ผวาหนัก พยาบาลสาวเจอโจรขึ้นบ้าน สะลึมสะลือหวิดโดนข่มขืน

ผวาหนัก พยาบาลสาวเจอโจรขึ้นบ้าน สะลึมสะลือหวิดโดนข่มขืน

ผวาหนัก พยาบาลสาวเจอโจรขึ้นบ้าน สะลึมสะลือหวิดโดนข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจรแอบในบ้านพยาบาลสาวบุรีรัมย์ ชิงทรัพย์เกือบโดนข่มขืน มีอาการมึนงงสะลึมสะลือเหมือนถูกวางยา-พบร่องรอยถูกทำร้ายปากแตก

(27 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 02.00 น.ได้เกิดเหตุคนร้ายบุกเข้าบ้านแล้วทำร้ายหญิงอายุ 33 ปี เป็นพยาบาลประจำโรงพยาบาลหนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ ได้รับบาดเจ็บปากแตก และได้ขโมยทรัพย์สิน มีเงินสด 6,000 บาท โทรศัพท์ 3 เครื่อง สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท รวมทรัพย์สินที่หายไปประมาณ 50,000 บาท

พยาบาลสาว เล่าว่า คืนเกิดเหตุตนได้ออกเวรมาเวลาประมาณ 02.00 น.โดยขับรถยนต์ส่วนตัวกลับบ้าน ซึ่งห่างจากโรงพยาบาลหนองหงส์ประมาณ 10 กิโลเมตร ด้วยความระวังตัวระหว่างขับรถได้โทรศัพท์คุยกับสามีที่ทำงานอยู่กรุงเทพฯตลอดเวลาโดยไม่วางสาย เพื่อให้สามีรับทราบความเคลื่อนไหวระหว่างการเดินทาง เพราะเกรงจะเหมือนกรณีผู้ช่วยพยาบาลอำเภอคูเมืองโดนทำร้ายมาแล้ว

เมื่อมาถึงบ้านพักซึ่งอาศัยอยู่กับแม่วัย 65 ปี และลูกชายวัย 9 เดือน ได้เปิดเข้าบ้านตามปกติ หลังจากนั้นได้เข้าไปอาบน้ำและเตรียมเข้านอน ระหว่างนั้นซึ่งยังไม่แต่งตัวตนเองมีความรู้สึกสะลึมสะลือเหมือนฝัน ว่ามีคนแปลกหน้าเข้ามาประชิดตัว แล้วพยายามปลุกปล้ำ ในความรู้สึกตอนนั้นได้พยายามต่อสู้จนกระทั่งได้กรีดร้องออกมา และยังคิดว่าเป็นความฝัน

จนกระทั่งแม่ซึ่งอยู่ห้องติดกันออกมาดู และมาทราบจากแม่ว่า มีคนร้ายเข้าบ้านหนีออกทางหน้าต่างไปแล้ว จึงเรียกเพื่อนบ้านมาตรวจสอบ พบว่าหน้าต่างข้างบ้านชั้นล่าง มีรอยงัดเข้ามา ส่วนตัวเองตกใจและตื่นเต้นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และมีความรู้สึกชาริมฝีปากส่องกระจกพบว่าปากแตก

เหตุการณ์ครั้งนี้ถือว่าน่ากลัวมาก ทั้งที่พยายามป้องกันตัวเอง แต่กลับไม่มีความปลอดภัยทั้งที่อยู่ในบ้าน ตนเองในฐานะที่มีอาชีพเป็นพยาบาล มีสติ แต่กลับถูกทำร้าย ความรู้สึกส่วนตัวเชื่อได้ว่าคนร้ายมอมยา และเข้ามาภายในบ้านก่อนแล้วรอจังหวะ และคาดว่าจะเป็นคนที่รู้ความเคลื่อนไหวเป็นอย่างดี จึงอยากจะให้ตำรวจนำตัวมาดำเนินคดีให้ได้ เพราะเชื่อว่าคนร้ายอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ

ขอบคุณที่มาจาก เว็บไซต์เรื่องเล่าเช้านี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook