เมย์ วอนคนจวกคบ เจ ไม่เหมาะ...ถ้าไม่ชอบก็แค่ปล่อยผ่าน

เมย์ วอนคนจวกคบ เจ ไม่เหมาะ...ถ้าไม่ชอบก็แค่ปล่อยผ่าน

เมย์ วอนคนจวกคบ เจ ไม่เหมาะ...ถ้าไม่ชอบก็แค่ปล่อยผ่าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้การตัดสินใจประกาศออกสื่อว่ากำลังศึกษาดูใจกับหนุ่มรุ่นน้องดีกรีนักฟุตบอลทีมชาติ "เจ ชนาธิป" มาได้สักพักแล้ว แต่ก็ไม่วายถูกกระแสดราม่าต่างๆ ถาโถมเข้ามาให้นางร้ายหน้าสวย "เมย์ พิชญ์นาฏ" ต้องออกโรงเคลียร์อยู่บ่อยๆ อย่างล่าสุดที่มีมือดีโพสต์ข้อความต่อว่าถึงความไม่เหมาะสมที่ทั้งคู่คบกัน จนทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับทั้งสองฝ่ายทนไม่ไหว เข้าไปถล่มจนบุคคลนั้นต้องปิดไอจีไป

งานนี้ สาว เมย์ พิชญ์นาฏ ได้ทราบเรื่องราวทั้งหมด เจ้าตัวเลยเผยให้ฟังว่า ไม่โกรธอะไร เพราะเข้าใจโลกนี้มีสองด้าน แต่หากไม่ชอบก็ขอให้มองผ่าน อย่ามาต่อว่าหรือตำหนิอะไร เพราะคงไม่มีใครชอบให้คนมาด่า และทุกคนก็ต้องการกำลังใจ พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่คอยปกป้อง แต่ถ้าเป็นไปได้อย่าทะเลาะกันจะดีที่สุด

ล่าสุดไปเชียร์บอลมาเป็นอย่างไรบ้าง?
"ก็โอเค แอบไปเชียร์ คือวันนั้นถ่ายละครตั้งแต่ 9 โมงเช้าถึงเที่ยงคืนเลย แต่มันจะมีช่วงเบรกตอน 6 โมงเย็น ถึง 3 ทุ่ม ซึ่งเราก็ไม่รู้จะไปทำอะไรดี และบังเอิญเห็นเจเขาแข่งอยู่ และเป็นบิ๊กแมชที่อยากดูมานานแล้ว ยังไม่มีโอกาสได้ไปเชียร์เขาเลย แต่เพื่อนเราไปหมด เราเลยโทรไปหาเพื่อนว่าแอบไปดูทันไหม เพราะเราถ่ายละครตรงประชาชื่น มันใกล้ๆ กัน เลยแอบไปไม่ได้บอกเขาด้วย"

ก่อนหน้านี้ เจ ได้ชวนเราบ้างไหม?
"ไม่ เขารู้อยู่แล้วว่าเราทำงาน เราไม่ยุ่งกันอยู่แล้ว แต่ถ้าถามว่าเคยพูดไหมว่าอยากให้เราไป เขาก็อยากนะ ก็ดีใจค่ะ ผลงานแมชนั้นเป็นที่น่าพอใจมาก เขาเล่นดีมาก และทุกคนก็แฮปปี้ ชนะด้วย"

เขาเซอร์ไพรส์ไหมที่เห็นเราไป?
"เมย์กลับมาถ่ายละครต่อ แต่เหมือนเขาบอกว่าสตาฟเขาบอกตอนพักครึ่งว่าเมย์มาเชียร์ เขายังไม่เชื่อจนแข่งเสร็จเพื่อนเมย์ได้ลงไปถ่ายรูปกัน เขาก็ถามว่า ไหนแฟนผมล่ะ ไหนแฟนผม"

จุ๊บตัวจริงไม่ได้ เลยจุ๊บโปรเตอร์รูปเขาแทนใช่ไหม?
"(หัวเราะ) ก็เป็นคนขี้เล่นและกุ๊กกิ๊กกันอยู่แล้วค่ะ ทนๆ หน่อยนะ อย่าเพิ่งเลี่ยน ถ้าเลี่ยนก็อ้วกออกมาได้ไม่ว่า"

เห็นเจถือนิตยสารรูปเราถ่ายเซ็กซี่สมัยก่อน?
"เมย์โพสต์เอง คือเวลาเขาไปทำงานหรือไปทำผมแล้วจะเจอนิตยสารรูปเรา เขาจะชอบเอามาถือและยิ้ม ส่งรูปทางไลน์มา เราเลยเริ่มรู้สึกว่าตกลงไม่ชอบให้เซ็กซี่จริงหรือเปล่า เห็นยิ้มแฉ่งเลย"

เขาหวงไหม?
"ไปถามเขาเอง แต่จริงๆ เขาบอกว่าเขาหวงค่ะ แต่เวลาเขาถ่ายรูปส่งมาดูหน้าระรื่น เลยไม่รู้ว่าแอบชอบหรือเปล่า เขาไม่พูดว่าห้ามหรอก คงมีหวงแหละ แต่ไม่ได้ถึงขั้นพูดว่าห้ามนะ เพราะเราเองก็เป็นดาราที่เกิดมาแนวเซ็กซี่อยู่แล้ว แต่เขาจะเป็นห่วงมากกว่า บางทีไม่อยากให้โป๊เกินไป เป็นผู้หญิงก็อันตรายค่ะ"

เวลาจะออกไปไหน เขาเคยขอเช็ครูป เช็คชุดก่อนไหม?
"ไม่มีๆ แต่จะชอบขอดูรูปทุกวัน ขอดูหน่อยวันนี้สวยไหม วันนี้ทำอะไร คือเราไม่ค่อยมีเวลาเจอกัน แต่จะกุ๊กกิ๊กกันในแนวนี้มากกว่า"

ล่าสุดมีคนมาคอมเม้นท์ในไอจีบอกเรากับเจไม่เข้ากัน แต่กลับโดนแฟนคลับเราถล่มจนต้องปิดไอจีหนีไปเลย?
"จริงเหรอ คือมันมีทั้งคนเชียร์ คนไม่เชียร์อยู่แล้ว ไม่ว่าจะอะไรก็ตาม เหรียญมีสองด้านอยู่แล้ว เมย์ค่อนข้างเข้าใจ ก็ไม่โกรธนะคะ ไม่ชอบ ไม่เชียร์ เมย์ไม่ว่า แต่อย่ามาด่าเรา มันไม่มีใครชอบโดนด่าไหม คนเรามันก็เสียกำลังใจ ทุกคนอยากได้กำลังใจ เมย์เองก็มีแฟนคลับกลุ่มเล็กๆ ที่เป็นกำลังใจให้เมย์ และเมย์มีความสุขมาก บางทีเราไม่ได้ต้องการคนเยอะ แต่เราต้องการคนที่ยอมรับในความเป็นเรา ถ้ารักเราจริงต้องรักคนที่เรารักด้วย ต้องยอมรับที่เราเป็นเรา ไม่ใช่มาบอกให้เราต้องเป็นแบบนี้ พอไม่เป็นแล้วจะไม่ชอบ แบบนั้นมันไม่ใช่แฟนคลับแล้ว"

ดีใจไหมที่แฟนคลับออกมาปกป้องแทน?
"ดีใจค่ะ แต่จริงๆ ถ้าอยากจะดีใจที่สุดอย่าทะเลาะกัน ช่างมันเหอะ ไม่เป็นไรหรอก เพราะเมย์กับเจชิวๆ ค่ะ"

ทุกวันนี้หาเวลาเจอกันได้มากขึ้นไหม?
"อย่างเมื่อวานเขาแวะมากินข้าวกับเมย์ได้แป๊บนึงนะ เราไม่ถึงกับไม่เจอกันเลย แต่ถ้ามีเวลาแป๊บนึงก็จะมากินข้าวกันมากกว่า ช่วงนี้เขาจะงานเยอะค่ะ วันนี้รู้สึกเขาจะมีตั้ง 4 งาน แล้วเดี๋ยวเก็บตัวอีกสองวันก็แข่ง อาจจะไม่ได้เจอกัน เราก็จะกุ๊กกิ๊กกันในโทรศัพท์"

เคยมีแอบงอนเรื่องเวลากันบ้างไหม?
"ไม่เลยค่ะ เพราะตัวเมย์เองก็มีเพื่อนเยอะ เรานิสัยเหมือนกันตรงที่เราเป็นคนขี้เบื่อ และชอบอยู่กับเพื่อน เราเจอกันน้อยก็ดีจะได้คิดถึงกันค่ะ"

เครดิตภาพ IG: maypitchy

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เมย์ วอนคนจวกคบ เจ ไม่เหมาะ...ถ้าไม่ชอบก็แค่ปล่อยผ่าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook