มาร์กี้ปลื้มป๊อกหอบดอกไม้ยินดีเปิดตัวหนัง

มาร์กี้ปลื้มป๊อกหอบดอกไม้ยินดีเปิดตัวหนัง

มาร์กี้ปลื้มป๊อกหอบดอกไม้ยินดีเปิดตัวหนัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'มาร์กี้ ราศี' ปลื้มหนุ่ม 'ป๊อก ภัสสรกรณ์' หอบดอกไม้ยินดีเปิดตัวหนังเรื่องแรก รับ กดดัน เผยฝ่ายชายอาการดีขึ้นหลังเปลือกหอยบาดคอ

เรียกว่าช่วงนี้ขยันเติมความหวานและคอยเป็นกำลังใจให้กันอยู่ตลอด สำหรับ "สาวมาร์กี้ - ราศี" และ "หนุ่มป๊อก - ภัสสรกรณ์" เพราะล่าสุดในงานแถลงข่าวภาพยนตร์ มหาลัยเที่ยงคืน รอบสื่อมวลชน หนุ่มป๊อกก็หอบดอกไม้มาแสดงความยินดีและให้กำลังใจสาวมาร์กี้ด้วย 


"ก็มีทั้งพี่ป๊อก และเพื่อน ๆ ก็มากันหลายคนดี ขอบคุณทุกคนค่ะ ก็ชวนมาตามที่ได้บัตรมาค่ะ ก็นั่ง 1 แถวเต็ม ๆ เลยค่ะ ทุกคนก็ถือว่าเป็นกำลังใจสำคัญสำหรับตัวกี้นะคะ แฟนคลับด้วย ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ หนังเรื่องแรกก็กดดันนะคะ เพราะว่าเราเล่นแต่ละคร แต่กี้ชอบดูหนังมาก ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดี ที่ได้ลองงานภาพยนตร์ มันก็กดดันนะ เพราะเรื่องแรกมันจะส่งผลกับเรื่องต่อไปของเราด้วย กระแสวิจารณ์น้อมรับค่ะ เพราะว่ามันต้องมีทั้งคนชอบและคนไม่ชอบอยู่แล้ว ตัวเลขก็สำคัญสำหรับคนลงทุน แต่เราอยากให้คนชอบ กลับไปแล้วสนุก แฮปปี้กลับไป ถ้าสนุกก็อยากให้บอกต่อ ๆ กัน ได้ไปฉายต่างประเทศก็ดีนะคะ น่าจะเป็นพวกฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีนะคะ ตอนนี้ถ่ายละครสองเรื่องก็อยากจะไปโปรโมทมาก ยังดูในเรื่องของคิวอยู่ ถ้ามีคิวก็อยากจะไปค่ะ ฐานแฟนคลับต่างประเทศก็พอมีบ้างค่ะ ไม่ได้ติดต่อกันบ่อย แต่กี้จะขอบคุณทางไอจีรวม ๆ ในอินสตาแกรม ไม่ว่าจะเป็น
แฟนคลับที่ไทยหรือต่างประเทศค่ะ"


นอกจากนี้สาวมาร์กี้ ยังเผยว่าก่อนหน้านี้ได้พาแฟนหนุ่มป๊อก - ภัสสรกรณ์ ไปหาหมอ เนื่องจากมีเศษเปลือกหอยติดคอ ซึ่งตอนนี้ก็ดีขึ้น พร้อมเผยช่วงนี้มีเวลาเจอกันบ่อยด้วย "ที่ไปโรงพยาบาลเหมือนมันมีอะไรติดคอ เราก็ทำทุกอย่างที่เราเคยรู้มา เลยไปนอนก่อน แต่ตื่นเช้าเข้ามาก็ยังไม่หาย ก็เลยไปโรงพยาบาลหมอส่องกล้องน่าจะเป็นเปลือกหอย เพราะว่าไปกินข้าวผัดสเปน แต่เปลือกหอยมันไม่อยู่แล้ว แต่ว่ามันมีรอยแผลอยู่ก็เลยทำให้เจ็บ เขาคงเจ็บจริง ๆ ค่ะ ก็ให้คุณหมอดูแลไปค่ะ ช่วงนี้ได้เจอกันบ้าง กี้ถ่ายละครแต่เกือบจะ 7 วันแล้ว แต่ก็ยังมีวันว่างอยู่ค่ะ ก็ปกตินะคะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook