ล้วงลึก! กุ้ง กุสุมา ปิดฉากเส้นทางนางงาม สู่รันเวย์นางแบบอาชีพ

ล้วงลึก! กุ้ง กุสุมา ปิดฉากเส้นทางนางงาม สู่รันเวย์นางแบบอาชีพ

ล้วงลึก! กุ้ง กุสุมา ปิดฉากเส้นทางนางงาม สู่รันเวย์นางแบบอาชีพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกระแสดราม่าผลการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปีล่าสุด ที่ดูเหมือนจะค้านสายตาของแฟนๆ รวมถึงประชาชนอยู่ไม่น้อย เมื่อตัวเต็งของเวที อย่าง "กุ้ง กุสุมา ชาวดอน" นางแบบสาววัย 20 ปี ต้องชวดทุกตำแหน่งสำคัญ แถมยังไม่สามารถพาตัวเองเข้าสู่รอบ 5 คนสุดท้ายได้ จนกลายเป็นกระแสถกเถียงภายในโลกโซเชียลฯ ที่หลายคนมองว่า "ผลการตัดสินดูเหมือนจะถูกใจกรรมการ แต่ไม่ถูกใจประชาชน"

โดยล่าสุดวันนี้ (26 ก.ค.) ทางด้านของ "กุ้ง กุสุมา" ก็ได้ขอออกมาเปิดใจถึงทุกประเด็นดราม่าดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าวินาทีแรกที่ทราบว่าไม่เข้ารอบก็ตกใจเหมือนกัน เนื่องจากตั้งความหวังกับการประกวดครั้งนี้ไว้สูง แต่ถึงอย่างนั้นก็ยินดีน้อมรับผลการตัดสินเพราะเชื่อว่าทำเต็มที่แล้ว ส่วนเส้นทางหลังจากนี้คงหันไปเดินสายนางแบบอาชีพเต็มตัว ก่อนยืนยันไม่มีทางผิดใจเพื่อนซี้ร่วมเวที "น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์" เจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ปีนี้ อย่างแน่นอน...

กุ้ง กุสุมา ความรู้สึกแรกเมื่อรู้ว่าไม่มีชื่อตัวเองเข้าสู่รอบ 5 คนสุดท้ายของการประกวด...
"ช็อคนิดหนึ่งนะคะคือแบบเราไม่เข้าจริงๆ เหรอ แต่พอได้กลับไปอยู่หลังเวทีและมีเพื่อนๆ เข้ามาให้กำลังใจ กุ้งก็ค่อยๆ รู้สึกโอเคขึ้น ก็ยอมรับผลการตัดสินค่ะ คือต้องบอกก่อนว่ากุ้งนอยด์แค่แว่บเดียวจริงๆ มันอาจจะเป็นเพราะกุ้งตั้งความหวังไว้สูงด้วยมั้ง และพอรู้ว่าไม่มีชื่อเรามันก็เลยช็อค แต่สุดท้ายทุกอย่างก็โอเคค่ะ"

"ถามว่าเตรียมตัวมานานแค่ไหนกับการประกวดครั้งนี้ ก็ประมาณ 6-7 เดือนค่ะ เพราะมันต้องมีการฟิตหุ่น ปรับบุคลิกภาพ อย่างที่บอกคือกุ้งทุ่มเทมากๆ กับเวทีนี้"

กระแสดราม่าผลการตัดสินค้านสายตาแฟนๆ ถึงขนาดรวมตัวตะโกนชื่อลั่นสถานที่จัดงาน...
"กุ้งมาทราบตอนลงจากเวทีไปแล้วค่ะ แต่ตอนที่อยู่ในฮอลล์ก็พอจะทราบถึงความรู้สึกพวกเขาเหมือนกัน เพราะมันมีการเงียบเสียง รวมถึงตอนที่กุ้งเดินออกมาก็เห็นว่ามีบางคนร้องไห้ด้วย ส่วนเรื่องตะโกนเรียกชื่อ อันนั้นน่าจะเป็นช่วงที่กุ้งเดินออกมาด้านนอกในจังหวะที่น้ำตาลเขาสัมภาษณ์พอดีมันก็เลยทำให้มีการตะโกนเรียกชื่อ แต่คือหนูไม่รู้ว่าน้ำตาลเขาสัมภาษณ์อยู่ วินาทีนั้นรู้สึกผิดจริงๆ ค่ะ แต่เราก็ทำอะไรก็ไม่ได้ เพราะแฟนๆ เขาก็มารอและก็ให้กำลังใจเรา"

"สำหรับกระแสดราม่าที่เกิดขึ้นกุ้งมองว่ามันเป็นการตีประเด็นไปมากกว่า เพราะส่วนตัวแล้วกุ้งกับน้ำตาลเราสองคนสนิทกันมาก เราสองคนคุยกันตลอด และก็เคยคุยกันด้วยว่าถ้าหากฉันไม่ได้เธอก็ต้องทำให้ได้นะ คือกุ้งอยากให้ทุกคนติดตามกันต่อไปและก็ให้กำลังใจน้ำตาลด้วย น้ำตาลเขาเป็นคนที่มีศักยภาพมาก และเขาก็ต้องทำได้ดีอยู่แล้ว กุ้งสนับสนุนน้ำตาลแน่นอนค่ะ"

เมื่อถามว่าส่วนตัวรู้สึกว่าเราไม่พร้อมกับการได้ตำแหน่งตรงไหน กุ้ง กุสุมา เผยว่า...
"กุ้งคิดว่ากุ้งทำเต็มที่แล้วค่ะ จากการที่ดูคลิปวีดีโอต่างๆ ย้อนหลังกุ้งก็คิดว่ากุ้งทำเต็มที่แล้ว ส่วนเรื่องผิดพลาดตรงไหนอันนี้กุ้งไม่ทราบจริงๆ ว่ากรรมเขาเห็นข้อผิดพลาดของเราตรงไหนบ้าง ส่วนเรื่องที่หลายคนมองว่าเรื่องภาพถ่ายที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้อาจมีผลในการตัดสิน กุ้งเองก็ไม่ทราบว่าเกี่ยวหรือเปล่า แต่ที่ผ่านมากุ้งได้มีการเคลียร์กับกองประกวดแล้วว่าภาพไหนใช่ ภาพไหนไม่ใช่ ซึ่งภาพที่ใช่ก็คือภาพที่เกิดขึ้นจากการทำงาน ส่วนภาพที่ไม่ใช่กุ้งก็ดำเนินคดีตามกฏหมายกันไป ซึ่งเรื่องนี้ในกองประกวดเขาก็โอเค"

ขอเดินหน้าสู้เส้นทางนางแบบ ปิดฉากความฝันนางงามเชื่อทำเต็มที่แล้ว...
"จากนี้ก็คงกลับมาทำงานนางแบบต่อไปค่ะ สำหรับการประกวดปีนี้ก็คงเป็นปีเดียวแล้ว คงไม่คิดจะลงอีกแล้วค่ะ คือกุ้งอยากเดินหน้าเป็นนางแบบให้เต็มที่ไปเลย เนื่องจากปีนี้ตัวกุ้งเองก็ทุ่มทุกอย่างให้กับเวทีนี้ไปเยอะมากแล้ว กุ้งทิ้งงาน ทิ้งทุกอย่างเพื่อมาเวทีนี้ หลังจากนี้ก็คงต้องกลับไปเป็นนางแบบเหมือนเดิม ตามความฝันเราเหมือนเดิม"

"ซึ่งการตัดสินใจครั้งนี้ไม่ได้เกี่ยวกับว่ากุ้งรู้สึกไม่ดีนะคะ แต่มันแพลนที่กุ้งวางไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่า ถ้าหากกุ้งชนะกุ้งก็จะอยู่ทำงานต่อไป แต่ถ้ากุ้งตกรอบกุ้งก็จะกลับไปเป็นนางแบบที่นิวยอร์กเหมือนเดิม ไปทำงานช่วงแฟชั่นวีค พอหมดช่วงก็กลับมาทำงานเป็นนางแบบที่เมืองไทย สำหรับแฟนคลับทุกคนกุ้งก็ต้องขอบคุณมากๆ นะคะที่สนับสนุนกุ้งมาตลอดจนกระทั่งตอนนี้ กุ้งมีทุกวันนี้ได้ก็เพราะพี่ๆ แฟนคลับทุกคนค่ะ" กุ้ง กุสุมา กล่าวทิ้งท้าย

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @super_kung

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ล้วงลึก! กุ้ง กุสุมา ปิดฉากเส้นทางนางงาม สู่รันเวย์นางแบบอาชีพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook