ตร.จ่อแถลงคืบคนโยงบิดเบือนรธน.ภาคเหนือ

ตร.จ่อแถลงคืบคนโยงบิดเบือนรธน.ภาคเหนือ

ตร.จ่อแถลงคืบคนโยงบิดเบือนรธน.ภาคเหนือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองโฆษก ตร. จ่อแถลงคืบหน้าคนอยู่เบื้องหลังบิดเบือนร่างรัฐธรรมนูญภาคเหนือ ยัน ยังไม่พบกลุ่มเคลื่อนไหว ขอผู้ประกอบการงดจำหน่ายสุราวันออกเสียงประชามติ

พล.ต.ต.ทรงพล วัธนะชัย รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 5 อยู่ระหว่างเร่งดำเนินการสืบสวน ขยายผล เพื่อหาตัวผู้ที่อยู่เบื้องหลังและเชื่อมโยงเรื่องการบิดเบือน พ.ร.บ.ประชามติ ในพื้นที่ โดยคาดว่าวันนี้น่าจะมีการรายงานความคืบหน้ามายังส่วนกลางและจะมีการแถลงข่าวที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ต่อไป 

พร้อมกันนี้ พล.ต.ต.ทรงพล ยังกล่าวอีกว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้มีความห่วงใยและได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกพื้นที่คอยติดตามสถานการณ์ข่าวต่าง ๆ เพื่อป้องกันกลุ่มที่จะออกมาเคลื่อนไหว สร้างความวุ่นวาย ทั้งนี้ยืนยันว่า จากการข่าวล่าสุดยังไม่พบกลุ่มเคลื่อนไหวแต่อย่างใด ยืนยัน หากพบผู้กระทำความผิดจะดำเนินการอย่างเคร่งครัด 

อย่างไรก็ตาม รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ยังฝากถึงผู้ประกอบการว่าในวันที่ 6 สิงหาคม หลังเวลา 18.00 น. เป็นต้นไปถึง 24.00 น. วันที่ 7 สิงหาคม ซึ่งเป็นวันออกเสียงประชามติ ขอให้งดจำหน่ายสุราโดยเด็จขาดหากฝ่าฝืนอาจจะถูกดำเนินการตามกฎหมายได้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook