น้าสาวเห็นคาตา ครูโมโหทุบหลังหลาน เปิดดูแดงช้ำชัดๆ

น้าสาวเห็นคาตา ครูโมโหทุบหลังหลาน เปิดดูแดงช้ำชัดๆ

น้าสาวเห็นคาตา ครูโมโหทุบหลังหลาน เปิดดูแดงช้ำชัดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้องสื่อครูอนุบาลชลบุรี ทำเกินกว่าเหตุทุบหลังแดงช้ำ ร้องเรียนอยากให้ครูใหญ่ลงมารับผิดชอบและช่วยดูแลเด็ก

(26 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายนเรศ และ นางสาวทิพวรรณ ตายายของ น้องโอ (นามสมมติ) อายุ 4 ขวบ นักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 1 ได้เข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชน หลังหลานชายถูกคุณครูประจำชั้นทุบตีทำร้ายได้รับบาดเจ็บ ต่อหน้าต่อตาน้าสาวที่เดินทางไปรับที่โรงเรียน

ตายายเปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ (25 ก.ค.) ช่วงที่ น้องโอ กำลังจะกลับบ้าน คุณครูได้แตกแถวออกมาจากเพื่อนๆ ทำให้ครูไม่พอใจ ลงโทษด้วยกันทุบตีหลังไป 2-3 ครั้ง เป็นจังหวะเดียวกับที่ นางสาวศิลาวัลย์ น้าสาวเข้ามารับหลานพอดี เห็นช่วงจังหวะที่คุณครูทุบตีหลาน

เมื่อคุณครูเห็นก็หันมาถามว่า มาใครคนไหนกลับบ้านคะ? น้าสาวจึงตอบว่า มารับน้องโอค่ะ ทำให้คุณครูมีสีหน้าที่ตกใจไปชั่วขณะ ก่อนจะแจ้งว่า วันนี้น้องโอได้อุจจาระใส่ที่นอนด้วย เมื่อเดินทางกลับมาถึงบ้าน จึงได้เปิดเสื้อดูก็พบว่า น้องโอมีรอยแดงช้ำบนแผ่นหลัง น้องโอบอกว่าเจ็บ

ยายของน้องโอ กล่าวว่า ตั้งแต่เลี้ยงหลานคนนี้มาไม่เคยทำร้ายหลายแบบนี้เลย อาการล่าสุดค่อนข้างดีขึ้นแล้ว แต่เมื่อวานนี้เป็นรอยแดงเห็นชัดมาก ไม่คาดคิดถึงว่าจะทำเด็กเล็กรุนแรงแบบนี้ น้าสาวก็เข้าไปเห็นภาพดังกล่าวพอดี

นอกจากนี้ ตาของเด็กยังบอกว่า เคยเห็นพฤติกรรมแบบนี้ของคุณครูหลายครั้งแล้ว เคยทำร้ายเด็กในหลายรูปแบบ เรื่องนี้ไม่ได้แจ้งดำเนินคดีใดๆ แต่อยากให้ครูใหญ่หรือผู้ที่เกี่ยวข้องออกมาแสดงความรับผิดชอบด้วย ครอบครัวอยากให้หลานย้ายห้องเรียนเช่นกัน เพราะไม่ไหวคุณครูท่านนี้อีก

ขณะที่ นางสาวศิลาวัลย์ น้าสาวเปิดเผยว่า ช่วงที่เดินทางมารับหลาน เห็นกับตาว่าครูกำลังทุบหลาน 2-3 ครั้ง พร้อมกับว่าหลานอุจจาระใส่ที่นอน เมื่อกลับมาเปิดดูก็เห็นจริงๆ ว่าที่แผ่นหลังของเด็กเป็นรอยช้ำ ไม่คิดคนเป็นครูจะทำรุนแรงแบบนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook