มาร์กี้-ป๊อกลงละครครั้งแรกปัดเลือกรับงานคู่ถี่

มาร์กี้-ป๊อกลงละครครั้งแรกปัดเลือกรับงานคู่ถี่

มาร์กี้-ป๊อกลงละครครั้งแรกปัดเลือกรับงานคู่ถี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาร์กี้-ป๊อก ลงละครครั้งแรก ปัดเลือกรับงานคู่ถี่ น้อมรับคนติหนัง

ลงละครคู่กันครั้งแรก ถึงแม้จะไม่ได้เล่นคู่กัน แต่ก็ช่วยเทรนตลอด สำหรับคู่ของ 'มาร์กี้-ป๊อก' อย่างวันนี้ ได้ฤกษ์ดีบวงสรวง เปิดกล้องเลยต้องถามความรู้สึกกันหน่อย เป็นยังไงบ้าง

"รู้สึกดีครับ เพราะมาได้แสดงกับคนที่เราสนิทและคุ้นเคย ถ้าว่าได้ขอคำแนะนำมาร์กี้ไหม ขอครับ จริง ๆ ผมก็มีเรียนกับหม่อมน้อยแล้ว แต่ผมคิดว่าทางขอนักแสดงมันน่าจะมีอะไรที่แตกต่าง จะมีเวิร์คช็อปไหม มีครับแต่ยังไม่ได้เริ่ม แต่ก็ได้เจอนักแสดงหลาย ๆ ท่านแล้วถ้าถามว่ากดดันไหม เรียกว่าตื่นเต้น และก็มีกังวลเล็กๆ น้อยๆ มากกว่า เพราะเป็นครั้งแรกของเรามันแตกต่างกับผลงานเพลงของผมอย่างชัดเจนเหมือนกันคือเราเป็นตัวของตัวเองเต็มที่ ส่วนเรื่องของละครต้องลึกซึ้งกว่านั้น ต้องใช้เวลาในการทำการบ้านเยอะมาก ๆ ออกงานคู่กันเยอะขนาดนี้ ชินหรือยัง ชินมากขึ้น มากเลยครับ ถ้าเป็นสองปีที่แล้ว ยังเขิน ๆ อยู่เลย"

ส่วนฟากสาว 'มาร์กี้' เผยให้ฟังว่า "เล่นละครด้วยกัน คนมองว่าตัวติดกัน มันก็มีทั้งข้อดีและข้อเสีย เพราะเขาเป็นคนขี้เล่นมาก ชอบแกล้งเรา ยิ่งรู้ว่าเราต้องมาแสดงให้คนที่สนิทดู สมาธิไม่ค่อยดี แต่ก็ดีค่ะได้เล่นกับคนที่เราคุ้นเคย มีงานคู่ติดต่อเข้ามาอีกไหม ถ้าเป็นงานละคร มีเรื่องนี้เรื่องเดียวแต่ถ้าเป็นงานอีเว้นท์มีเข้ามาบ้างค่ะ หลายคนโฟกัสที่ค่าตัว เรื่องค่าตัว ค่าตัวของกี้ เท่ากับการที่กี้ไปออกคนเดียว ไม่ได้เบิ้ลนะถามถึงเรื่องมีเพจนึงติว่าภาพยนตร์ มหาลัยเที่ยงคืน ไม่ค่อยดีเลย มีทั้งคนชอบและไม่ชอบค่ะ มันไม่สามารถที่จะบังคับกันได้แต่ก็ต้องขอบคุณที่มาดูและรีวิวให้เรา เสียเซลฟ์ไหม เป็นปกติค่ะ คนมองว่าเราลดตัวลงไปรับภาพยนตร์ หน้าที่เราก็คือแสดง ตั้งใจทำให้ดีที่สุด นอยด์ไหม ตอนนี้ยังไม่ได้เช็กอะไรเลย ถ้ามันดีก็ดี ถ้ามันไม่ดีก็ปรับปรุงตัว โดยส่วนตัวก็ดีนะ ถามว่าคนรอบข้างชอบไหม ชอบนะ ตลก อยากให้เปิดใจไปดู ถ้าไม่ชอบไม่เป็นไร อยากให้ไปดูกันเยอะ ๆ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook