ทหารระนองรวบเณร,ฆราวาสพร้อมกัญชา-มีด

ทหารระนองรวบเณร,ฆราวาสพร้อมกัญชา-มีด

ทหารระนองรวบเณร,ฆราวาสพร้อมกัญชา-มีด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทหารร้อย .ร.2521 พร้อม ตร.ปส.ภจว.ระนอง รวบ สามเณร และฆาวาส พร้อมกัญชา อุปกรณ์การเสพ อาวุธมีด

ร้อยโท คฑายุทธิ์ เศรษฐมาน ผู้บังคับกองร้อยทหารทหารราบที่ 2521 (ร้อย.ร.2521) ชุดเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 25 ร่วมกับตำรวจปราบปรามยาเสพติดภูธรจังหวัดระนอง นำกำลังเข้าตรวจสอบกุฏิพระ ในวัดแห่งหนึ่งใน จ.ระนอง  

จากการตรวจค้นพบสามเณรชื่อ สิทธิชัย อายุ 19 ปี บวชมาแล้ว 7 พรรษา และ นายบุญยืน อายุ 50 ปี อยู่ อ.เมืองระนอง อยู่ภายในกุฏิ จากการตรวจค้นภายในกุฏิเจ้าหน้าที่พบกัญชาอัดแท่ง จำนวน 2 ก้อน บ้องกัญชา มีดดาบจำนวนหลายเล่ม จึงทำการตรวจสารเสพติดเบื้องต้นพบมีสารเสพติด 2 ชนิด คือ กัญชาและยาบ้า ซึ่ง นายบุญยืน ยอมรับว่า ยาเสพติดเป็นของตนเอง จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบถามในเบื้องต้นถึงข้อร้องเรียน ว่ามีการนำชายวัยรุ่นจำนวน 5 คน 1 ใน 5 อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ทหาร ร้อย.ร.2521 เข้าไปตรวจค้นบ้านพักของหญิงสาวชาวเมียนมา จากนั่นทำการขู่เข็นจนได้เงินมาจำนวน 18,000 บาท จากนั้นลากหญิงสาวคนดังกล่าวมาทำการร่วมเพศที่กุฏิดังกล่าว ซึ่ง นายบุญยืน ยอมรับว่า ได้มีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวชาวเมียนมาจริง ภายในห้องน้ำกุฏิพระ แต่ไม่ได้ขู่เข็นเป็นการจำยอม และก็ไม่ได้แสดงตัวเป็นทหาร เพื่อไปรีดไถเงินแต่อย่างใด จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เชิญหญิงสาวชาวเมียนมาที่เป็นผู้เสียหายมาทำการสอบสวน ซึ่งการให้การทั้งสองฝ่ายยังไม่ตรงกันทั้งหมด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้พาสามเณรสิทธิชัย ไปทำการสึก จากนั้นจะได้มาทำการสอบสวนอย่างละเอียดก่อนจะตั้งข้อหา ส่วน นายบุญยืน เบื้องต้นมีข้อหาชัดเจน คือ มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 5 ไว้ในครอบครอง ส่วนกรณีอ้างเป็นทหารแล้วไปรีดไถเงิน ต้องรวบรวมรายละเอียดก่อนจะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook