใหม่โปรไฟล์หรู อายุไม่ใช่อุปสรรค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าสถานะความรักของนางเอกสาว "มิน พีชญา วัฒนามนตรี" กับนักธุรกิจหนุ่มนอกวงการ กำลังแฮปปี้แบบสุดๆ เพราะนอกจากเจ้าตัวจะแกรนด์โอเพ่นนิ่งแบบเต็มสตรีมไม่กั๊กไม่ให้เสียเวลาแบบครั้งก่อนๆ แล้วนั้น ล่าสุดในงานแถลงข่าว "เครื่องซักผ้า-อบผ้า เบโค" สาวมินยังออกมาอัพเดทความหวานให้เราฟังด้วยว่า ตอนนี้ความสัมพันธ์ทุกอย่างถือได้ว่าราบรื่นดี คุณพ่อคุณแม่เปิดไฟเขียวเต็มที่เนื่องจากฝ่ายชายมีความจริงใจและเข้าหาผู้ใหญ่ตลอด

พร้อมเผยยังไม่รีบร้อนใช้คำว่าแฟนเพราะอยากขอใช้เวลาศึกษากันไปก่อน ส่วนเรื่องอายุที่หลายคนกังวลว่าจะเป็นอุปสรรค สาวมินก็ยืนยันว่าไม่ใช่ปัญหา อีกทั้งคุณพ่อคุณแม่ก็เคยแนะนำว่าตนเหมาะกับผู้ใหญ่ด้วย...

ตอนนี้พอ แยม กับ บอส เปิดตัวว่าคบกัน คนก็เลยมองว่าเขาเป็นมือที่สาม ?
"ขอไม่พูดถึงละกันค่ะ พูดเรื่องดีๆ ดีกว่า เพราะเอาจริงๆ ตัวมินเองก็เพิ่งจะทราบเรื่องจากพี่ๆ นักข่าว แต่ถามว่างงไหม ไม่งงนะคะเพราะมินก็ยังใช้ชีวิตปกติ และก็ต้องขอบคุณทุกคนด้วยเหมือนกันที่เป็นห่วง รวมถึงเป็นกำลังใจให้มิน"

สามารถระบุได้ไหมว่าตอนที่เรากับบอสเลิกกัน เราจบแบบโอเคหรือเปล่า ?
"ขอไม่พูดถึงดีกว่าค่ะ (ยิ้ม)"

ถามถึงหนุ่มแว่นคนใหม่บ้าง ตอนนี้เหมือนเราจะเปิดตัวกันมากขึ้น ?
"(หัวเราะ) ก็...ไม่มีอะไรค่ะ เขาเป็นพี่ที่มินรู้จักเนื่องจากเราเรียนอสังหาริมทรัพย์ด้วยกัน ซึ่งตอนแรกเราไม่ได้คุยกันนะคะ แต่เพิ่งจะมาคุยตอนที่เราทำโปรเจค อีกอย่างพี่เขาเป็นผู้บริหารที่เก่งเรื่องการบริหารการเงินด้วย คือทุกอย่างมันเริ่มมาจากเรื่องงาน และเท่าที่มองพี่เขาก็ดูเป็นคนที่เต็มที่ จริงใจ รวมถึงเข้าทางผู้ใหญ่ด้วยค่ะ"

เรียกว่าตอนนี้เขาก็เดินหน้าจีบเราชัดเจน ?
"ก็เต็มกำลังค่ะ แต่ถามว่ามินเปิดใจไหม เอ่อ...มินรู้สึกว่าพี่เขาเป็นคนที่น่ารักดี จริงใจ แถมยังเข้าหาคุณพ่อคุณแม่ด้วย ซึ่งยังไม่เคยมีใครทำมาก่อนค่ะ"

เห็นว่าเขาอายุมากกว่าเราด้วย ?
"ใช่ค่ะ เพราะด้วยความที่เขาเป็นผู้ใหญ่มาก ดังนั้นการกระทำอะไรของเขาก็แล้วแต่เขาจะค่อนข้างชัดเจน เข้าตามตรอกออกตามประตู แต่ตามว่ามินซีเรียสเรื่องอายุไหม อันนี้มินมองว่าตัวเลขมันก็แค่ตัวเลข แถมคุณพ่อคุณก็เคยพูดมานานแล้วด้วยว่ามินเหมาะกับผู้ใหญ่มากกว่า ซึ่งในอนาคตจะเป็นยังไงบ้างนั้นมันก็คงต้องรอดูกันไปก่อน เพราะตอนนี้หลายๆ อย่างมันค่อนข้างเร็ว"

จริงไหมที่เขาลือกันว่าหนุ่มคนนี้รวยมาก ?
"เขาก็ประสบความสำเร็จด้วยตัวเองมาก่อน มีความรู้เยอะ ทำมาหลากหลายอาชีพ และก็เป็นที่ปรึกษา เป็นพี่ที่น่ารัก (ยิ้ม)"

กลัวคนจะมองไหมว่าเราเปิดตัวแฟนเพราะต้องการบลัฟอีกฝั่ง ?
"อย่าๆ อย่าเปรียบเทียบเลยค่ะ อย่าเอามินไปยุ่งกับใครเลยค่ะ (ยิ้ม)"

แล้วรู้สึกยังไงบ้างที่มีบางคนมองว่าเราเปิดตัวหนุ่มคนนี้เพราะอยากกลบกระแสกระเป๋า ?
"ไม่จริงเลยค่ะ เรื่องเดิมถ้ามีความคืบหน้าเดี๋ยวมินจะอัพเดทให้ทราบนะ มินอยากให้แยกเรื่องกันดีกว่า อีกอย่างมินไม่ได้เป็นตั้งคำถามด้วย เพราะมินแค่ออกมาตอบคำถามตามปกติ"

ตอนนี้ก็ถือว่าเขาคือความรักครั้งใหม่ของเราเลย ?
"มินว่าใจเย็นๆ ก่อนดีกว่าค่ะ เพราะถ้าไม่ใช่เดี๋ยวมันจะกลายเป็นผิดหวังเสียใจกันไปอีก สถานะตอนนี้ขอเป็นที่ปรึกษาดีกว่าค่ะ"

เราทราบไหมว่าสุดมีคนออกมาแฉประมาณว่าจริงๆ หนุ่มคนนี้เขามีแฟนอยู่แล้วก่อนที่จะมาคุยกับเรา ?
"มินไม่ทราบเลยค่ะ จริงๆ มันก็ไม่ได้ยึดติดกับอดีตด้วยนะ มินอยู่กับปัจจุบัน และถ้าหากเราทำอะไรแล้วมีความสุข หรือใครทำอะไรแล้วมีความสุข มินก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งสองฝ่ายละกันค่ะ"

ตอนที่เริ่มคุยกันเรามั่นใจไหมว่าโสด ?
"มั่นใจค่ะ เพราะเขาเองก็คุยกับคุณพ่อคุณแม่มินแล้ว และอย่างที่บอกอดีตก็คืออดีต เราทุกคนต่างก็มีอดีต แต่เราอยู่กับปัจจุบันและใช้ชีวิตให้มีความสุขดีกว่า"

ถามถึงประเด็นล่าสุดที่มีคนเขียนว่า นางเอกเรตติ้งตกทำตัวขึ้นหิ้ง ซึ่งมันก็มีคนโยงมาว่าน่าจะเป็นเรา ?
"ไม่น่าจะใช่มินหรอกค่ะเพราะมินก็ยังไปมาหาเพื่อนปกติ แถมงานก็ยังเยอะมากด้วย แต่ส่วนตัวมิน มินมองว่าในวงการนี้อย่าทับถมกันเลยค่ะไม่ว่าจะเป็นใครเพราะมันไม่มีประโยชน์ ดีไม่ดีวันหนึ่งเขาอาจจะรุ่งเรืองขึ้นมาก็ได้ จริงไหม (ยิ้ม)"

เครียดไหมพอคนมองว่าเป็นเราที่เขาเขียนถึง ?
"ไม่เลยค่ะมินเพิ่งจะได้ยินเรื่องนี้ครั้งแรกเลย (หัวเราะ)"

รู้สึกบั่นทอนเปล่าเหมือนช่วงนี้เราจะโดนกระแสลักษณะนี้ตลอด ?
"ไม่นะคะ คือถ้ามันไม่ได้ใกล้ตัวเราก็ไม่รับมาใส่ใจอยู่แล้ว แต่ถ้าหากมีอะไรที่ต้องปรับปรุงตัว เราก็ยินดีอ่อนน้อมถ่อมตัวถามปกติ และก็พัฒนาตัวเองต่อไปค่ะ (ยิ้ม)"

ภาพจากอินสตาแกรม @minpechaya

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ มิน พีชญา คบผู้ใหญ่ดีกว่า รักใหม่โปรไฟล์หรู อายุไม่ใช่อุปสรรค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook