พระราชทานเพลิง ด.ต.จับแก๊งยาถูกยิงตาย ตั้งรางวัลนำจับโจร

พระราชทานเพลิง ด.ต.จับแก๊งยาถูกยิงตาย ตั้งรางวัลนำจับโจร

พระราชทานเพลิง ด.ต.จับแก๊งยาถูกยิงตาย ตั้งรางวัลนำจับโจร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระราชทานเพลิงศพ ดาบตำรวจ ถูกแก๊งยายิงสวนตายคาเครื่องแบบ คนอาลัยแน่นวัด ตร.ตั้งรางวัลนำจับ 50,000 บาท ให้ผู้แจ้งเบาะแส

จากกรณีที่คนร้ายแก๊งยาเสพติดได้ต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการจักกุม ได้ทำการยิงต่อสู้เป็นเหตุทำให้ ด.ต.อรรณพ เครืออนันต์ ผบ.หมู่งานป.ช่วยงานสืบสวน สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี เสียชีวิตคาเครื่องแบบ เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา ล่าสุดยังคงติดตามล่ามือยิงก่อเหตุอย่างต่อเนื่อง พร้อมตั้งเงินรางวัลนำจับไว้แล้ว

เมื่อเวลา 15.00 น. ที่ผ่านมา บรรยากาศที่วัดแก่งคอย จ.สระบุรี ได้มีพิธีพระราชทานเพลิงศพ ด.ต.อรรณพ เครืออนันต์ หลังถูกยิงเสียชีวิตที่ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ภายในงานมีญาติพี่น้อง ข้าราชการตำรวจ และประชาชนจำนวนมากร่วมไว้อาลัย

ก่อนจะเข้าพิธีการพระราชทานเพลิงศพ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบเงินช่วยเหลือจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เบื้องต้น 200,000 บาท เพื่อเยียวยาครอบครัว ส่วนทางเจ้าหน้าที่หน่วย ปปส. มอบเงินให้ 100,000 บาท กลุ่มแม่บ้านตำรวจ 100,000 บาท และรวมกับกลุ่มอื่นๆ เป็นจำนวน 3 ล้านบาท

หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำเพลิงพระราชทานขึ้นสู่เมรุ โดยมีพ่อแม่พี่น้องและภรรยาของ ด.ต.อรรณพ ตั้งแถวรับเพลิงพระราชทาน พร้อมด้วย พล.ต.ท. ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย ผบช.ภ.1 ได้เป็นประทานในพิธีพระราชทานเพลิง จนเสร็จพีธิ

ทางด้าน พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ ผผบช.ภ.1 เปิดเผยว่า ได้กำชับเจ้าหน้าที่เร่งติดตามทุกที่ ที่มีเบาะแสและตามที่อยุ่อาศัยบ้านเพื่อนๆ ที่คาดว่าตัว นายประนอม ผู้ก่อเหตุ จะหลบหนีมากบดาน ส่วนแนวทางสืบสวนทราบเพียงว่าตัวผุ้ต้องหาอาจจะกบดานตามหุบเขา แต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด

ขณะเดียวกัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แก่งคอย จ. สระบุรี ได้ปิดประกาศหารใครพบเบาะแสคนร้าย นายประนอม สีสุข หรือ สถานที่กบดาน ขอให้แจ้งทาง พ.ต.อ. ไพโรจน์ ตรีโสภณ ผกก.สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี ซึ่งผู่แจ้งจะได้รางวัลนำจับ 50,000 บาท โทร. 081-7575222

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook