หมอเปรม ปรากฏตัวต่อสาธารณะ งดตอบสื่อฯ

หมอเปรม ปรากฏตัวต่อสาธารณะ งดตอบสื่อฯ

หมอเปรม ปรากฏตัวต่อสาธารณะ งดตอบสื่อฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"หมอเปรม เปรมศักดิ์ เพียยุระ" ปรากฏตัว งดตอบสื่อฯ ก่อนยกมือไหว้ และขึ้นรถออกไปอย่างรวดเร็ว

จากกรณี หมอเปรม หรือ นายแพทย์เปรมศักดิ์ เพียยุระ นายกเทศมนตรีเมืองบ้านไผ่ อดีต ส.ส.ขอนแก่น หลายสมัย กระทำการกักขังคุกคามสิทธิเสรีภาพของสื่อ พร้อมทั้งถอดกางเกงของผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ ซึ่งมีสื่อมวลชนทั้ง 5 สำนักอยู่ในเหตุการณ์ ได้แก่ ช่อง 3, เนชั่น, เดลินิวส์, ข่าวสด และเคเบิลท้องถิ่น KKC หลังขอเข้าสัมภาษณ์สอบถามข้อเท็จจริง กรณีมีภาพหลุดการแต่งงานระหว่าง หมอเปรม และนักเรียนหญิง ม.5 จนกระทั่งมีการเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านไผ่ ทั้ง 2 ฝ่ายตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา

กระทั่งช่วงบ่ายสื่อมวลชนจากทุกสำนักในจังหวัดขอนแก่น กว่า 30 คน ได้ไปปักหลักเพื่อขอสัมภาษณ์ หมอเปรม ถึงข้อเท็จจริงทุกเรื่อง ภายในเทศบาลเมืองบ้านไผ่ แต่เจ้าหน้าที่ของเทศบาลฯ บอกว่าไม่อยู่ หากต้องการพบท่าน ให้ไปหาที่วัดคุ้มจัดสรร แต่ผู้สื่อข่าวก็ยังคงปักหลักต่อไป เนื่องจากเห็น หมอเปรม เดินเข้าไปในสำนักงาน และมีรถตู้จอดรออยู่หน้าสำนักงาน กระทั่งเวลาผ่านไปกว่า 1 ชั่วโมง นายแพทย์เปรมศักดิ์ เดินออกมาจากสำนักงาน และยกมือไหว้ตั้งแต่หน้าห้องจนขึ้นรถตู้ออกไปเพื่อเข้าร่วมพิธีเจริญพระพุทธมนต์เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เนื่อง

ในโอกาสเฉลิมพระชนมายุ 64 พรรษา ณ อุโบสถวัดคุ้มจัดสรร เขตเทศบาลบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น โดยที่ไม่พูดคุยใด ๆ กับสื่อเลย ส่วนการเข้าแจ้งความของสื่อมวลชนที่ถูก นายแพทย์เปรมศักดิ์ คุกคาม ได้แจ้งความข้อหาข่มขู่ กักขัง หน่วงเหนี่ยว คุกคามเสรีภาพในร่างกาย และลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งขณะนี้สื่อมวลชนทั้งหมดได้แยกย้ายกันกลับแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook