โดม ปกรณ์ ขำๆคนโฟกัสโยคะรัดเป้า อุบแพลนแต่ง

โดม ปกรณ์ ขำๆคนโฟกัสโยคะรัดเป้า อุบแพลนแต่ง

โดม ปกรณ์ ขำๆคนโฟกัสโยคะรัดเป้า อุบแพลนแต่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'โดม ปกรณ์' ขำๆคนโฟกัสโยคะรัดเป้า อุบแพลนแต่ง เมทัล เมินคนมองทำบุญสร้างภาพ

หลังมีภาพสวมชุดออกกำลังกาย ยกแข้งยกขาออกมาให้เห็น ทำเอาหลายคนไม่มองอย่างอื่นเลย นอกจากตรงเป้าของหนุ่ม 'โดม ปกรณ์ ลัม" เรียกว่าหลุดของดีออกมาเป็นระลอกที่สอง งานนี้เจ้าตัวพูดขำๆแนะนำให้ซูมดู จะเห็นว่าจริงๆไม่มีอะไรเลยด้วยซ้ำ "เพิ่งเห็นครับ จริงๆอยู่ในคลาสเรียนของหม่อมน้อยครับ เวลาเรียนการแสดงเราจะมีการออกกำลังกายร่วมอยู่ด้วย เป็นท่าโยคะ เลยเป็นที่มาของภาพนี้ คนโฟกัสที่เป้าเรา จริงๆรูปนั้นมันก็น่าโฟกัสอยู่นะครับ แต่การเรียนเราก็ต้องใช้กางเกงออกกำลังกาย แต่ผมก็ไม่ถือครับเหมือนคนออกกำลังกายทั่วไป ไม่มีอะไร อาจจะแสงและเงา แนะนำให้ลองซูมดู มันไม่มีอะไรครับ ตีความกันไปเอง"

"ส่วนเรื่องแพลนแต่งงาน ตัวผมเองคิดเหมือนกันอย่างที่บอก ผมว่าผมพร้อม แต่ก็ต้องแล้วแต่ 2 คนด้วย อาจจะคงให้ทุกอย่างพร้อมด้วย เขาก็โอเคนะครับ รู้สึกดีนะ อาจจะมีเขินบ้าง ทุกคนก็คงจะมีความฝัน แต่ตัวผมเองถ้าถามก็พร้อมครับ น่าจะอีกไม่นานหรือเปล่า ไม่อยากจะกำหนด ตั้งเวลา วันที่ครับ อาจจะมีเซอร์ไพร์สก่อนวันเกิดน้องครับ ก็วางๆแผนกันอยู่"

"ช่วงนี้เห็นทำบุญกันเยอะ ใช่ครับ เราทำหลายๆอย่างอยู่ตลอด ทำจริงจังเป็นเรื่องเป็นราวกับโรงพยาบาลก็มี บางทีเราก็ซื้อข้าวกล่องไปแจกคนก็มี เขาตื่นมาเห็นก็ดีใจ เขาจำได้นะว่าเป็นเรา  แต่ก็มีบางกระแสบอกว่าเราไม่สนับสนุน เขาไม่ต้องทำอะไรเลยหรอ ไม่หรอกครับ บางคนโอกาสไม่เท่ากันครับ อย่าไปมองมุมแคบแบบนั้นเลย ท้ายที่สุดแล้วมันก็คือการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์เท่านั้นเอง เห็นว่าเมทัลมีบ่น ไม่หรอกครับ มันคือระหว่างทางที่เราเดินไปแล้วมันร้อน ก็บอกแค่ว่าวันนี้มันร้อน ไม่ใช่ว่าโอ้ย ร้อน ไม่อยากมา มันไม่มีเรื่องตรงนั้น เราก็เห็นคอมเม้นท์บ้างปะปนกันไป แต่ผมไม่ได้ลบนะ ก็ต้องอยู่ร่วมกันให้ได้ ส่วนที่หาว่าสร้างภาพ ได้ครับผมยินดีถูกหาว่าสร้างภาพถ้าเป็นประโยนช์กับคนอื่น อยากให้ทุกคนมาร่วมกันสร้างภาพกับผม ดีกว่าไม่ทำอะไรเลย(หัวเราะ)"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook