สาวผงะ เคี้ยวคอหมูย่างทิ่มแก้ม คายออกมาเป็นเข็มฉีดยา

สาวผงะ เคี้ยวคอหมูย่างทิ่มแก้ม คายออกมาเป็นเข็มฉีดยา

สาวผงะ เคี้ยวคอหมูย่างทิ่มแก้ม คายออกมาเป็นเข็มฉีดยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุทาหรณ์ สาวเคี้ยวคอหมูย่างโดนของแหลมทิ่มแก้ม รีบคายออกจากปากพบเป็นเข็มฉีดยา ฝากเตือนผู้ปกครองระวังเด็กเล็กๆ หวั่นอันตรายตายได้โดยไม่รู้ตัว

(26 ก.ค.) มีสมาชิกเฟซบุ๊กชื่อว่า "Nemo Wannarot" ได้โพสต์ภาพปรากฏเนื้อหมูชิ้นหนึ่ง พร้อมกับมีสิ่งแปลกปลอมคล้ายเหล็กติดมาด้วย ซึ่งสมาชิกเฟซบุ๊กรายนี้ ระบุข้อความว่า "หวิดตาย! เนื้อหมูแถมของแหลม #เตือนผู้บริโภค กินหมูแล้วเจอไอ้นี่ โห...คือแหลมมากะฆ่ากูตายเลยมั้งนี่อีแม่ค้า ถ้ากินลงไปจริงๆทิ่มกระเพาะมานี่ เค้าจะรับผิดชอบปะวะ?"

ภายหลังชาวเน็ตต่างพากันตั้งข้อสังเกตว่า สิ่งที่ติดมากับเนื้อหมูดังกล่าวคืออะไร มาจากไหน บ้างก็ว่าเป็นเข็มวัคซีนที่ฉีดป้องกันโรคให้สุกรแต่เข็มได้หักคาตัว ซึ่งนำออกยากมาก แต่ปกติจะทำเครื่องหมายไว้ก่อนถูกเชือดนำมาทำอาหาร เพื่อให้นำเข็มออกมาจากตัวสุกร

สอบถาม น.ส.วรรณรท หรือ "เจน" อายุ 25 ปี ผู้เสียหายได้เล่าว่า เมื่อช่วงสายของวันที่ 25 ก.ค.ที่ผ่านมา แม่ของตนได้ไปซื้อคอหมูย่างจากร้านขายส้มตำแห่งหนึ่ง ในจ.สุพรรณบุรี โดยเลือกที่เป็นชิ้นใหญ่ๆแล้วให้แม่ค้าหั่นมาให้เรียบร้อย ซึ่งก็ได้ยืนมองและไม่มีสิ่งผิดปกติแต่อย่างใด กระทั่งตนทานหมูย่างเข้าไป 3-4 ชิ้น กลับต้องตกใจเป็นอย่างมาก รู้สึกกำลังเคี้ยวของแข็งคล้ายเหล็กอยู่ในปากและทิ่มไปที่กระพุ้งแก้ม ขณะนั้นคิดว่าอาจเป็นกระดูก จึงนำออกมากลับต้องตกใจ เพราะเป็นลักษณะเข็มฉีดยาหักอยู่และช่วงปลายแหลมคมมาก ยาวประมาณ 2.5 ถึง3 ซม. เคราะห์ยังดีตนยังไม่ได้กลืนลงไปในท้อง ถ้ากลืนลงไปไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้นเหมือนกัน

จากนั้น น.ส.วรรณรท และมารดา ได้พาผู้สื่อข่าวไปที่ร้านขายส้มตำ ลาบ น้ำตก คอหมูย่าง ข้าวเหนียว ไก่ยาง ตั้งอยู่ริมถนนสายบางยี่หน-บางตาเถร หมู่ 3 ต.บางตาเถร อ.สองพี่น้อง จึงได้พบกับแม่ค้า โดยแม่ค้าเล่าว่าได้รับเนื้อหมูมาจากรถวิ่งส่งขายเป็นประจำ ทางรถก็ไปรับมาจากร้านขายส่งอีกต่อหนึ่ง ก็คงไม่ทราบเหมือนกันมาเข็มฉีดยาในเนื้อหมูนั้นมาจากฟาร์มไหน ตนได้ขายมานานแล้ว วันหนึ่งขายคอหมูย่างประมาณ 10 กิโลกรัม เหตุการณ์ครั้งนี้ก็ไม่ทราบเหมือกันว่ามีเข็มอยู่ที่คอหมูย่าง แต่ที่ผ่านมาไม่เคยพบเหตุการณ์แบบนี้มาก่อนเลย เมื่อลูกค้ามาพบว่ามีเข็มอยู่ในเนื้อคอหมูย่างก็รู้สึกเสียใจ แต่ตนก็ไม่ทราบจริงๆ ก็หั่นชิ้นของหมู่ย่างขายให้ลูกค้าไปตามปกติ ก็ไม่พบสิ่งผิดปกติแต่อย่างใด จึงคาดว่าเข็มฉีดยาน่าจะมาจากฟาร์มหมูที่ฉีดยาแล้วเข็มหักคาอยู่มากกว่า

แม่ค้ากล่าวอีกว่าของฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์ สำหรับผู้ที่เลี้ยงสัตว์ทุกชนิดที่ต้องนำมาให้ประชาชนบริโภคขอให้ตรวจสอบให้รอบคอบ ก่อนที่จะมาถึงมือแม่ค้า พ่อค้า หรือ ผู้บริโภค ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นมามันจะทำให้เสียหายกันทั้งหมด

ขอบคุณที่มาจากเฟซบุ๊ก WorkpointNews

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สาวผงะ เคี้ยวคอหมูย่างทิ่มแก้ม คายออกมาเป็นเข็มฉีดยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook