เป๊กโอดป่วยไข้หวัดใหญ่น้ำหนักลด

เป๊กโอดป่วยไข้หวัดใหญ่น้ำหนักลด

เป๊กโอดป่วยไข้หวัดใหญ่น้ำหนักลด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'เป๊ก รัฐภูมิ' โอดป่วยไข้หวัดใหญ่ทำน้ำหนักลด รับโดนสั่งเบรกหนังเกย์ที่จีน ยันโสด ไร้สาวคุย

ออกมาอัปเดตถึงอาการป่วยให้ฟัง สำหรับ ''เป๊ก รัฐภูมิ'' หลังภายในงานช่อง 8 พบเพื่อน ที่เจ้าลงทุนฉีดยาเพื่อที่จะมาพบปะเเฟน ๆ รวมถึงออกมาอัปเดตผลงานภาพยนตร์ที่ประเทศจีนอีกด้วยว่า 

''หายดีเเล้วครับ ตั้งเเต่เกิดมา ไม่เคยเข้าโรงพยาบาลติดต่อกันเเบบนี้เลย ป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่ ด้วยความที่เรามีงานช่อง 8 พบเพื่อน ซึ่งเเฟนคลับก็ไปรอเเล้ว ผมก็เลยอยากไปด้วย เลยขอหมอฉีดอยากให้มีเเรงพอที่จะทำงานได้ หลังจากที่ยาหมดฤทธิ์ก็หมดเเรง รีบเข้าไปนอนโรงพยาบาลต่อเลย เข็ดไหม เข็ดครับ เราพักผ่อนน้อย ทำงานเยอะด้วย เรียกว่าเกือบกระทบกับงานครับ โชคดีที่ช่วงนั้นไม่ค่อยมีคิวถ่ายละคร ถามว่าหลังจากนี้ดูเเลตัวเองยังไง พยายามจะพักผ่อนให้เยอะ กินวิตามิน หลังจากออกจากโรงพยาบาลก็น้ำหนักลดลง 2 โล ส่วนเรื่องเซ็นสัญญาค่ายหนังที่ประเทศจีน เซ็นไปเเล้วครับ ตอนนี้รอถ่ายภาค 2 อยู่ เเต่ผมติดงานที่ไทย จริง ๆ เขาอยากให้เราเล่นอีกเรื่องหนึ่งด้วย เเนวเดียวกันกับที่เราเล่นไปเอาในเพศที่ 3 ถามว่ากลัวคนติดภาพไหม ใช่ครับ หน้าก็เเนวนี้อยู่เเล้ว (หัวเราะ) มีงานติดต่อมาเยอะด้วยเกี่ยวกับเเนวนี้ที่โน้น เเต่คงถ่ายภาคต่อเพราะคุยกับเขาเเล้ว  เเต่สำหรับค่ายอื่นคงรับหนังที่เป็นเเนวอื่นที่ไม่ใช่เเนวนี้ กลัวสาวเข้าใจผิดไหม ไม่กลัวครับ''

ถามต่อถึงเรื่องหัวใจว่าตอนนี้เป็นยังไงบ้าง โดยงานนี้เจ้าตัวได้ยืนนยันว่าโสดสนิท ''โสดครับ ไม่ค่อยมีคนคุยด้วย ขอทำงานไปก่อนดีกว่า เรียกว่าเข็ดกับความรักครั้งก่อนไหม ไม่เข็ดครับ เป็นบทเรียนมากกว่า หลังจากนนี้คงต้องดูให้ดีว่านี้''


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook