เปิดใจ! ทนงศักดิ์ เจ้าบ่าววัย 55 ชีวิตหลังแต่งงานที่สุดลงตัว

เปิดใจ! ทนงศักดิ์ เจ้าบ่าววัย 55 ชีวิตหลังแต่งงานที่สุดลงตัว

เปิดใจ! ทนงศักดิ์ เจ้าบ่าววัย 55 ชีวิตหลังแต่งงานที่สุดลงตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวรุ่นน้องที่อายุห่างกันถึง 20 อย่าง "ติ๊ก ชลธิชา" ภายใต้ธีมและพิธีการสุดเก๋แนววิ่งมาราธอน Wedding Run ไปเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าบ่าวเบอร์ล่าสุดของวงการอย่างนักแสดงหนุ่มใหญ่ "นง ทนงศักดิ์ ศุภทรัพย์" ก็ได้ออกมาเผยถึงความรู้สึกหลังแต่งงาน รวมถึงสาเหตุที่ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจเริ่มต้นชีวิตคู่อีกครั้งให้เราฟังว่า...

"ต้องขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจนะครับ จริงๆ ประเด็นแต่งงานเนี่ยเป็นเรื่องที่เหนือความคาดหมายของทุกคนอยู่นะครับ เพราะว่าตั้งแต่ภรรยาผมเสีย ผมก็ไม่คิดว่าจะต้องมาจัดงานแต่งงานอะไรอีก แต่ว่าพอได้เริ่มใช้ชีวิตมาระยะหนึ่งเราก็มีความคิดว่าชีวิตคนต้องมีชีวิตคู่นะ แล้วเรารู้จักเขามา 4 ปีแล้ว ก็เลยรู้สึกว่าผู้หญิงคนหนึ่งเขาก็คงอยากเข้าพิธีแต่งงาน เราก็เลยทำให้เขาดีกว่า และก็อยากให้พ่อแม่เขามีความสุขด้วย"

"อีกอย่างตัวผมเองก็เป็นพ่อของลูกสาวคนหนึ่งเหมือนกัน ถ้าเขามีข่าวดีพ่อแม่เขาคงดีใจ ดังนั้นก็เลยอยากแสดงความรักที่มีต่อเขาเหมือนกันครับ"

ลูกๆ ของเราว่ายังไงบ้าง ?
"ลูกๆ ก็ถามตลอดนะว่าเมื่อไหร่จะแต่งงานสักที คือเราก็ไม่เคยคิดมาก่อนว่าเขาจะพร้อมขนาดนี้ อีกอย่างงานตอนเย็นลูกๆ ก็เป็นพิธีกรให้ ซึ่งตอนแรกก็มีเพื่อนๆ หลายคนเสนออยากช่วย แต่ว่าเราสองคนก็อยากให้ลูกๆ ขึ้นไปเป็นมากกว่าจะได้ไม่ต้องมานั่งตอบคำถามคนอื่นว่าลูกๆ คิดเห็นยังไง ซึ่งเขาก็ทำกันได้ดี"

บรรยากาศวันนั้นเห็นว่าเป็นธีมวิ่งด้วย ?
"ก็ตอนขอแต่งงานเราขอกันในงานวิ่ง ตอนนั้นลูกๆ ก็จัดการให้หมดเลย ลูกโป่ง แหวน การทำเพลง เราก็เลยคิดว่ามาจัดเป็นการวิ่งผนวกวัฒนธรรมไทยน่ารักๆ มันก็น่าจะได้ ซึ่งตอนนี้ก็มีคนถามเข้ามาเยอะนะว่าถ้าอยากจัดงานแบบนี้ต้องทำยังไงบ้าง (หัวเราะ) มันก็สนุก มีเพื่อนๆ น้องๆ ในวงการวิ่งมาช่วยกัน ก็เหนื่อยน้อยหน่อย"

สินสอดทองหมั้นเป็นอุปกรณ์กีฬา ?
"สุขภาพเป็นสิ่งที่ล้ำค่ามากที่สุด เพราะผมมีจุดเปลี่ยนตอนไฟดูด และตอนที่ภรรยาเสียชีวิต นั่นทำให้มองเห็นว่า คุณค่าของเราเรื่องสุขภาพสำคัญที่สุด เลยเอามาผนวกกับกีฬา แล้วเพื่อนๆ ก็เอาของมาให้ทั้งอุปกรณ์และชุด เราก็หยิบมาใช้แค่ส่วนที่เราใช้ได้ ที่เหลือกกว่านั้นก็เอาไปบริจาค เอาไปประมูลหาเงินสร้างโบสถ์ ทุกคนก็จะได้ทำบุญ"

อายุห่างกัน 20 ปี เป็นอุปสรรคสำหรับคู่เราหรือเปล่า ?
"พี่ 55 เค้า 35 ห่างกัน 20 ปีนะ (หัวเราะ) แต่เอาจริงๆ พี่ว่าอายุเป็นเพียงตัวเลขนะ ทัศนคติเป็นเรื่องสำคัญมากกว่าอีก พี่อายุ 55 ก็จริง แต่ความที่พี่ออกกำลังกายสม่ำเสมอ แล้วพี่ก็อยู่ในวงการบันเทิง ซึ่งมันมีแต่ความสนุกสนาน บวกกับเขาเองก็มีความเป็นผู้ใหญ่ เป็นแม่ เป็นเพื่อนของเด็กๆ ได้ เวลาไปไหนด้วยกันเขาสามารถบอกได้ว่าถ้าผมซื้ออะไรไปฝากแล้วลูกเราจะชอบ คือเขาจะทำได้ทุกเรื่อง แล้วเขาก็มีความสุขกับทุกอย่างที่ได้ทำครับ"

เครดิตภาพประกอบจาก facebook : Pramote Boonpatcharanon , Mee S Mathanun , Jeerasak P. Pangsri , Suwanna Jitpreedakorn , ‎Natthaphat A Wajanavisit‎

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เปิดใจ! ทนงศักดิ์ เจ้าบ่าววัย 55 ชีวิตหลังแต่งงานที่สุดลงตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook