พระพุทธะอิสระแจ้งความปอท.จตุพรหมิ่นประมาท

พระพุทธะอิสระแจ้งความปอท.จตุพรหมิ่นประมาท

พระพุทธะอิสระแจ้งความปอท.จตุพรหมิ่นประมาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลวงปู่พุทธะอิสระ รุด ปอท. แจ้งความ 'จตุพร' หมิ่นประมาทและเผยแพร่ข้อความอันเป็นเท็จ ก่อนร้องดีเอสไอ เอาผิดเจ้าคุณประสาร ข้อหาอั้งยี่

หลวงปู่พุทธะอิสระ หรือ พระสุวิทย์ ธีรธมฺโม เจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย จ.นครปฐม เดินทางเข้าแจ้งความต่อ ร้อยตำรวจเอก จรัส แก้วสง่า รองสารวัตรสอบสวน กองกำกับการ 3 กองบังคับการปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. แจ้งความดำเนินคดีกับ นายจตุพร พรหมพันธุ์ ในข้อหาหมิ่นประมาทและเผยแพร่ข้อความอันเป็นเท็จ 

หลวงปู่พุทธะอิสระ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ได้เคยเดินทางไปยื่นหนังสือให้ กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ ในกรณีของ นายจตุพร ดูหมิ่นเจ้าหน้าที่รัฐว่าทำงาน 2 มาตรฐาน ละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ อ้างว่าตนมีคดีความถึง 9 คดี และวันนี้ได้สอบถามทางอัยการแล้วก็แจ้งว่าตนมีแค่ 2 คดี คือ คดีกบฏและขัดขวางการเลือกตั้ง จึงไม่ทราบว่า นายจตุพร เอาคดีใดมายัดเยียดให้กับตน และเป็นที่ชัดเจนว่า นายจตุพร พยายามจะกล่าวร้ายให้เสื่อมเสีย จึงเดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ในวันนี้ 

ส่วนกรณี พระเมธีธรรมาจารย์ หรือ เจ้าคุณประสาร ออกมาระบุว่า จะออกมาเคลื่อนไหวนั้น ในวันนี้เตรียมที่จะไปแจ้งความต่อดีเอสไอให้ดำเนินการกับเจ้าคุณประสารในข้อหาอั้งยี่ ซ่องโจร และชักชวนปลุกปั่นให้มีการกระด้างกระเดื่องต่ออำนาจรัฐ และมองว่าพวกที่ออกมาเคลื่อนเป็นแค่พระบางกลุ่มเท่านั้น ทั้งนี้ การกระทำดังกล่าวถือว่าเป็นการกดดันและท้าทายอำนาจคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. ซึ่งอาจมีโทษรุนแรงถึงขั้นจำคุกตลอดชีวิต พร้อมทั้งขอเตือนพระสงฆ์และสามเณร อย่าตกเป็นเครื่องมือของบุคคลที่เคลื่อนไหวกดดันเจ้าหน้าที่บ้านเมือง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook