กบปลื้มณดาถ่ายโฆษณาตัวแรก-งานละครดูอีกที

กบปลื้มณดาถ่ายโฆษณาตัวแรก-งานละครดูอีกที

กบปลื้มณดาถ่ายโฆษณาตัวแรก-งานละครดูอีกที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'กบ สุวนันท์' ปลื้ม 'ณดา' ถ่ายโฆษณาตัวแรก ส่วนงานละครดูอีกที ปัดบังคับเรียนเยอะ เผยวันเกิดทำบุญ สามีอวยพร ตอนนี้ 38 ใกล้เลข 4 แล้วเร็วมาก

มาร่วมงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์และภาพยนตร์โฆษณา "สก็อต คิตซ์" ซึ่งงานนี้มีตัวอย่างโฆษณาให้ได้ชมกันด้วย โดยต้องบอกส่าลูกสาวแม่ 'กบ สุวนันท์' น้อง 'ณดา' เล่นเองแบบเต็มตัว เป็นผลงานชิ้นแรก แถมยังออกมาดีมากๆ งานนี้ทำเอาคุณแม่กบยิ้มแก้มปริซินะ ได้เลือดแม่มาเห็นๆ

"การแสดงครั้งแรกของน้อง คนเป็นแม่ทุกคนอ่ะเนอะ เห็นแล้วก็ตื่นเต้นไปกับเขา ภูมิใจมาก ๆ กับการทำงานของเขา ถ่ายตั้งแต่แปดโมงเช้าเลย เสร็จประมาณสามสี่ทุ่ม เขาก็ทำให้ตลอดเลย ผลงานชิ้นนี้เมนหลักอยู่ที่เขา ไม่ได้อยู่ที่กบเลย ทำงานได้ขนาดนี้ในฐานะแม่เราภูมิใจค่ะ ตัดสินใจนานไหม มีการพูดคุยเรื่องผลิตภัณฑ์ เรื่องการถ่ายทำ ถ้ายากมากคงต้องพูดคุยกันก่อน แต่ตัวนี้เขาบอกเอาตามที่ณดาเป็น เราก็โอเค ส่วนงานละครถ้าไม่ยากจนเกินไปนะ ก็ยังเน้นอยู่ค่ะ ไม่อยากให้เป็นภาระในการถ่ายทำ กบทำงานกองถ่ายมาตลอดชีวิตของกบ กบก็จะรู้ว่าโดนกดดันมากน้อยแค่ไหน ก็ต้องดูว่ายากเกินไป หรือมีผลกับจิตใจเขามากเกินไป เช่นร้องไห้ตลอดเวลา คงยังไม่เหมาะค่ะ มีติดต่อมาบ้าง แต่เท่าที่ได้ยินในเรื่องของบทมันก็จะยากเกินไป พี่บรู๊คว่ายังไงบ้างเหรอ ถ้างานโฆษณาไม่มีปัญหาค่ะ มันไม่ได้ยากมาก ในเรื่องการทำงานพี่บรู๊คเขาปล่อยให้เป็นการตัดสินใจของแม่ค่ะ แต่ก็มีปรึกษากัน"

ถามถึงวันเกิดหน่อย เป็นยังไงบ้าง "ปีนี้ 38 แล้วค่ะ เป็นอีกปีหนึ่งที่เราโตขึ้นอีกปีหนึ่ง ผ่านเรื่องราวต่างๆ มาอีกปีหนึ่ง ปีนี้เป็นปีที่เรามีบทบาทในการเลี้ยงลูก กลับมาเล่นละคร น้ำเซาะทราย ซึ่งก็เป็นบทบาทที่ค่อนข้างยาก ทำให้เราเห็นว่าเรามีเวลาอยู่กับลูกน้อยลง ปีต่อไปเราก็ต้องคิดและบริหารให้มากขึ้น วันเกิดปีนี้ไปทำบุญที่วัดแถวอยุธยา แล้วก็ทานข้าวกันเท่านั้นเอง พี่บรู๊คให้ของขวัญอะไร คำอวยพรค่ะ แล้วก็เลี้ยงข้าว คุณลูกก็เป่าเค้กไป จุ๊บแม่ แฮปปี้เบิร์ดเดย์แม่ค่ะ แค่นั้น ใกล้หลัก 4 แล้วรู้สึกยังไง ชีวิตเราเร็วมาก เจอกับสื่อมวลชน เรายืนสัมภาษณ์แบบนี้ตั้งแต่อายุ 13-14 มีอะไรอีกหลายอย่างที่อยากจะทำ ผ่านอะไรมาเยอะ ก็แฮปปี้ดีค่ะ อย่างละครละใกล้จบหรือยัง "ยังเลยค่ะ แต่น่าจะได้เห็นในปีนี้ ส่วนใหญ่จะถ่ายทำเสาร์-อาทิตย์ ซิทคอมก็มีเข้ามาอีกหนึ่งงาน กำลังหาเวลาอยู่ค่ะ ละครพี่บรู๊คล่ะ พี่บรู๊คก็ทำไปซิคะ (หัวเราะ) เปิดกล้องเรียบร้อยแล้วค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook