เน็ตไอดอลภูธร "โรสแมรี่" นางแบบขวัญใจคนลำทับ กระบี่

เน็ตไอดอลภูธร "โรสแมรี่" นางแบบขวัญใจคนลำทับ กระบี่

เน็ตไอดอลภูธร "โรสแมรี่" นางแบบขวัญใจคนลำทับ กระบี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนลำทับ กระบี่ ต่างรู้จักเธอเป็นอย่างดี "โรสแมรี่" เน็ตไอดอลคนท้องถิ่น รับจ้างถ่ายรูปคู่แค่ 20 บาท กำลังโด่งดังในโซเชียลฯ

(27 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลมีเดียกำลังแชร์ภาพชายผิวคล้ำ ที่ชาวบ้านเรียกกันติดกันปากว่า "โรสแมรี่" หรือ "แมรี่" ชายที่แต่งกายคล้ายผู้หญิงสีสันสวยงาม โพสต์ท่าเป็นนางแบบ ตามสถานที่ต่างๆ อย่างมืออาชีพ เช่น ในสวนกล้วย ในวัด หรือ ในป่า รวมทั้งในพื้นที่ย่านการค้าในตำบลลำทับ อ.ลำทับ จ.กระบี่ สร้างสีสันและเรียกรอยยิ้มแก่ผู้ที่ได้ชมภาพดังกล่าว

พฤติกรรมของ โรสแมรี่ ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์ในเชิงตลกขบขันและแสดงความสงสาร เฟซบุ๊กคุณ "นโม พิบูลย์" ได้โพสต์ภาพดังกล่าวในโลโซเชี่ยล มีคนเข้าไปกดไลค์และแชร์เป็นจำนวนมาก ล่าสุดมีชาวบ้านตามขอถ่ายรูปไม่ขาดสาย จนกลายเป็นบุคคลโด่งดังในโลกออนไลน์ มีค่าตัวครั้งละ 20 บาท หากใครต้องการจะถ่ายรูป หรือเซลฟี่ด้วย

ขณะที่ เฟซบุ๊กคุณ "Surattaya Subvisat" ระบุว่า มีหลายคนสงสัยว่าแกคือใคร แกก็เป็นคนธรรมดาเหมือนเราๆนี่แหละ มีสมบัติ มีบ้าน มีสวน มีรถ มีครอบครัว แต่โชคชะตาพลิกผันทำให้แกมีทุกอย่างไม่ครบสมบูรณ์เหมือนเก่า ทำให้แกเครียด กินเหล้า ก็เลยกลายเป็นแบบนี้

มีคนรังเกียจแกว่าทำตัวเป็นสาวประเภทสอง แต่ก็มีอีกหลายๆ คนที่ยอมรับในตัวตนของแกได้ และไม่เคยคิดรังเกียจแก เพราะทุกคนเท่าเทียมกัน มีคุณค่าอยู่ในตัวตนทุกคนเหมือนกัน ไม่มีการดูถูกเหยียดหยามกัน เมื่อก่อนเด็กวัยรุ่นหาว่าแกเป็นบ้า เอาไม้ทุบตีแกหน้าผากแตก เพราะเด็กวัยรุ่นไม่รู้ว่าแกคือใคร แต่ตอนนี้แกเป็นเน็ตไอดอลของคนลำทับไปแล้ว มีแต่เด็กวัยรุ่นมาขอถ่ายรูปคู่กับแก แกเป็นคนดีค่ะ ถ้าเจอแกก็อย่าลืมแชะภาพคู่กับแกนะ

จากการสอบถามเจ้าของเฟซบุ๊กคุณ "มโน พิบูลย์" ทำให้ทราบว่า เดิมที "โรสเมรี่" เป็นผู้ชายปกติ มีชื่อจริงว่า นายพยง หนูสิริ อายุ 53 ปี เป็นชาวบ้าน ต.ลำทับ มีอาชีพทำสวน และเคยมีครอบครัวและมีลูก 3 คน แต่เมื่อประมาณ 3 ปีที่ผ่านมา ประสบปัญหาแยกทางกับครอบครัว อาจจะทำให้เกิดความเครียด จนชีวิตกลายมาเป็นแบบนี้

ส่วนสาเหตุที่โพสต์ลงโซเชี่ยลฯ เพราะเห็นว่าแกเป็นคนสติไม่ค่อยดี และก็ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใคร แกแค่มีความใฝ่ฝันและอยากจะเป็นนางแบบ จึงได้แสดงออกมาอย่างที่เห็น แค่อยากให้สังคมรับรู้ ไม่แสดงความรังเกียจ เพื่อแกจะได้มีชีวิตอยู่ในสังคมได้ เพราะแกเป็นคนน่าสงสาร

ทั้งนี้จากการตรวจสอบที่ตลาดลำทับ พบชายคนดังกล่าวแต่งกายเสื้อแขนดุดลายดอกไม้ นุ่งกระโปรงยีนส์ กำลังเดินอยู่หน้าร้านอาหารตามสั่ง เดินยักย้ายส่ายสะโพกอยู่หน้าร้านขายอาหารตามสั่งและร้านจำหน่ายเสื้อผ้า จากการสอบถามเจ้าตัว สามารถพูดคุยและตอบคำถามได้เป็นอย่างดี และบอกชื่อที่อยู่ได้ชัดเจน

นายพยงค์ ยังกล่าวว่า ตัวเองมีชื่อเล่นว่า โรสแมรี่ ปัจจุบันมีอาชีพเป็นนางแบบ โดยมีหากใครต้องการจะถ่ายรูปด้วย ก็จะคิดค่าบริการครั้งละ 20 บาท ชาวบ้านระบุว่า มีชาวบ้านเคยให้เงิน 50-100 บาท แก่นายพยงค์ แต่ก็จะถูกปฏิเสธ เพราะจะรับแค่ 20 บาทเท่านั้น

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เน็ตไอดอลภูธร "โรสแมรี่" นางแบบขวัญใจคนลำทับ กระบี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook