“เนม เกทสึโนวา”ตื่นเต้นวางไมค์ชิมลางบทหนุ่มลึกลับ

“เนม เกทสึโนวา”ตื่นเต้นวางไมค์ชิมลางบทหนุ่มลึกลับ

“เนม เกทสึโนวา”ตื่นเต้นวางไมค์ชิมลางบทหนุ่มลึกลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“เนม เกทสึโนวา” ตื่นเต้น วางไมค์ ชิมลางบท หนุ่มลึกลับได้ “ติช่า” ติวเข้มเทรน จูบ ในซีรีส์เรื่องแรก “คนไม่มีแฟน”

ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในฐานะศิลปิน “เกทสึโนวา” ที่มีเพลงฮิตคนร้องตามกันได้ทั่วบ้านทั่วเมือง แต่เมื่อคุณ “เอกชัย เอื้อครองธรรม” ผู้กุมบังเหียน ครีเอเตอร์ แห่งจีเอ็มเอ็ม บราโว คอนเทนต์ครีเอเตอร์น้องใหม่ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ออกปากชวน “เนม ปราการ ไรวา” (เกทสึโนวา) วางไมค์ มาชิมลางลองงานด้านการแสดงให้กับละครชุด "Melodies of Life" ตอน "คนไม่มีแฟน" เป็นครั้งแรกในชีวิต เล่นเอาเจ้าตัวรีบตกปากรับคำทันที โดย “เนม” เองยอมรับว่า ตื่นเต้นกับบทหนุ่มลึกลับในเรื่องนี้ แถมได้ “ติช่า” เทรนเรื่องมุมกล้องซีนจูบด้วย ได้เผยถึงความรู้สึกในการทำงานด้านการแสดงครั้งแรกว่า

“รู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ เลยนะครับที่ได้มาเล่นละครครั้งนี้ เป็นการแสดงครั้งแรกที่มีบทพูด ซึ่ง “เนม” ก็ไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อนเลย ในเรื่องจะรับบทเป็น “เรย์” ซึ่งมาพักอยู่กับเพื่อนของแม่คือ “อีฟแซง” (รัดเกล้า อามระดิษ) ที่เป็นเจ้าของบ้านที่ตัวละครหลักทั้ง 3 คนอยู่ คาแรกเตอร์ของ “เรย์” เป็นผู้ชายที่ลึกลับ เนี๊ยบๆ นิ่งๆ เหมือนมีอะไรแอบแฝงอยู่ตลอดเวลา เป็นคนมีเสน่ห์ คือเป็นผู้ชายที่มีเลศนัยอะไรสักอย่างแน่นอน เป็นคนที่มาชอบ มาปิ๊งกับนางเอก ก็คือ “ติมอร์” (ติช่า-กันติชา ชุมมะ) น่ะครับ ก็ดีใจที่ได้มาอยู่ในทีมงานกองนี้ เพราะทุกคนน่ารักและเฟรนด์ลี่กันมากๆ น้อง “ติช่า” เองก็ช่วย “เนม” เยอะเลยโดยเฉพาะในเรื่องการจูบที่ต้องใช้มุมกล้องช่วย ซึ่งผมไม่ค่อยถนัดกับซีนแบบนี้ (หัวเราะ) สำหรับตัวผม “เรย์” นี่เป็นคาแรคเตอร์ที่อยากให้คนดูค้นหาตัวละครตัวนี้ว่าเขามาในฐานะอะไร และมีบทบาทในเรื่องนี้ยังไง ก็ต้องติดตามกันต่อไปครับ”

พลาดไม่ได้กับการแสดงครั้งแรกของ “เนม เกทสึโนวา” ในละครชุด "Melodies of Life" ตอน "คนไม่มีแฟน" ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 3 ทุ่มครึ่ง เริ่ม 1 สิงหาคม นี้ ทางช่อง GMM25


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook