นายแบบอิตาลีเที่ยวไทย ถูกดักปล้น-ต่อยเสียโฉม ตร.เร่งหาตัว

นายแบบอิตาลีเที่ยวไทย ถูกดักปล้น-ต่อยเสียโฉม ตร.เร่งหาตัว

นายแบบอิตาลีเที่ยวไทย ถูกดักปล้น-ต่อยเสียโฉม ตร.เร่งหาตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.เร่งตามหาคนร้าย ปล้นทรัพย์-ทำร้ายสะบักสะบอม 2 ฝรั่งที่สามร้อยยอด พบเป็นนายแบบกับนักธุรกิจ มั่นใจจับตัวได้แน่นอน

(27 ก.ค.) จากกรณีที่มีคนร้ายทำร้ายร่างกายชาวต่างชาติ 2 คน พร้อมชิงทรัพย์สินไปในพื้นที่ สภ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวานนี้ (26 ก.ค.) เหยื่อผู้เสียหายคือ นายโยเซฟ เบนฮาตวน ชาวอิตาเลี่ยน และ นายโอเมนน์ ทิกซีรีน ชาวโมร็อกโก ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลฟกช้ำตามใบหน้าและร่างกาย

ล่าสุด พล.ต.ต.กษณะ แจ่มสว่าง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบ ได้เปิดเผยว่า ได้พยายามเร่งรัดให้เจ้าหน้าที่ ตร.สภ.สามร้อยยอด หาหลักฐานในที่เกิดเหตุเพิ่มเติมแล้วแต่เนื่องจากช่วงเกิดเหตุ เป็นช่วงกลางดึกและสภาพมืดมาก โดยเฉพาะกล้องวงจรปิดบริเวณที่มีอยู่ในเส้นทางใกล้เคียง เนื่องจากคดีนี้เป็นเรื่องที่อยู่ในความสนใจของสื่อมวลชนทั้งในประเทศและต่างประเทศ

ส่วนประเด็ดการก่อเหตุในครั้งนี้ตั้งประเด็นไว้ เป็นเรื่องการทำร้ายร่างกายเพราะประสงค์ต่อทรัพย์สิน เนื่องจากเหยื่อเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่าง น่าจะพกทรัพย์สินติดตัวไว้เป็นมาก ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี ซึ่งมั่นใจว่าสามารถจับตัวได้อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท.สำนักงานกรุงโรม ที่ดูแลพลเมืองของทั้ง 2 ประเทศได้รับทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว หลังการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ได้แจ้งข้อมูลไปเมื่อคืนที่ผ่านมา พบว่าผู้เสียหายเป็นนายแบบนักแสดงภาพยนต์ชื่อดัง ส่วนอีกคนเป็นนักธุรกิจขายอะไหล่รถยนต์ มีความชื่นชอบมวยไทย

สำหรับกรณีดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อคืนเช้ามืดวานนี้ (26 ก.ค.) ระหว่างที่ทั้งคู่ขี่รถจักรยานยนต์กลับที่พัก แต่ปรากฏว่าน้ำมันหมดระหว่างทาง ทำให้เดินจูงรถไปเรื่อยๆ ก่อนจะมีรถจักรยานยนต์ซ้อน 3 คน ผ่านเลยไปแล้วเลี้ยววนกลับมา นักท่องเที่ยวนึกว่าจะเข้ามาช่วยเหลือ คนร้ายกลับเข้ามาชกต่อยและแย่งทรัพย์สินไป มีเงินสกุลยูโร 200 ยูโร และเงินไทย 200 บาท และพาสปอร์ตกับบัตรเครดิตด้วย

นอกจากนี้ รถจักรยานยนต์ที่เช่ามานั้นก็หายไป ทั้งคู่จึงได้เดินเท้าไปขอความช่วยเหลือที่ร้านของชำที่อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุราวๆ 1 กิโลเมตร ชาวบ้านได้ช่วยเหลือไว้ โดยที่ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บ เลือดไหลอาบเต็มตัว ก่อนจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาสอบสวนดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook