หึงหน้ามืด! ลูกชายยิงพ่อบังเกิดเกล้าดับ ระแวงเป็นชู้เมียสาวอายุ 18

หึงหน้ามืด! ลูกชายยิงพ่อบังเกิดเกล้าดับ ระแวงเป็นชู้เมียสาวอายุ 18

หึงหน้ามืด! ลูกชายยิงพ่อบังเกิดเกล้าดับ ระแวงเป็นชู้เมียสาวอายุ 18
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกชายยิงพ่อบังเกิดเกล้าดับ ระแวงเป็นชู้เมียสาวอายุ 18 ของตัวเอง หวิดยิงเมียดับอีกศพ แต่เพื่อนบ้านช่วยทัน คนร้ายหลบหนี

(26 ก.ค.) เมื่อเวลา 17.30 น. ร.ต.อ.มงคล จิตรปัญญากุล พนักงานสอบสวน สภ.สรรคบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงกันได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บ้านเลขที่ 61/1 หมู่ 7 ต.ห้วยกรดพัฒนา อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.วิโรจน์ ข้าวบ่อ ผกก.สภ.สรรคบุรี พร้อมแจ้งกู้ชีพโรงพยาบาลสรรคบุรี และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูชัยนาทเข้าช่วยเหลือ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ใต้ถุนสูง มีเปลญวนผูกอยู่ใต้ถุน พร้อมแคร่ไม้ไผ่วางอยู่ใกล้กัน พบคราบเลือดใต้เปลญวน และบนแคร่ พร้อมหมอนรองกระสุน และพบกระสุนที่บ้านของเพื่อนบ้านอีกลูก ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสรรคบุรี และทราบว่าได้เสียชีวิตแล้วในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตาย ชื่อนายทองใบ ปานสรวง อายุ 53 ปี ถูกยิงบริเวณกลางอกและได้เสียชีวิตลงระหว่างส่งโรงพยาบาล ส่วนมือปืนชื่อนายสุบิน ปานสรวง อายุ 27 ปี เป็นบุตรชายแท้ๆ ของนายทองใบ

ด้าน น.ส.สุธิพร อายุ 18 ปี ภรรยาของผู้ต้องหา กล่าวว่า วันนี้ทะเลาะกันโดยตลอด สามีนำปืนและลูกปืนมาเรียงให้ดู แล้วสั่งให้ตนทำกับข้าว ขณะกำลังจะหั่นหมู อยู่ๆสามีลุกขึ้นเดินมาหาพ่อ แล้วพูดว่า "มึงเอาเมียกูหรือไง" แล้วยกปืนขึ้นจอยิงพ่อขณะนอนอยู่ในเปล สาเหตุคือหึงหวงคิดว่าตนกับพ่อมีอะไรกัน หลังจากยิงพ่อแล้วเขาหันมาจะยิงตน จึงวิ่งไปหาเพื่อนบ้านให้ช่วย เขาวิ่งตามจะยิงอีกแต่ใส่ลูกปืนไม่ได้ จึงคว้าเคียวมาจะฟันให้ตายแต่เพื่อนบ้านห้ามไว้ จึงหลบหนีไป

พ.ต.อ.วิโรจน์ ข้าวบ่อ ผกก.สภ.สรรคบุรี กล่าวว่า เกี่ยวคดีนี้มีประจักษ์พยานว่าผู้ต้องหาซึ่งเป็นลูกชายของผู้ตายเป็นผู้กระทำ ซึ่งหลังจากใช้อาวุธปืนยิงบิดาตนเองแล้ว และได้ใช้อาวุธปืนกระบอกดังกล่าวไล่ติดตามพยายามจะฆ่าภรรยาตนเองอีก เหตุเกิดประมาณ 17.30 น. หลังจากยิงพ่อตนเองได้ไล่ตามยิงภรรยาซึ่งหนีไปให้เพื่อนบ้านช่วยเหลือ และได้หลบหนีไปแต่รถจักรยานจนตัวเองโซ่ขาดจึงไปยืมรถเพื่อนบ้านหลบหนี คาดว่าจะจับตัวได้ในเร็วๆนี้ เนื่องจากประจักษ์พยานและหลักฐานชัดเจน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook