นิวเคลียร์ ปรี๊ดแตก! เจอด่าแรง เปลี่ยนแนวอวดโชว์โนว์บรา

นิวเคลียร์ ปรี๊ดแตก! เจอด่าแรง เปลี่ยนแนวอวดโชว์โนว์บรา

นิวเคลียร์ ปรี๊ดแตก! เจอด่าแรง เปลี่ยนแนวอวดโชว์โนว์บรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เล่นเอาสาว "นิวเคลียร์ หรรษา" ถึงกับเก็บอาการปรี๊ดแตกไว้ไม่อยู่จริงๆ เพราะหลังจากที่เธออัพคลิปวิดีโอตัวเองลงอินสตาแกรมส่วนตัว แต่กลับมีคนสังเกตถึงเรื่องชุดที่สาวนิวเคลียร์ใส่ ที่ดูโนว์บราเห็นจุกโผล่ออกมาอย่างชัดเจน จากนั้นจึงเกิดกระดราม่าตามถล่มขึ้นมาอีกเพียบ

ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอตัว จึงได้ออกมาชี้แจงให้ฟังว่า รู้สึกโกรธอยู่เหมือนกันที่อยู่ดีๆ ก็โดนต่อว่าแบบไม่ทันได้ตั้งรับ แต่ตอนนี้ได้ลบคลิปนั้นออกไปแล้วเพื่อตัดปัญหาดราม่า พร้อมยืนยันไม่ได้โนว์บราอย่างที่หลายคนเข้าใจ หากทำแบบนั้นครอบครัวและหวานใจ "เพชรจ้า วิเชียร" คงไม่ยอมแน่ ย้ำรอยที่เห็นเป็นเพียงแค่รอยตะเข็บที่นูนขึ้นมาเท่านั้น

ล่าสุดเห็นปรี๊ดเพราะมีคนดราม่าเรื่องใส่ชุดแล้วเห็นจุกโผล่?
"วันนั้นปรี๊ดนิดนึง เราใส่ชุดเป็นชุดยีนส์ เขาเย็บมาตรงจุกนมพอดี พอนิวใส่นิวก็ไม่ซีเรียสเพราะนิวใส่บลาไปแปะ ซึ่งหนาด้วย เพราะถ้าแปะแบบเล็กๆ พี่เพชรไม่ให้แปะ เขาบอกว่าถ้าแปะเล็กๆ อย่าใส่ดีกว่า เราก็ไปซื้อมาแล้วใส่ถ่ายรูปก็ไม่มีอะไร เราก็ขึ้นเครื่องบินกลับกรุงเทพฯ พอถึงเปิดเครื่องมาคนคอมเม้นท์คลิปเยอะมาก แล้วมีคนไดเรคข้อความมาว่า เดี๋ยวนี้มาสายนี้แล้วเหรอ มาสายโชว์แล้วเหรอ บางคนก็บอกว่าจริงๆ นิวเป็นคนใสๆ แบบนี้ก็ดีแล้วนะคะ เราก็แบบอะไรชั้นใส่ชุดชั้นใน เราเลยโพสต์ชี้แจงไปเลย ตอนใส่เราไม่ได้สังเกตอะไรเลย แค่นมไม่หลุดออกมาข้างๆ ก็พอใจแล้ว แล้วมันค่อนข้างเซฟด้วย แล้วไม่รู้ว่าภาพมันจะออกมาแบบนั้น พอคนคอมเม้นท์เยอะพ่อก็คิดตาม ก็ไลน์มาว่าทำไมนิวทำแบบนี้ ทำคลิปแบบนี้ได้ยังไง เราก็บอกว่าไม่ใช่ ก็ถ่ายซิลิโคลนให้ดูเลย พี่เพชรก็บอกว่ามันคล้ายอยู่นะ แต่โพสต์ชี้แจงไปหน่อยก็ดี สุดท้ายก็ตัดสินใจลบคลิปไปเลย พออธิบายไปพ่อก็โอเค ก็บอกว่าไม่ใช่จุกนม จุกนมอะไรแหลมขนาดนั้น ไปปาดคอคนตายพอดี"

พออธิบายไปแล้วคนเข้าใจไหม?
"เข้าใจค่ะ ดูแล้วมันก็ไม่ใช่ อะไรมันจะเเหลมเฟรี้ยวขนาดนั้นอ่ะ"

ทำไมเราถึงลบคลิป?
"คือคนมาเม้นท์เยอะ เราขี้เกลียดมานั่งตอบคำถามเยอะๆ ก็เลยลบ แต่รูปก่อนหน้านี้ไม่ได้ลบ ใครอยากเข้าไปดู ก็ดูได้เลยมันเหมือนเหรอ ไม่รู้สิ"

พี่เพชรจ้าว่ายังไงบ้าง?
"พี่เพชรก็ขำ คนอย่างเขาไม่ให้เราใส่โนบลาแน่นอน ปรี๊ดแน่ แค่ใส่เว้าหลังวันนั้นก็บ่นตั้งแต่เช้ายันเย็นแล้วค่ะ เขาสกรีนมาก ขอเลย อย่าเกาะอกนะ ถ้าจะโนบลาก็ต้องแปะ แปะก็อย่าอันเล็กต้องแปะทั้งเต้าค่ะ อย่าแปะแค่หัว"

ดูช่วงนี้ออร่าเจ้าสาวจับ?
"เหรอคะ จริงเหรอ จะแต่งแล้วนิ(ยิ้ม) ยังไม่ได้เข้าคอร์สอะไรเลยค่ะ ช่วงนี้ทำงาน เพิ่งไปเที่ยวมา ใกล้ๆ ก่อนค่อยทำโน่นทำนี่"

ได้ฤกษ์หรือยัง?
"น่าจะเป็นมกราคมค่ะ เอาฤกษ์สะดวก วันก่อนเจอพี่ฮาน่า เจาบอกว่าเอาฤกษ์สะดวกเราดีกว่า ลองดูคนอื่นที่เขาดูฤกษ์เขาก็เลิกกันก็มีนะ มันอยู่ที่ตัวเรา อยู่ที่คนสองคน ก็จริงนะ ตอนแรกจะแต่งช่วงเดือนธันวาคม คนก็แต่งเยอะ โรงแรมก็ไม่ได้ ก็มาคิดแบบพี่เขาก็จริง ตอนนี้คิดไว้เยอะมาก พรุ่งนี้นัดคุยกับเวดดิ้งแพลนเนอร์ค่ะ ส่วนเรื่องวันยังสรุปไม่ได้ค่ะ ในหัวตอนนี้ฟุ้งมาก จริงๆ หมอดูเขาให้แต่งธันวาคมปีหน้า แต่ไม่ไหวแล้ว คุณพ่อคุณแม่ก็อยากอุ้มหลานแล้ว เขาบอกเอาแบบพี่เปิ้ลเลยให้มีลูกแล้วพาไปงานแต่งค่ะ พ่อสนับสนุนให้มีลูกก่อนอยากอุ้มหลาน(หัวเราะ) แต่นิวขอแต่งก่อน พอแต่งก็มีเลยค่ะทันที เพราะพี่เพชรเขาก็แก่แล้วค่ะ นิวอยากได้ผู้หญิง แต่พี่เพชรอยากได้ 5 คน ก็เลยบอกถามมดลูกนิวก่อนไหมอยากได้ 5 คน(หัวเราะ)"

ปรึกษาคุณหมอหรือยัง?
"พี่เพชรไปตรวจสุขภาพคุณหมอมาแล้วค่ะ ฟิตเปรี้ยะ แต่หนูยัง แต่ว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไรเพิ่ง 26 เองค่ะ"

ภาพจากอินสตาแกรม @newclear_hansa

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ นิวเคลียร์ ปรี๊ดแตก! เจอด่าแรง เปลี่ยนแนวอวดโชว์โนว์บรา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook